Phim Ảnh

Những series phim Thái không chỉ nhiều, mà là rất nhiều trai xinh gái đẹp!

Thảo Anh
Chia sẻ

Với nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên hùng hậu, những series phim này đã được đón nhận nhiệt tình ở Việt Nam.

Phim Hàn Quốc, Trung Quốc nổi tiếng ở Việt Nam từ khá sớm. Nhiều năm trước, khán giả Việt đã mê mẩn với hàng loạt tác phẩm đến từ hai quốc gia này. Trong khi đó, phim Thái Lan còn khá lạ lẫm. Tuy nhiên trong những nă gần đây, phim truyền hình từ xứ Chùa vàng ngày càng phổ biến hơn ở nước ta và nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Cùng điểm qua những dự án góp phần đưa phim truyền hình Thái Lan đến gần hơn với người dân Việt.

U Prince Series (Chàng hoàng tử trong mơ)

Nếu trong những bộ phim thần tượng Hàn Quốc, khán giả từng mê mẩn trước một vài mỹ nam điển trai, hào hoa, tài giỏi, thì với U Prince Series (Chàng hoàng tử trong mơ), sức hút được tăng lên đến… 12 lần. Bộ phim là sự hội tụ của 12 chàng trai bảnh bao nhất đại diện cho 12 khoa trong trường đại học và những cây chuyện xung quanh cuộc sống, tình yêu của họ. Chưa cần xét đến nội dung, chỉ riêng với dàn diễn viên đẹp long lanh, series phim này đã khiến giới “mọt phim” sốt xình xịch.

u-prince-series

12 chuyện tình của 12 chàng mỹ nam trong U Prince Series mang trong mình những màu sắc, cung bậc hoàn toàn khác nhau. Trong đó, phần đầu tiên kể về cặp đôi “oan gia”, hễ gặp nhau là cãi cọ: Pikkaeng và Sipthit do bộ đôi Esther và Push đảm nhận vai nam, nữ chính.

Với chuyện tình yêu học đường có lãng mạn, trẻ trung, có hài hước và không thiếu sự ganh ghét, đố kị, Chàng hoàng tử trong mơ phần 1 Handsome Cowboy lên sóng đã ngay lập tức gây sốt và ngay cả fan Việt cũng mê mẩn bộ phim này. Sự khởi đầu đầy thành công của Handsome Cowboy đã giúp những phần sau đó của U Prince Series nhận được sự yêu mến.

u-prince-series-p1

Sau Handsome Cowboy, phần 2 Gentle Vet (Kang Vorakon & Punpun Sutatta), phần 3 Lovely Geologist (Kacha Nontanun & Cherreen Nachjaree), phần 4 Badass Baker (Victor Chatchawit & Piglet Charata), phần 5 Absolute Economist (Hunz Isariy & Focus Jeerakul) đều đã lên sóng và nhận được phản hồi tích cực.

Trong những phần còn lại của U Prince Series, các fan sẽ được gặp lại những gương mặt rất quen thuộc như: Fon Sananthachat, Mild Wirapon, Mek Jirakith,… Trong đó, phần cuối cùng: Ambitious Boss với sự tham gia của March Chutavuth - chàng Phu trong Tuổi nổi loạn - và Mook Worranit (từng đóng cặp cùng Push trong Cô vịt xấu xí) sẽ lên sóng vào cuối tháng 4/2017.

Ugly Ducking: Cô vịt xấu xí

Push Puttichai đúng là “ông trùm” trong số các mỹ nam Thái Lan ở Việt Nam. Hầu hết các dự án của anh chàng tham gia đều được fan Việt chăm chỉ làm sub đồng thời có lượt người xem cao ngất ngưởng. Bên cạnh U Prince Series, còn một series phim Thái khác cũng rất nổi tiếng ở Việt Nam, đồng thời có sự tham gia của Push Puttichai cần được nhắc đến, đó chính là Ugly Ducking: Cô vịt xấu xí.

ugly-ducking-p1

Đây là dự án gồm 4 bộ phim kể về những cô gái vì những lý do riêng mà trở nên nhút nhát, cách biệt với thế giới bên ngoài và đặc biệt là người khác giới. Với dự án này, Push cũng được tin tưởng giao cho trọng trách “mở màn”, tuy nhiên, bạn diễn của anh chàng không phải Esther mà là Mook Worranit.

Ở phần đầu tiên của Ugly Ducking: Cô vịt xấu xí có tên Perfect Match, Junior (Mook) vì mọc mụn chi chít trên mặt nên đã quyết định chuyển trường. Ở một môi trường mới, Junior gặp gỡ Seua (Push) - một chàng công tử nhà giàu nhưng vì muốn tự lập nên sống nhờ trong chùa, làm đủ các công việc để trang trải cuộc sống. Và cuối cùng, một cô gái khuôn mặt xấu xí nhưng tâm hồn trong sáng, thánh thiện đã tìm được tình yêu đích thực bên chàng trai nhà giàu nhưng tự lập, mạnh mẽ.

ugly-ducking

Dự án này đã trở thành bệ phóng giúp Mook trở thành diễn viên trẻ được yêu mến, trong khi đó, Push có thêm vai diễn mới trong “bộ sưu tập” nhân vật vốn đã rất phong phú của mình.

Bạn diễn của Push trong U Prince Series là Esther cũng tham gia Ugly Ducking. Tuy nhiên, cô góp mặt trong phần 3 Boy's Paradise cùng Sean và hóa thân thành một cô gái vì quá thân thiết với bạn cùng giới mà bị gia đình nghi ngờ giới tính.

Một cảnh trong phần 3.

Một cảnh trong phần 3.

Hai phần còn lại của Ugly Ducking mang tên Pity Girl (Neen Suwanamas, Nicky Nachat Jantapan) và Don’t (Mik Jirakit, Mild Wiraporn) kể về Alice xinh đẹp nhưng có trí nhớ “cá vàng” và Meownam - cô nàng sau khi bị từ chối lời tỏ tình trong quá khứ đã trở nên nhút nhát, suốt ngày nhốt mình trong một chiếc hộp.

Hormones the Series (Tuổi nổi loạn)

Yếu tố giúp Tuổi nổi loạn không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan mà cả tại một đất nước vốn xưa nay ít xem phim Thái như Việt Nam đó chính là những câu chuyện tình yêu, cuộc sống, học tập… tưởng như rất đỗi đời thường, nhưng lại chứa đầy góc khuất của lứa tuổi học sinh.

hormones-the-series-1

hormones1

Phim xoay quanh các cô cậu học trò, trong đó, mỗi nhân vật lại có một câu chuyện, tính cách riêng. Trong đó, chủ đề tình yêu, gia đình và cả tình dục được đề cập xuyên suốt, liên quan đến hầu như tất cả các nhân vật chính và phụ. Ngoài ra, còn có các yếu tố tình yêu đồng giới, mang thai ngoài ý muốn, bạo lực học đường được đề cập trong phim để từ đó cho khán giả, các bậc phụ huynh thấy được một cách rõ nhất tâm sinh lý, suy nghĩ, những khó khăn mà lứa tuổi học trò phải trải qua.

93a90b69-d97b-4aff-8d26-6d3acc4140cb-jpg

Cặp đôi Phu - Thee khiến các hủ nữ “chao đảo”.

doc-quyen-bad-boy-tuoi-noi-loan-che-ban-gai-xinh-dep-phong-dang-3

Cặp đôi Pai và Sprite cũng gây sốt 1 thời.

doc-quyen-bad-boy-tuoi-noi-loan-che-ban-gai-xinh-dep-phong-dang

Series Tuổi nổi loạn gồm có 3 phần, trong đó, phần 1, 2 có sự tham gia của Pattie Ungsumalynn, Peach Pachara, March Chutavuth, Tou Sedthawut, Punpun Sutatta Uudomsilp, Tor Thanapob, Kao Supassara… Sự thành công của phim đã giúp dàn diễn viên trên trở nên nổi tiếng và sở hữu lượng fan lớn ở Việt Nam, đặc biệt là bộ đôi đồng tính Phu (March) - Thee (Tou).

hormones-3

Sang phần 3, dàn diễn viên được “thay máu” gần như hoàn toàn. Tuy không gây “sôi sục” như 2 mùa trước nhưng vẫn là một series phim truyền hình được chờ đón với giới trẻ Việt Nam.

Club Friday The Series 6

Khi lên sóng những phần đầu tiên ở Thái Lan, Club Friday The Series 6 không nhận được nhiều sự chú ý của khán giả Việt. Chỉ đến khi Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân sau một thời gian lên sóng, được làm sub và bỗng dưng nổi tiếng, làm mưa làm gió trên các mạng xã hội tại Việt Nam, series phim này mới được khán giả Việt chú ý và yêu thích.

10426675_1057063077666442_5937483824238628282_n

Club Friday The Series 6 (tựa Việt: Tình yêu không có lỗi) là series phim của kênh truyền hình GMM. Các phần phim trong series này đều là những câu chuyện có thật đã được nhà sản xuất dựng thành phim.

tinh-yen-nat-3

Anh chàng Nat - người theo đuổi Katun trong Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân.

Trong đó, Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân là phần đầu tiên trong series kể về câu chuyện của đôi bạn thân Tun và Lee chơi thân với nhau từ cấp 2. Tình bạn đổ vỡ khi Lee nảy sinh tình cảm với bạn trai Tun và phản bội lại tình bạn 20 năm của hai người. Dự án này cũng đã được thực hiện phần 2 và là một trong những bộ phim Thái nổi tiếng nhất ở Việt Nam.

Tiếp nối với phần đầu tiên của Club Friday The Series 6 là câu chuyện của To và Min mang tên Tình yêu không có lỗi, lỗi vì người đổi thay. Phần phim này có sự tham gia của chàng mỹ nam Push Puttichai và kể về câu chuyện của To (Put Puttichai) đã phải lòng người bạn trọ tom boy và có rất nhiều cô gái vây quanh là Min (Jieb Lalana Kongtoranin). To quyết định “bẻ cong thành thẳng”, nhưng đến khi thành công, To lại phát hiện tình cảm của mình đối với Min đã phai nhạt.

club-friday-the-series-6-p2

Club Friday The Series 6: Tình yêu không có lỗi với những câu chuyện có thật khiến khán giả ít nhiều rút ra được cho mình những bài học tình yêu giá trị. Ngoài 2 câu chuyện nói trên, Club Friday The Series 6 còn có nhiều phần khác. Và bản thân Club Friday The Series 6: Tình yêu không có lỗi cũng chỉ là một phần trong series lớn Club Friday The Series. Trong đó, Club Friday The Series 7 đã được lên sóng trong suốt năm qua.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất