Phim Ảnh

Phim Thái tháng 2/2020 (P.1): Phim kinh dị của Pimmy Pimprapa, drama từ chị đẹp Cris Horwang hay chuyện tình Toey Jarin?

Ng T Hà
Chia sẻ

Những bộ phim truyền hình Thái Lan thú vị để theo dõi vào tháng 2 năm 2020 đến từ nhiều nhà đài xứ chùa Vàng.

Một số bộ phim truyền hình có kế hoạch ra mắt trên truyền hình vào tháng 2 năm 2020 với sự thể hiện của các diễn viên và nữ diễn viên tài năng. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu về những bộ phim đặc sắc này là gì nhé!

Prai Sungkeet

Prai Sungkeet ( tạm dịch: Khúc nhạc bị nguyền rủa) được chuyển thể từ cùng series truyện kinh dị với Wang Nang Hong và Buang Sabai. Hiện tại còn 1 phần nữa chưa được chuyển thể.

Phim thuộc thể loại kinh dị kể về Plaai Krung là một bài hát bị nguyền rủa mà tất cả những ai hát bài hát này sẽ chết vì chảy máu. Maeyakorn, người chơi đàn bầu, cần giúp Yot, người thừa kế của nhà soạn nhạc bài hát này, để tìm ra sự thật khi bạn của cô và giáo viên của cô chết sau khi hát bài hát này. Sau đó, họ phát hiện ra rằng người sáng tác bài hát này là giáo viên Terd chứ không phải Pook. Tinh thần của Terd vẫn còn ở đây với bài hát đó và sẽ giết chết tất cả những ai hát nó. Họ sẽ phá hỏng bài hát này nhưng ai đó ăn cắp lời bài hát.

? Pimmy lại tiếp tục đảm nhận nữ chính trong 1 lakorn ma mị cùng Bank. Phim này chắc sắp lên sóng rồi. ✅Tên phim : Prai Sungkeet ✅Diễn viên chính : Bank - Pimmy✅NSX : Mummai. Mummai cũng thuộc tập đoàn của Kantana.✅Nội dung : ? Plaai Krung là một bài hát bị nguyền rủa. Bất cứ ai hát bài hát này, sẽ phải chảy máu đến chết.? Maeyakorn (Pimmy) là một nghệ sĩ chơi đàn bầu, quyết định giúp Yot (Bank), người thừa kế bài hát này tìm hiểu sự thật vì sao bạn bè và giáo viên của anh chết bất ngờ sau khi hát Plaai Krung.? Sau đó họ phát hiện ra rằng tác giả bài hát này vốn là một người khác với cái tên đang sở hữu nó. Linh hồn tác giả vẫn còn quanh quẩn bên Plaai Krung và sẽ giết bất cứ ai dám hát nó.? Khi họ quyết định tiêu huỷ bản nhạc, bằng cách nào đó, bản nhạc bị đánh cắp.#Prai_Sungkeet#Bank_Pimmy#Mummai#Ch7HD

Người đăng: Fan Lakorn CH7 vào Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Teaser Prai Sungkeet

Khán giả có thể theo dõi bộ phim Prai Sungkeet phát sóng trên kênh 7 Thái lan lúc 20h30 thứ 4, 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 05 tháng 2 năm 2020.

Neur Nai

Một số nữ diễn viên tài năng biểu diễn trong bộ phim truyền hình sắp tới này bao gồm Cris Horwang, Tangmo Nida, Rodmay Kanuengnij và Because Arissara. Bộ phim được công chiếu vào ngày 10 tháng 2 năm 2020 trên GMM 25 lúc 20h20.

Một bộ phim đậm chất drama Thái, câu chuyện về một người phụ nữ sống giả tạo và các mối quan hệ phức tạp xung quanh cô ta. Bộ phim sẽ tiếp sóng lakorn hiện tại Game Rak Ao Keun. Đảm nhận vai nữ chính trong phim là ”chị đẹp” Cris Horwang, hãy cùng chờ đợi màn tái xuất màn ảnh cực chất này của cô nàng nhé!

Woon Rak Nak Kao

PPTV sẽ tham gia ”đường đua” rating phim tháng 2 với bộ phim tình cảm, drama lấy chủ đề về cuộc sống của các phóng viên. Woon Rak Nak Kao tạm dịch: Cặp đôi nhà báo với sự thể hiện của hai diễn viên chính Nune Woranuch và Andrew Gregson.

Phim khai thác nội dung chính về sự thật đằng sau ống kính của một cặp đôi được mọi người ghép đôi trên bản tin thời sự. Làm việc cùng nhau lần đầu tiên, Andrew Gregson và Nune Woranuch đóng vai các nhân vật của những người đưa tin trong bộ phim truyền hình này.Tập 1 của Cặp đôi nhà báo sẽ lên sóng lúc 20h15 bắt đầu từ ngày 12 tháng 2 năm 2020.

Toong Sanaeha

Diễn viên chính Top Jaron, Toey Jarinyh, Denkhun Ngamnet và Tanin Manoonsil, bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 2 năm 2020 trên TV3 Thái Lan.

Bộ phim được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Chulamani, lấy bối cảnh vào những năm 1970, tại một ngôi làng nhỏ ở Thái Lan. Paitoon yêu Yupin, người cha đam mê cờ bạc. Họ dự định kết hôn nhưng Pao, mẹ anh, không thích Yupin và sẽ không chấp nhận mối quan hệ của họ vì cha cô. Khi Paitoon còn ở tuổi độc thân, Pao buộc Yupin kết hôn với Praiwan, anh trai của Paitoon, người mắc bệnh bại liệt từ nhỏ. Từ giờ trở đi, Yupin là chị dâu của Paitoon, nhưng tình yêu của họ dành cho nhau không hề mất đi. Liệu họ có thể vượt qua mọi trở ngại và lại được ở bên nhau?

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất