Phim Ảnh

Ngoài Hoàng hậu Ki, đây là những bộ phim truyền hình 'phải xem' của nam thần Ji Chang Wook!

An Du
Chia sẻ

Vừa mới xuất ngũ cách đây không lâu, Ji Chang Wook không còn là cái tên quá xa lạ với những mọt phim Hàn nữa. Mới anh, anh chàng đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và đang rục rịch trở lại đóng phim. Cùng điểm qua một số bộ phim từng rất ăn khách của anh chàng nhé!

1.Cười lên Dong Hae (2010)

Sau nhiều năm lặn hụp với những vai phụ, đến năm 2010 thì Ji Chang Wook đảm nhận vai chính Dong Hae trong bộ phim Cười lên Dong Hae (웃어라 동해야) của nhà đài KBS. Bộ phim đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả xem đài bởi lối diễn xuất chân thực của dàn diễn viên chính và nội dung sâu sắc, lắng đọng.

Trong phim, Ji Chang Wook vào vai Dong Hae, anh chàng có số phận không may mắn khi mẹ anh mắc bệnh thiểu năng nên cha anh đã ruồng bỏ gia đình mà ra đi. Không vì thế mà bi lụy, Dong Hae vẫn lạc quan yêu đời và sống rất tích cực.

Dong Hae và bạn gái cũ Sae Hwa. (Nguồn ảnh: KBS1HD)

Niềm động viên nhỏ nhoi duy nhất của Dong Hae ngoài mẹ chắc chỉ có cô bạn gái Sae Hwa, một phát thanh viên của Đài truyền hình và niềm đam mê trượt băng. Từ đam mê thuở bé của mình, lớn lên anh đã trở thành một vận động viên trượt băng thực tụ.

Biến cố xảy ra khi Dong Hae gặp tai nạn giao thông và không thể tiếp tục môn thể thao trượt băng anh yêu thích. Bạn gái anh vì chản nản và tham lam tiền tài danh vọng nên đã vứt áo ra đi, để lại cho Dong Hae một vết thương lòng khó nguôi ngoai. Tình cờ anh gặp Bong Yi, một phụ bếp nghèo ở nhà hàng, khách sạn vừa bị từ hôn. Hai người cùng chung một nổi niềm, đã động viên, an ủi nhau vượt qua nghịch cảnh và nỗi buồn trong cuộc sống.

Dong Hae gặp gỡ Bong Yi.

Tại Hàn Quốc thời điểm Cười lên Dong Hae được phát sóng, bộ phim chiễm chệ giành vị trí ngôi vương với mức rating tập cao nhất lên đến 40%. Nhờ vai diễn Dong Hae mà Ji Chang Wook cũng khẳng định vị trí của mình sau nhiều năm nỗ lực không ngừng nghỉ với nghệ thuật. Anh còn đạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất ở hạng mục Drama hàng ngày của đài KBS.

2.Hoàng hậu Ki (2013)

Sự thành công vang dội của Hoàng hậu Ki (기황후) đã đưa tên tuổi Ji Chang Wook vượt ra khỏi ranh giới Hàn Quốc vươn tầm Châu Á khi anh xuất sắc hoàn thành trọn vẹn vai diễn vị vua Tae Hwan khi sóng đôi cùng hoàng hậu Ki Ha Ji Won. Sự trưởng thành, chững chạc của Ji Chang Wook và nét trẻ trung, ngọt ngào của Ha Ji Won khiến các fan không khỏi suýt xoa rằng cả hai quá đẹp đôi.

Ta Hwan (Ji Chang Wook) vị hoàng đế lớn lên bởi sự cô đơn, mất mác, mạng sống của bản thân thì lúc nào cũng bị đe dọa có thể chết bất cứ lúc nào. Hèn nhát, yếu ớt, trẻ con, yếu đuối là những từ ngữ người ta dùng để miêu tả về vị vua này bởi lẽ sự nhu nhược khi bị dẫn dắt của Ta Hwan khác hẳn với hình tượng của những vị vua khác từng xuất hiện.

Một vị vua Ta Hwan “vô tích” sự nhưng trái tim lại ấm áp vô cùng.

Đem lòng yêu một nữ nhân, nhưng đau khổ thay trong lòng nàng đã chứa trong tim một bóng hình khác. Chỉ muốn bên cạnh người con gái mình yêu nhưng lại không thể danh chính ngôn thuận bởi nàng chỉ là một nô tì. Biến cố tiếp diễn biến cố, cha của nàng qua đời cũng chỉ vì chàng. Ngày nàng tiến cung, một lòng mang theo thù hận chỉ muốn rửa sạch mối thù xưa cũ.

mang mối hận mà nhập cung. (Nguồn ảnh: MBC)

Ta Hwan biết tất cả, biết Ki Seung Nyang (Yang-i ) của chàng vẫn khó mà yêu chàng nhưng chàng vẫn bất chấp tất cả. Tuy không nắm trong tay quyền lực tuyệt đối nhưng Ta Hwan luôn đánh đổi tất cả để Yang-i an toàn, dù đó là mạng sống của bản thân. Tình yêu của bậc đế vương đôi khi cũng rất tàn nhẫn khi vì người mình yêu mà Ta Hwan chấp nhận tất cả, dù điều đó là sai lầm. Liệu tình yêu bất chấp đó có đổi được nụ cười của mỹ nhân? Có làm nàng hồi tâm chuyển ý?

“Vứt bỏ cả giang sơn như họa, đổi lấy nụ cười tựa xuân hoa”. Vì nàng vứt bỏ giang sơn nhưng nào ngờ nàng chỉ màng đến giang sơn!

Một bộ phim đậm chất cổ trang, những tình tiết cung đấu hồi hộp, hay những màn dằn xé nội tâm mãnh liệt với từng thước phim từ chân thật, gần gũi đến uy nga, tráng lệ. Một vị vua có tính cách phức tạp nhưng khi đã yêu thì lại yêu sâu đậm. Còn Hoàng hậu Ki của chàng lại là một nữ nhân lạnh lùng,

Sự lạnh lùng của Hoàng hậu Ki (Nguồn ảnh: MBC)

Phần diễn xuất đỉnh của định của dàn nhân vật từ chính đến phụ cũng chinh phục khán giả, đăc biệt là những khán giả khó tính nhất của dòng phim cổ trang. Đặc biệt là cặp đôi nam nữ chính khi quá xuất sắc truyền tải trọn vẹn nhân vật mà mình thể hiện.

3.Healer (2014)

Trở lại màn ảnh nhỏ năm 2014 với bộ phim Healer (힐러) đóng cặp với mỹ nữ Park Min Young. Không thể phủ nhận nam diễn viên sinh năm 1987 rất đa dạng trong diễn xuất, anh không ngừng làm mới bản thân qua từng vai diễn. Đặc biệt, với Healer Ji Chang Wook còn khoe khéo khả năng võ thuật đánh đấm đẹp mắt.

Bộ phim xoay quanh một đề tài khá mới lạ bên cạnh dòng phim tình cảm thường thấy của Hàn, Healer còn gia tăng nhiều tình tiết hấp dẫn của những nghề nghiệp mà trước đây ít bộ phim nào lồng ghép vào. Chàng trai Seo Jung Hu (Ji Chang Wook), 28 tuổi có biệt danh là “Healer”. Trong người anh có rất nhiều thiết bị hiện đại cùng khả năng chiến đấu và “đánh hơi” tin tức như một gã quái vật. Jung Hu là một tay săn tin xuất sắc chưa từng biết thất bại là gì.

Ji Chang Wook quá ngầu trong Healer (Nguồn ảnh: KBS)

Không ai có thể nhìn thấy rõ ràng hình dáng của Healer, anh chỉ nhận nhiệm vụ từ “khách hàng” sau đó thực hiện chúng một cách trơn tru và thành công. Anh cũng không quan tâm khách hàng của mình là ai miễn sau mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ anh được chi trả đầy đủ số tiền thưởng. Mơ ước của Healer chính là kiếm thật nhiều tiền và sống một mình trên đảo.

Diện mạo thật của Healer (Nguồn ảnh: KBS)

Nhưng có vẻ chuyện này bất thành vì anh đã gặp gỡ tên Young Shin, từ đó Healer cũng bị cuống vào hàng loạt những rắc rối không tên.

Gặp gỡ Young Shin thì cuộc đời anh cũng rẽ ngang.

Bên cạnh tính cách sáng hiền lành đôi khi hậu đậu còn tối đến lại lạnh lùng, vô cảm của nam chính thì Healer còn thu hút khán giả bởi nét diễn xuất tự nhiên của dàn nhân vật chính trong phim và độ đẹp đôi trên từng centimet của Ji Chang Wook - Park Min Young.

4.The K2 (2016)

The K2 (더 케이투) ra mắt khán giả Hàn Quốc năm 2016 trên đài truyền hình cáp tvN. Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt trẻ trung, tài năng như Ji Chang Wook, Im Yoona, Song Yoon Ah,.. Sau khi phát sóng, The K2 cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, đặc biệt là các fan hâm mộ của Ji Chang Wook được phen mãn nhãn khi thần tượng của mình quá ngầu.

Vè điển trai của mỹ nam họ Ji trong the K2.

Kim Je Ha (Ji Chang Wook), là một quân nhân yêu nước nhưng lại bị phản bội khiến anh cảm thấy mất niềm tin. Sau đó anh được thuê làm vệ sĩ cho Choi Yoo-jin là phu nhân của Jang Se-joon (Jo Sung-ha)., một ứng cử viên cho chức vụ tổng thống. Tuy vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng và ân cần nhưng ẩn sau bên trong Choi Yoo-jin lại là một người phụ nữ có nhiều tâm tư, tham vọng lớn.

Còn Go Ahn-na (Yoona) lại là con gái riêng của Jang Se-joon nhưng cô chẳng màng đến thứ gọi là tình yêu. Cô chỉ xem nó là một loại công cụ để trả thù. Tình cờ rằng trước đó Ahn-na và Je Ha từng gặp gỡ nhau, Je Ha được sắp xếp là vệ sĩ cho Ahn-na nhưng mục đích thực sự là để ám sát cô.

Những phân cảnh tình cảm của Ji Chang Wook và Yoona trong phim.

Liệu Je Ha sẽ ám sát Ahn-na theo chỉ thị của Choi phu nhân hay vì một lý do gì đó mà anh sẽ “tha mạng” cho cô?

Bộ phim mang lại cho khán giả cảm giác vừa hồi hộp nhưng vừa lôi cuốn bởi tình tiết diễn ra rất logic và mạch lạc. Hơn nữa diễn xuất của các diễn viên trong phim cũng rất thuyết phục người xem.

5.Đối tác đáng ngờ (2017)

Với sự góp mặt của những cái tên không quá xa lạ với khán giả Hàn như Ji Chang Wook, Nam Ji Hyun, Choi Tae Joon, Kwon Nara,… Đối tác đáng ngờ (수상한 파트너) thu hút khán giả bởi câu chuyện tình yêu “oan gia ngõ hẹp” giữa nam nữ chính với những tình tiết hài hước lẫn cảm động.

Cặp đôi nam nữ chính Ji Chang Wook và Nam Ji Hyun.

No Ji Wook (Ji Chang Wook) chàng công tố viên nghiêm nghị, thích sạch sẽ tình cờ gặp tân binh ngành luật Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun) rồi xảy ra chuyện ngoài ý muốn khi Ji Wook “tốt bụng” an ủi khi Bong Hee thất tình thì chạm phải mái tóc bết dầu của cô khiến anh “ảm ảnh” nhiều ngày. Nhưng thật không may cho Bong Hee khi cô trở thành thực tập sinh dưới trướng Ji Wook và phải làm việc chăm chỉ để bù lại hình tượng đã mất lúc đầu.

Công tố viên No Ji Wook nổi danh khó tính.

Cùng với nữ luật sư mới ra trường Eun Bong Hee. (Nguồn ảnh: SBS)

Biến cố xảy ra khi Bong Hee bất ngờ bị tình nghi là kẻ giết người, từ đó vụ án đầy khó nhằn xuất hiện khiến Ji Wook và Bong Hee phải sát cánh cùng nhau để giải quyết. Từ đó, cả hai cũng dần thấu hiểu đối phương hơn, nếu bên ngoài với vẻ lạnh lùng khó gần thì bên trong của Ji Wook lại cực kỳ tình cảm và luôn quan tâm mọi người xung quanh.

(Nguồn ảnh: SBS)

Tuyệt nhiên, trong công việc anh lại rất nghiêm túc và quyết liệt. Còn Bong Hee tuy là cô gái có chút hậu đậu nhưng tâm tính lương thiện và chăm chỉ, cần mẩn.

Bên cạnh yếu tố hài hước, lãng mạn thì yếu tố hình sự với vụ án truy tìm kẻ sát nhân liên hoàn cũng khiến khán giả hồi hộp không thôi.

Cái kết của bộ phim cũng làm hài lòng khán giả bởi màn kết đôi ăn ý của cả hai diễn viên có kinh nghiệm diễn xuất cùng dàn nhân vật phụ rất đáng yêu.

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất