Phim Ảnh

Những bộ phim ẩm thực Hàn dành 'nhâm nhi' cuối tuần

Chia sẻ

Còn gì tuyệt vời hơn là thưởng thức những bộ phim giàu ý nghĩa nhân văn và cực kỳ "ngon mắt" với nội dung về ẩm thực của xứ Kim Chi?

Dae Jang Geum - Những món ăn cung đình Hàn Quốc sang trọng
 
Nhắc đến phim truyền hình về ẩm thực Hàn Quốc, Dae Jang Geum chắc chắn sẽ là cái tên đầu tiên hiện lên trong trí nhớ khán giả. Bộ phim kể về hành trình nghiên cứu ẩm thực của nàng cung nữ Dae Jang Geum do Lee Young Ae thủ vai chính đã trở thành “phim truyền hình quốc dân” của xứ Kim Chi. Không những thế, phim còn thành công vang dội tại Châu Á, trong đó có Việt Nam. Dae Jang Geum được xem là bộ phim đầu tiên đưa nền văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đến với thế giới. Trong phim, những món ăn cung đình cầu kỳ bắt mắt khiến khán giả phải nuốt nước bọt liên tục. 
 
dae jang geum

Những món ăn cung đình cầu kì và đẹp mắt trong phim

 
Warm and Cozy - Bữa tiệc hải sản khó quên
 
Bộ phim có tựa Việt Cuộc đời như mơ được phát hành ngay trong năm 2015. Nếu bạn là người yêu thích hải sản thì chắc chắn không thể bỏ qua bộ phim lãng mạn và ngon mắt này. Được quay tại đảo Jeju xinh đẹp, bộ phim giống như đặt cho bạn một kỳ nghỉ tại thiên đường du lịch xứ Củ Sâm với những cảnh quay thơ mộng đậm chất Hàn Quốc. Không chỉ vậy, Warm and Cozy còn là bộ phim giàu tính nhân văn với ước mơ lập nghiệp của những thanh niên trẻ.
 
 Pasta - Tinh hoa ẩm thực Ý
 
Pasta - Hương vị tình yêu là bộ phim khiến bạn phải “thèm thuồng”. Có sự tham gia của hai ngôi sao “chuyên trị” dòng phim hài lãng mạn là Gong Hyo Jin và Lee Sun Gyun nhưng dường như những món pasta thơm ngon mới là ngôi sao sáng nhất của bộ phim. Đủ loại pasta với màu sắc và nguyên liệu khác nhau, mỗi tập phim là một công thức nấu ăn mới khiến bạn chỉ muốn đứng lên, vào bếp và nấu thử ngay lập tức.
 
 Flower Boy Ramen Shop - Mì Hàn Quốc nóng hổi và trai đẹp
 
Flower Boy Ramen Shop - Tiệm mì mỹ nam là một bộ phim ngon mắt và ngon miệng thực sự. Trong phim, mọi câu chuyện của các nhân vật đều xoay quanh nồi mì và được giải quyết bằng các cách chế biến món mì theo kiểu khác nhau. Mì Hàn Quốc cũng là một đặc trưng nổi bật mà khán giả có thể gặp trong bất kỳ bộ phim nào. Nhưng khi biến tiệm mì thành chủ đề chính và hấp dẫn khán giả thì chỉ có Flower Boy Ramen Shop làm được. Ngoài ra, dàn diễn viên nam cực kỳ điển trai: Jung Il Woo, Lee Ki Woo…
 
Kimchi Family - Thế giới Kim Chi
 
Nếu bạn là một người hâm mộ món Kim Chi vừa cay vừa mát của Hàn Quốc, thì đây là bộ phim dành cho bạn. Có tới hàng chục loại Kim Chi được giới thiệu trong bộ phim ấm áp này. Kim Chi đã được Hàn Quốc quảng bá tới thế giới nhưng để hiểu sâu sắc và chính xác nhất về cách làm và thưởng thức cũng như cách kết hợp các loại kim chi với món ăn, thì khán giả nhất định phải xem bộ phim này. Cùng với dàn diễn viên Song Il Gook, Park Jin Hee, Lee Min Young, bộ phim đem đến cho người xem những phút giây thoải mái với tình thân gia đình và phong tục phong phú của người Hàn Quốc.
 
Chia sẻ
Tin mới nhất