Phim Ảnh

Những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc nhất 2018 - Phần 2

Nhã Nhã
Chia sẻ

Tiếp nối Series Những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc nhất 2018 - Phần 1 là Phần 2 với những nhân tố vô cùng mới mẻ khác như "Yêu thì ghét thôi", "Ngày ấy mình đã yêu", "Hậu duệ mặt trời", "Chạy trốn thanh xuân"...

Bên cạnh những bộ phim nổi đình nổi đám như Quỳnh búp bê, Cả một đời ân oán, Kén mẹ chồng…thì những bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ, tài năng như Yêu thì ghét thôi, Chạy trốn thanh xuân, Hậu duệ mặt trời, Ngày ấy mình đã yêu…cũng đóng góp không nhỏ vào sự thịnh vượng của nền phim ảnh nước nhà.

Yêu thì ghét thôi

Yêu thì ghét thôi là phần 2 của bộ phim Ghét thì yêu thôi. Bộ phim Ghét thì yêu thôi đã được phát sóng vào năm 2017 và nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Đó là động lực khiến dạo diễn Trịnh Lê Phong tiếp tục cho ra đời phần 2 - Yêu thì ghét thôi.

“Yêu thì ghét thôi” là phần 2 của bộ phim “Ghét thì yêu thôi”

Trong khi phần 1 có nội dung chủ yếu về câu chuyện tình cảm rối rắm của các nhân vật thì sang phần 2, Yêu thì ghét thôi lại chú trọng thể hiện các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống hôn nhân của hai cặp vợ chồng Du (Đình Tú đóng) - Kim (Phanh Lee đóng) và ông Quang quác (NSƯT Chí Trung đóng) và bà Diễm (Vân Dung đóng).

Nội dung của bộ phim chủ yếu chú trọng vào diễn biến hôn nhân của Du - Kim và ông Quang - bà Diễm

Yêu thì ghét thôi có nhịp phim nhẹ nhàng, diễn biến tuy có hấp dẫn và kịch tính nhưng chưa đạt đến cao trào khiến người xem đôi khi có phần cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, trong một bữa ăn hỗn độn, mặn có, chua có, cay có thì chắc chắn vai trò của Yêu thì ghét thôi cũng không hề nhỏ. Trong số những khán giả xem phim cũng có không ít người cảm thấy thích thú với bộ phim Yêu thì ghét thôi.

Cuối cùng, “Yêu thì ghét thôi” cũng có một cái kết có hậu

Hậu duệ mặt trời

Giống như Yêu thì ghét thôi, Hậu duệ mặt trời là bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ và tài năng. Hậu duệ mặt trời được mua bản quyền từ bộ phim đình đám cùng tên của Hàn Quốc. Hai diễn viên trẻ là Song Luân (vai đại úy Duy Kiên), Khả Ngân (vai bác sĩ Hoài Phương) đã được khá nhiều người xem chú ý sau khi đóng vai chính của bộ phim này.

“Hậu duệ mặt trời” được Việt Nam mua bản quyền từ bộ phim cùng tên của Hàn Quốc

Hậu duệ mặt trời không phải là bộ phim đầu tiên được Việt Nam mua bản quyền để thực hiện song lại là bộ phim gây được ấn tượng nhất trong số các bộ phim đã từng được Việt Nam mua bản quyền thực hiện. Một trong số những nguyên nhân khiến Hậu duệ mặt trời được tung hô được cho là do danh tiếng của bộ phim gốc tại Hàn Quốc quá nổi tiếng, nguyên nhân còn lại được cho là đến từ sự góp mặt của dàn diễn viên khá nổi trong Vbiz hiện tại.

Bộ phim tuy chưa được nhiều khán giả yêu thích như phiên bản gốc nhưng cũng đã tạo ra không ít hiệu ứng trong nền phim ảnh Việt Nam

Bộ phim có nội dung chủ yếu nói về câu chuyện tình cảm của hai cặp đôi bác sĩ Hoài Phương - Đại úy Duy Kiên và Trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đóng) - Trung sỹ Bảo Huy (Hữu Vi đóng). Trong quá trình bảo vệ tổ quốc, bốn nhân vật này đã nhận ra được tình cảm dành cho nhau. Họ thích nghi với hoàn cảnh sống và tận hưởng thứ tình cảm thiêng liêng nhất trên cuộc đời.

Trong phim, câu chuyện tình cảm giữa Trung úy Minh Ngọc và Trung sỹ Bảo Huy rất cảm động

Ngày ấy mình đã yêu

Trong số các bộ phim truyền hình gây ấn tượng nhất thì có lẽ Ngày ấy mình đã yêu là bộ phim có tuổi đời lâu nhất. Ngày ấy mình đã yêu được phát sóng vào tháng 6 năm 2018. Ngay từ khi phát sóng, bộ phim này đã được cho là sự kết thúc nền phim ảnh nửa đầu 2018 và cũng là mở đầu nền phim ảnh nửa cuối 2018 vô cùng tốt đẹp.

“Ngày ấy mình đã yêu” là bộ phim đã từng gây sốt nửa đầu năm 2018

Ngày ấy mình đã yêu có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Nhã Phương (vai Hạ), Lương Thế Thành (vai Nam), Bảo Thanh (vai Sol), Nhan Phúc Vinh (vai Tùng), Chí Thiện (vai Đô)…Nội dung chính của bộ phim nói về tình bạn giữa Hạ và Sol và công cuộc đi tìm kiếm một nửa của mình trong suốt thời gian cập kề tuổi 30. Cuối cùng, Sol đã chọn người bạn thân là Đô của mình để gửi gắm, còn Hạ thì mải mê với những sự lựa chọn vây quanh mình.

Bộ phim là hành trình đi tìm kiếm một nửa của Sol và Hạ

Bộ phim khai thác khía cạnh khá mới mẻ, là sự lo sợ của những cô gái 30 tuổi nhưng vẫn đang vất vả tìm kiếm một nửa của mình. Ngày ấy mình đã yêu cũng nhấn mạnh hiện thực của những cô gái ngày nay. Phụ nữ là để yêu và cho dù chúng ta đã 30 thì chúng ta vẫn xứng đáng được yêu.

“Ngày ấy mình đã yêu” cũng thể hiện một giá trị tinh thần vô cùng sâu sắc

Chạy trốn thanh xuân

Chạy trốn thanh xuân là bộ phim kế tiếp được phát sóng sau khi Quỳnh búp bê kết thúc và hiện mới phát sóng được 8 tập. Đây là bộ phim nói về thanh xuân duy nhất trong năm 2018 và cũng là bộ phim ấn tượng chốt lại một năm phim truyền hình Việt Nam tuyệt vời.

“Chạy trốn thanh xuân” là bộ phim nối tiếp bộ phim “Quỳnh búp bê”

Chạy trốn thanh xuân có sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng như Lưu Đê Li (vai An), Mạnh Trường (vai Nam), Huỳnh Anh (vai Phi), Bình An (vai Duy)…Tuy mở đầu, Chạy trốn thanh xuân không gặp nhiều may mắn bởi Scandal người thứ ba của nữ chính Lưu Đê Ly nhưng những điểm nổi bật về nội dung, chất lượng phim cũng như diễn xuất của các diễn viên khá ổn nên bộ phim đã dần dần được chấp nhận.

Bộ phim khiến người xem không ngừng cảm thấy tươi mới và nhớ lại tuổi thanh xuân tươi đẹp

Những bộ phim này đã không ngừng đóng góp vào sự phát triển của nền phim ảnh Việt Nam theo thời gian. Có thể dễ dàng nhận thấy, phim truyền hình Việt Nam đã và đang chất lượng dần lên và ngày càng thu hút được nhiều khán giả. Hy vọng những bộ phim này sẽ là động lực và bước đệm để những bộ phim truyền hình Việt Nam trong năm 2019 sẽ tuyệt vời hơn. Đừng quên, SAOStar luôn đồng hành cùng bạn qua những bộ phim truyền hình Việt Nam đặc sắc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nhã

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất