Phim Ảnh

Những bộ phim và series sẽ xuất hiện trên HBO Max vào tháng 5/2020?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trước thông báo về ngày ra mắt và giá, HBO Max - nền tảng xem trực tuyến mới của WarnerMedia đã tiết lộ một thông tin cực kỳ ấn tượng khi nó có tới hơn 10.000 nội dung có sẵn cho người xem, từ gia đình có trẻ nhỏ đến người lớn ở mọi lứa tuổi.

Trước thông báo về ngày ra mắt và giá, HBO Max - nền tảng xem trực tuyến mới của WarnerMedia đã tiết lộ một thông tin cực kỳ ấn tượng khi ứng dụng này có tới hơn 10.000 nội dung có sẵn cho người xem, từ gia đình có trẻ nhỏ đến người lớn ở mọi lứa tuổi.

Trailer HBO Max

Được gắn kết và lấy cảm hứng từ cách kể chuyện sáng tạo, từng đoạt giải thưởng của HBO, dịch vụ HBO Max không những sở hữu một bộ sưu tập những bộ phim và series gốc được yêu thích từ WarnerMedia và các thương vụ mua lại các sản phẩm của bên thứ ba mà còn có những tác phẩm hoàn toàn mới được sản xuất độc quyền.

HBO Max - Trẻ em và gia đình

Bốn sản phẩm mới nằm trong phân khúc trẻ em và gia đình sẽ tiếp tục những câu chuyện trong Adventure Time thu hút trí tưởng tượng. Đầu tiên là bộ phim BMO theo chân robot nhỏ đáng yêu từ Adventure Time. Khi có người ở những nơi xa nhất của thiên hà gặp nguy hiểm, chỉ có một anh hùng được gọi, và đó có lẽ là BMO.

Obsidian có sự xuất hiện của Marceline và Công chúa Bubblegum khi họ phiêu lưu đến Vương quốc Thủy Tinh xinh đẹp, hùng vĩ - và đi sâu vào quá khứ đầy biến động - để ngăn chặn thảm họa kinh hoàng.

Wizard City theo chân Peppermint Butler trở thành một học sinh của trường Wizard lúc chưa có kinh nghiệm. Khi các sự kiện bí ẩn làm lộ quá khứ, anh ta có thể làm chủ phép thuật thần bí kịp thời để chứng minh sự vô tội của mình không?

Together Again mang FinnJake kết hợp với nhau để khám phá lại mối quan hệ anh em của họ và dấn thân vào cuộc phiêu lưu quan trọng nhất của cuộc đời họ.

Một số các bộ phim khác như Tig N' Seek, Sesame Street, Craftopia, Esme & Roy, The Fungies!, Gremlins: Secrets of The Mogwai, Jellystone, Karma,… cũng sẽ có mặt tại HBO Max.

HBO Max - Thanh thiếu niên

Brad & Gary Go To… là loạt phim gồm sáu tập theo chân cặp đôi quyền lực Hollywood - Brad GoreskiGary Janetti thực hiện với chuyến phiêu lưu ẩm thực trên toàn cầu, lấy cảm hứng từ những câu chuyện trên Instagram của họ đã gây sốt trong mùa hè này.

DC Super Hero High là bộ phim do Elizabeth Banks sản xuất kể về một nhóm học sinh trải nghiệm những niềm vui của tuổi mới lớn tại một trường nội trú dành cho những đứa trẻ có năng khiếu. Họ chỉ đang cố gắng tránh những áp lực của trường trung học, nhưng không ai trong số họ nhận ra rằng một ngày nào đó họ sẽ trở thành siêu anh hùng huyền thoại của DC.

Green Lantern lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên của DC Comics và giới thiệu các nhân vật trong truyện tranh mang tính biểu tượng này, đây sẽ là một trong những chương trình lớn nhất mà Berlanti Productions đã từng thực hiện.

Strange Adventures sẽ có sự xuất hiện của các nhân vật từ khắp DC. Bộ phim sẽ khám phá những câu chuyện gần gũi về cuộc sống giữa người phàm và siêu nhân.

Các bộ phim khác cũng dành cho lứa tuổi này hiện hữu trên HBO Max là UNpregnant, Tooned Out, Grease: Rydell High, Gossip Girl, Generation Hustle, College Girls,…

HBO Max - Người lớn

Dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Chimamanda Ngozi Adichie, Americanah là một câu chuyện tình yêu của một người phụ nữ sinh ra ở Nigeria có những trải nghiệm phi thường của tình yêu, nỗi đau, nghịch cảnh.

Trong mỗi tập phim của Birth, Wedding, Funeral, Lisa Ling sẽ dẫn người xem tới các quốc gia khác nhau và tiết lộ văn hóa của họ thông qua lăng kính của ba nghi thức phổ biến - sinh nhật, đám cưới và đám tang.

Bobbie Sue nói về một luật sư trẻ tuổi, cứng đầu nhận ra rằng cô được thuê để làm những điều sai trái chứ không phải những công việc đúng chuyên môn của cô. Nhưng sau khi phát hiện ra khách hàng của mình - một thần tượng cả đời của cô - đang cố gắng che đậy những công nhân bị bóc lột trong công ty của họ, Bobbie quyết định đứng lên và đưa tất cả ra ánh sáng.

Các bộ phim khác cũng dành cho lứa tuổi này trên HBO Max là Search Party, Starstruck, Station Eleven, Superintelligence, Tokyo Vice, The Scoop,…

HBO Max - Series đáng chú ý

Các tín đồ của dòng phim series chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một loạt những tựa phim sau Barry, Big Little Lies, Chernobyl, Curb Your Enthusiasm, Deadwood, Entourage, Euphoria, Game of Thrones, Insecure, Last Week Tonight with John Oliver, My Brilliant Friend, Oz, Real Time with Bill Maher, The Righteous Gemstones.

Phim ra mắt trong năm đầu tiên ra mắt

Các bộ phim điện ảnh sau đây sẽ được xuất hiện trên HBO Max vào năm đầu tiên ứng dụng ra mắt: A Star Is Born, Aquaman, Bridesmaids, Crazy Rich Asians, Crazy, Stupid, Love, Detective Pikachu, Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald, Glass, Isn't It Romantic?, It Chapter 2, Joker, The Lego Movie 2: The Second Part, Love Actually, Madagascar, Notting Hill, Rio, Shazam!, Smallfoot, The Town, Us, War of the Worlds.

Ngoài một loạt các bộ phim tự sản xuất, HBO Max sẽ có nhiều bộ phim từ các thương hiệu của WarnerMedia bao gồm New Line Cinema, DC, CNN, TNT, TBS, The CW , Cartoon Network,… và nhiều hơn nữa, bên cạnh các thương vụ mua lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất