Phim Ảnh

Những bộ phim truyền hình Mỹ đáng chú ý sẽ trở lại mùa thu này (P1)

Chia sẻ

Mùa thu 2015 có rất nhiều bộ phim đình đám trở lại trong sự trông ngóng của người hâm mộ. Hãy cùng điểm lại cái kết của chúng trong mùa trước và suy đoán những gì sẽ có trong phần phim sắp tới.

Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D. (ABC)

Ngày lên sóng: Thứ 3, ngày 29/9

agents-of-shield-season3

Kết thúc mùa trước: Fitz và Simmons cuối cùng cũng quyết định hẹn hò, nhưng sau khi Fitz vô tình mở chiếc thùng chứa viên đá Kree, Simmons đã bị hút vào trong vật thể đó. Coulson bị mất một cánh tay khi bắt lấy viên pha lê Terrigen đang rơi, còn Cal trải qua quá trình T.A.H.I.T.I. sau khi giết mẹ của Skye là Jaiying. Ward vô tình giết chết Đặc vụ 33 và đổ lỗi cho S.H.I.E.L.D. về việc này, đồng thời trở thành thủ lĩnh mới của Hydra. Bobbi và Hunter rời bỏ S.H.I.E.L.D. trong khi May tạm nghỉ phép để giành thời gian với Andrew.

Mùa mới có gì: Giờ thì Terrigen đã được phóng thích, ai cũng có thể trở thành Inhuman. “S.H.I.E.L.D. khá là thích hợp để tìm kiếm những người này, để giúp họ hoặc ngăn chặn họ, tùy vào cách họ biến đổi”, chịu trách nhiệm sản xuất Jeff Bell nói. Cả đội bắt đầu công cuộc gây dựng Secret Warriors, nhưng theo lời của Bell thì đó sẽ là một chặng đường dài trước khi tổ chức đi vào hoạt động. Cùng lúc đó, Ward hoàn toàn trở thành kẻ xấu, còn Simmons và May sẽ có những thay đổi bất ngờ sau khi dành thời gian dời xa đội.

returning-marvel-shield_resize

Marvel's Agents of S.H.I.E.L.D.

Criminal Minds (CBS)

Ngày lên sóng: Thứ 4, ngày 30/9

Kết thúc mùa trước: Unsub xuyên suốt mùa trước hóa ra lại là một tổ chức buôn người, những kẻ đã bắt cóc cháu gái của Kate, Meg và bạn của bé, Markayla. Sau khi cứu được cả hai, Kate xin nghỉ việc để chuẩn bị cho sự ra đời của con mình. JJ cũng bắt đầu mang thai.

Mùa mới có gì: Aisha Tyler được mời vào vai Tiến sĩ Tara Lewis để lấp vào chỗ trống của Kate và JJ khi A.J.Cook không thể tiếp tục tham gia vì sinh con. Hotch tuyển Lewis, một nhà tâm lý học pháp y, sau khi cô gây ấn tượng cho anh trong một buổi thẩm vấn. Một gương mặt quen thuộc sẽ trở lại giúp đỡ BAU khi mà sản xuất chương trình Erica Messer không muốn ngay lập tức thay thế vị trí của Kate. “Tôi cho rằng khi nhìn vào những gương mặt trong suốt 10 năm qua để có thể mời lại sẽ rất thú vị” - bà nói. Điều này cũng giúp tập trung vào bộ phim mà không phải bỏ thêm công sức tạo dựng nhân vật mới.

returning-criminal-minds_resize

Criminal Minds

Theo đó, được mong đợi nhất là Jane Lynch bởi Messer rất mong muốn nhân vật mẹ của Reid này trở lại. Điều này càng trở nên thuận lợi khi mà Glee đã hết và bộ phim sitcom của bà, Angel From Hell, lại thuộc về CBS. “Chúng tôi phải tìm được lý do để đưa cô trở lại bởi vì tôi không muốn nó xảy ra một cách vô lý hay chỉ đơn giản là cho cô xuất hiện”.

Những ngôi sao khách mời khác của mùa này còn có Marisol Nichols (NCIS) và Tim Kang (The Mentalist).

The Blacklist (NBC)

Ngày lên sóng: Thứ 5, ngày 1/10

Kết thúc mùa trước: Đặc vụ Liz Keen bắn Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ và lên đường trốn chạy cùng Red.

returning-blacklist_resize

The Blacklist

Mùa mới có gì: FBI sẽ truy lùng Liz, cô và Tom hoàn toàn đổi vai. Cha đẻ của chương trình Jon Bokenkamp nói: “Giờ cô là tội phạm còn ông thì lại là người lương thiện, điều nay mang đến một động thái mới đầy thú vị”. Khi mà Liz phải phụ thuộc vào Red, cô sẽ có được cái nhìn cận cảnh hơn về mạng lưới kỳ lạ của ông hoạt động thế nào và làm quen với ngài Kaplan và Glen. Trong lúc đó, Ressler sẽ đảm nhiệm vị trí đứng đầu lực lượng, còn Cooper thì bị nghi ngờ, điều đó đẩy Ressler đối chọi với Tom. Thêm vào đó ngôi sao của Twilight, Edi Gathegi sẽ vào vai khách mời - Ngài Solomon - kẻ địch mới của mùa hai.

Bones (Fox)

Ngày lên sóng: Thứ 5, ngày 1/ 10

Kết thúc mùa trước: Sau khi phá giải vụ giết người do đứa con đỡ đầu của kẻ giết người hàng loạt đã chết từ lâu, Pelant, gây ra, Booth và Brennan quyết định từ bỏ công việc của mình ở FBI và Jeffersonian.

Mùa mới có gì: Mùa mới bắt đầu ở thời điểm 6 tháng sau đó, Booth và Brennan đang đầy tự hào và hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh, khỏe mạnh. Nhưng tin tốt chỉ kéo dài được có bấy nhiều bởi… Booth đã mất tích! Ngôi sao khách mời Kim Raver được cho là sẽ có vai trò quan trọng trong việc phá giải vụ án. 

returning-bones_resize

Bones

“Chúng tôi sẽ làm một cuộc ngược dòng lớn và ầm ĩ.” - chịu trách nhiệm sản xuất chương trình Jonathan Collier chia sẻ - “Đó sẽ là một sự kiện lớn và tồi tệ nhưng cái kết lại sẽ là điều tuyệt vời nhất có thể cho họ. Họ không dễ gì từ bỏ công việc, sự kiện đó diễn ra khiến họ nhận ra rằng mình đã quyết định đúng. Họ trở lại với thứ mà họ yêu thích và hoàn thành nó, nhưng sẽ có những hậu quả về tâm lý. Chúng tôi sẽ thử thách tất cả các nhân vật của mình, nhất là với Booth và Brennan. Sẽ có những chuyện xảy ra trong quá khứ quay trở lại và ám ảnh họ”.

iZombie (The CW)

Ngày lên sóng: Thứ 3, ngày 6/10

Kết thúc mùa trước: Blaine dùng dao ám sát ngài thị trưởng, nhưng Liv đến vừa kịp lúc và đâm Blaine với liều thuốc giải xác sống, đồng thời cứu tính mạng ngài thị trưởng bằng cách biến ông thành một xác sống. Trong khi quá trình biến đổi chưa hoàn tất, cô lại tiêm cho ông liều thuốc giải cuối cùng. Liv phải đối mặt với lựa chọn để em mình chết hoặc cho cậu máu của cô và biến cậu thành xác sống.

returning-izombie_resize

iZombie

Mùa mới có gì: Mùa 2 sẽ bắt đầu 3 tháng sau sự kiện thảm họa tại Meat Cute. Ngài thị trưởng vẫn đang tức tối với Liv và không thể tìm ra công việc mới, đang từng bước xây dựng lại cuộc đời mình. Blaine làm hết mọi thứ có thể để tiếp tục cuộc đời như một xác sống của anh. “Anh ta vẫn cố cung cấp não cho các xác sống ở Seattle. Giờ thì anh ta chơi cuộc chơi của chính mình, cố không cho những kẻ phải sợ anh ta biết được anh ta không còn là một xác sống nữa”, Rob Thomas nói. Cả hai người sẽ nhận ra rằng liều thuốc giải Liv tiêm cho họ có tác dụng phụ không lường trước, khiến Ravi cố sức tìm kiếm thêm Utopium để tiếp tục thí nghiệm của mình. Ở mùa này, Liv cũng sẽ quay lại hẹn hò sau cái chết của Lowell và tiếp tục công việc của cô ở Seattle P.D. Clive không thỏa mãn với những gì cảnh sát giải thích cho sự kiện ở Meat Cute. Cô tiếp tục điều tra ngài thị trưởng và những liên quan của ông tới sự kiện này. Liv sẽ phải hợp tác với Blaine khi Max Rager tiến hành kế hoạch xóa sổ toàn bộ xác sống ở Seattle.

The Flash (The CW)

Ngày lên sóng: Thứ 3, ngày 6/10

returning-flash_resize

The Flash

Kết thúc mùa trước: Wells đưa ra cho Barry một thỏa thuận: Để anh trở về nhà và Barry có thể cứu mẹ mình. Barry trở về vừa đúng lúc nhưng quyết định không cứu mẹ. Trở lại hiện tại, Barry và Wells đối mặt với nhau và ngay trước khi Wells chuẩn bị giết Barry, Eddie đã tự sát, xóa sổ sự tồn tại của Wells. Bên cạnh đó thì Ronnie và Caitlin đã cưới nhau.

Mùa mới có gì: Mùa 2 sẽ giới thiệu Đa vũ trụ, theo đó giải thích việc Tom Cavanagh trở lại làm khách mời thường xuyên cũng như các nhân vật trong Earth 2. Điều đó có nghĩa là ta sẽ có hai siêu nhân tốc độ mới, Jay Garrick (Teddy Spears) và Wally West (Keiynan Lonsdale). Barry sẽ cần mọi trợ giúp có thể để đối đầu với Zoom, ác nhân mới của mùa này, kẻ nhanh hơn cả Reverse Flash và Flash. Barry cũng có tình yêu mới Patty Spivot (Shanel VanSanten), cộng sự mới của Joe West. Mặc dù mùa 2 diễn ra vài tháng sau khi kết thúc các sự kiện của mùa 1, Barry và Cisco vẫn đang phải đối diện với hậu quả của nó. Sự hy sinh của Eddie khiến Barry vật lộn với vai trò siêu anh hùng của mình và khiến anh tự cô lập khỏi đội, còn Cisco phải tìm hiểu năng lực siêu nhân của mình.

returning-big-bang-theory_resize

The Big Bang Theory

returning-once-upon-a-time_resize

Once Upon A Time

Bên cạnh những bộ phim kể trên, còn có những tác phẩm khác đã trở lại, có thể kể đến như Gotham, Once Upon A Time, Empire, Doctor Who, The Big Bang Theory, loạt phim điều tra hiện trường CSI, NCSI, NCIS: Los Angeles,… Chúng ta cũng sẽ còn nhiều tác phẩm đáng chú ý khác nữa bắt đầu trở lại vào tháng 10 trong phần 2 của bài viết này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất