Phim Ảnh

Những bộ phim TVB bạn không thể bỏ lỡ trong tháng 4

Thu Hương
Chia sẻ

Phim TVB vẫn luôn được khán giả yêu thích, bên cạnh sự phát triển của các dòng phim Trung Quốc thì những bộ phim sẽ được phát sóng tháng 4 dưới đây chắc chắn vẫn sẽ cực kỳ thu hút người xem.

Nghịch duyên

Nghịch duyên do giám chế Vương Tâm Ủy cầm trịch, chủ yếu xoay quanh những mối quan hệ ấm áp trong gia đình nhưng cũng không quên khắc họa những rối ren trong cuộc sống đời thường.

Trailer phim

Trong phim, nam chính Kỷ Cẩm Thăng (Trần Gia Lạc) vào vai một nạn nhân thử nghiệm thuốc trong cuộc kháng chiến chống Nhật. Bị đóng băng đến năm 2018 mới được giải phóng nhưng ngoại hình Kỷ Cẩm Thăng không hề đổi khác, vẫn trẻ trung như ngày xưa. Anh gặp được con trai Kỷ Kim Đạt (Khương Đại Vệ) và cháu mình là Tư Đồ Đạt Nhân (Lê Diệu Tường).

Những diễn viên tham gia “Nghịch duyên”

Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên khác như Lê Nặc Ý, Lâm Hạ Vy, Trần Sơn Thông… và đặc biệt là sự xuất hiện của đàn chị Hạ Văn Tịch. Bộ phim được phát sóng vào lúc 19h từ thứ 2 đến thứ 6 bắt đầu từ 02/04/2018 với độ dài 35 tập.

“Nghịch duyên” là một trong hai bộ phim chủ lực của TVB trong tháng 4

Thiên sứ của địa ngục

Thiên sứ của địa ngục bao gồm 20 tập kể về quá trình đấu tranh giữa cái thiện và cái ác của những con người trong thế giới hiện đại. Trong phim, Âu Học Nhi (Trương Khả Di) là một cô gái thông minh, xinh đẹp và giàu có nhưng lại bị tình nghi đến vụ án giết người đoạt tài sản. Nhờ vụ án này, cô có duyên gặp gỡ luật sư Triệu Bảo Thạch (Trần Khải Thái). Về sau, Âu Học Nhi và Triệu Bảo Thạch có mối quan hệ mập mờ với nhau, mặc cho anh đã có vợ. Cuối cùng, gia đình Triệu Bảo Thạch tan vỡ, anh đến với Âu Học Nhi.

“Thiên sứ của địa ngục” xoay quanh quá trình đấu tranh giữa thiện và ác của con người

Ngoài hai diễn viên trên Thiên sứ của điện ngục còn có sự tham gia của Tô Ngọc Hoa, Quan Bảo Tuệ, Hứa Thiệu Hùng, Phan Chí Văn… Phim sẽ được vào lúc 11h bắt đầu từ ngày 03/04/2018.

Bộ phim có sự tham gia của nhiều diễn viên kỳ cựu

Anh hùng xạ điêu

Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Kim Dung, Anh hùng xạ điêu của TVB sẽ tái ngộ khán giả trong thời gian sắp tới. Thời gian trước, khi vừa ra mắt, phim được đánh giá khá cao bởi sự góp mặt của dàn diễn viên Trương Trí Lâm, Chu Ân, Lưu Đan, Lê Diệu Tường, La Gia Lương, Vương Vỹ…

Với 35 tập phim và được phát sóng vào lúc 18h từ ngày 05/04/2018, Anh hùng xạ điêu chắc chắn sẽ một lần nữa khuynh đảo màn ảnh nhỏ.

“Anh hùng xạ điêu” của phiên bản trước đó

Bức màn bí mật

Chuyện phim Bức màn bí mật kể về cuộc đời của nhân viên chuyên khám nghiệm tử thi Tống Từ (Âu Dương Chấn Hoa). Một vụ án lạ tình cờ khiến anh và Đường Tư (Tống Huyên) vướng vào vòng lao lý; nhờ có Tống Dực (Lâm Văn Long) và Mã Quý (Lưu Giang) giúp đỡ đã được minh oan. Từ đó, họ trở thành đồng minh và phá nhiều vụ án li kì.

Trailer phim

Bộ phim sẽ bắt đầu được phát sóng vào lúc 12h bắt đầu từ 07/04/2018.

Cự luân

Nội dung Cự luân khắc họa những biến cố xảy ra giữa Kiều Thiên Sinh (Trần Triển Bằng) và La Uy Tín (Tiêu Chính Nam). Hai người thất lạc nhau từ nhỏ, sau này vô tình gặp lại nhau và cùng yêu một cô gái Trác Tinh (Chung Gia Hân).

Bộ phim sẽ được phát sóng vào lúc 21h bắt đầu từ ngày 11/04/2018.

Kẻ trộm thời gian

Đây là một trong những phim chủ lực của nhà đài xứ Cảng trong năm nay. Mang giá trị nhân văn cao cả, phim sẽ khiến chúng ta biết cách quý trọng thời gian hơn.

Kẻ trộm thời gian do Viên Vỹ Hào đóng chính. Trong phim Tăng Đống Nhân (Viên Vỹ Hào) là một giám đốc tổ chức sự kiện vô cùng bận rộn. Anh làm việc không màng sức khỏe, đến mức suýt chút đột tử. Cũng nhờ đó Đống Nhân được một nhân viên cứu hộ là Trình Mẫn Kỳ (Đường Thi Vịnh) hô hấp nhân tạo và phát hiện mình có khả năng lấy cắp thời gian của người khác qua một nụ hôn.

Kẻ trộm thời gian dự kiến sẽ có thời lượng 20 tập, phát sóng lúc 20h từ thứ 2 đến thứ 6 bắt đầu từ 16/04/2018.

Kiếm thuật tinh túy

Kiếm thuật tinh túy là câu chuyện giữa ba người Trường Sùng Nghệ, Dương Lập, Dương Lạc. Cả ba tham gia vào trường huấn luyện kiếm thuật, đấu đá lẫn nhau để giành được vị trí cao nhất. Kiếm thuật tinh túy có độ dài 11 tập, phát sóng từ 23/4/2018 vào 11h hàng ngày.

“Kiếm thuật tinh túy” phiên bản 2003

Chuyện từ thế giới bên kia

Chuyện từ thế giới bên kia sẽ phát sóng vào lúc 19h, thứ bảy và chủ nhật hàng tuần từ 29/04/2018 với độ dài 12 tập. Trong đó nội dung chủ yếu là những câu chuyện kì lạ, mang tính hư cấu. Phim bao gồm 13 câu chuyện độc lập và có chứa nhiều yếu tố kinh dị thu hút khán giả.

Trên đây là những bộ phim được gửi đến khán giả trong tháng 4. Hãy cùng theo dõi cùng Saostar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất