Phim Ảnh

Những bộ phim sẽ khởi động màn ảnh Trung Quốc 2018

Thu Hương
Chia sẻ

Với hy vọng lớn về một nền phim ảnh xuất sắc hơn trong năm 2018, các nhà đài không quên lựa chọn kỹ càng những nhân vật, bộ phim tiêu biểu trong tháng đầu năm 2018. Những cái tên được lựa chọn như Phượng tù Hoàng của Quan Hiểu Đồng, Kiển trấn kỳ duyên của Dương Dương...

Chuẩn bị bước vào giai đoạn đầu tiên của năm 2018, không ít nhà sản xuất đang loay hoay tìm cho mình một hướng đi mới với những tác phẩm mới mẻ và đột phá hơn so với năm cũ. Các nhà đài cũng khá cầu kỳ trong việc lựa chọn những dự án trong tháng đầu tiên đem lại may mắn hơn cho nhà đài trong năm tới. Mở đầu bởi những dự án này, nhà sản xuất cũng như nhà đài, diễn viên đều mong đợi những diễn biến tốt trong rating.

Kiển trấn kỳ duyên

Kiển trấn kỳ duyên là bộ phim truyền hình đầu tiên mở màn cho nền phim ảnh Trung Quốc năm 2018. Phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Đỗ Xuân Hiểu (Tống Thiến đóng). Trong bộ phim các yếu tố mới mẻ hầu như chưa bao giờ được đưa ra trong các bộ phim như bài Tarot.

Mặc dù tạo hình cũ và kém tinh tế nhưng người hâm mộ vẫn rất mong đợi phim

Đại diện cho lớp thanh niên trẻ tuổi có tư tưởng tiến bộ, Đỗ Xuân HiểuHoàng Mạc Như (Dương Dương đóng) bắt gặp tư tưởng của nhau và bắt đầu một chuyện tình cảm động thời dân quốc. Diễn biến của bộ phim không chỉ gói gọn bởi chuyện tình cảm của Đỗ Xuân HiểuHoàng Mạc Như mà còn là chuỗi sự việc, những bí mật được hai diễn viên chính khám phá trong từng tập phim.

Nội dung mới mẻ là điểm đặc biệt của bộ phim

Mặc dù bộ phim nhiều lần bị trì hoãn thời gian chiếu, kỹ thuật và hình ảnh cũng có phần thiếu chân thực nhưng chính điều này cũng đem lại nhiều ý tưởng sản xuất mới mẻ cho các nhà sản xuất. Người xem cũng cảm thấy ngoại trừ tạo hình có chút thiếu tinh tế nhưng bước đầu thì Kiển trấn kỳ duyên là một bộ phim truyền hình không hề tệ.

Kiển trấn kỳ duyên đã bước đầu gây ấn tượng tốt với khán giả

Thanh xuân của tôi gặp được em

Sau Kiển trấn kỳ duyên, một drama ngôn tình hiện đại của dàn diễn viên trẻ tiềm năng Khương Nghiên Ngụy Thiên Tường đóng chính. Những tưởng, năm 2018 sẽ là một năm thuộc về lĩnh vực cổ trang cung đấu, may mắn là có sự xuất hiện của Thanh xuân của tôi gặp được em do Ngụy Thiên Tường Khương Nghiên. 

Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng sau Kiển trấn kỳ duyên

Bộ phim dự kiến sẽ được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam vào khung giờ vàng hàng ngày bắt đầu từ ngày 2/1/2018.

Phượng tù hoàng

Phượng tù hoàng là dự án truyền hình tiếp theo của cặp đôi nam - nữ chính Tống Uy Long - Quan Hiểu Đồng. Dự án truyền hình này được sự dẫn dắt của đạo diễn Vu Chính hứa hẹn sẽ làm nên chuyện vào thời điểm đầu năm.

Trailer Phượng tù hoàng do Quan Hiểu ĐồngTống Uy Long đóng chính

Phim được chuyển thế từ tác phẩm cùng tên của Thiên Y Hữu Phong với nội dung chủ yếu kể về cuộc chiến lật đổ vị vua thời nhà Lưu Tống - Lưu Tử Nghiệp của Thiên Cơ Các. Lưu Sở Ngọc (Quan Hiểu Đồng) - Chị gái của vua Lưu Tử Nghiệp bị thay thế bởi một cô gái giống hệt xuất thân từ Thiên Cơ Các. Cơ duyên xảo hợp, cô gặp gỡ và có tình cảm với Dung Chỉ (Tống Uy Long đóng) - Gián điệp Bắc Ngụy.

Tình cảm của hai diễn viên chính trong phim khá sâu đậm

Bộ phim vẫn sử dụng những yếu tố bất ngờ, kịch tính để khắc họa được cuộc đấu tranh tranh giành quyền lực trong thời Lưu Tống. Bên cạnh đó, yếu tố tình cảm giữa hai nhân vật chính cũng được nhấn mạnh khiến cho bộ phim có được sự cân bằng. Phượng tù hoàng là dự án đã đóng máy khá lâu và hiện tại được nhiều khán giả mong đợi, đặc biệt là diễn xuất đang thay đổi từng ngày của nữ chính Quan Hiểu Đồng.

Mặc dù tạo hình có phần gây tranh cãi nhưng Quan Hiểu Đồng vẫn xuất sắc vượt qua vấn đề về diễn xuất

Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh

Drama Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh là dự án được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của Cố Tây Tước. Dự án được triển khai và phát sóng khá nhanh với nội dung được cho là khá nhẹ nhàng, chủ yếu xoay quanh câu chuyện cuộc sống và tình yêu của Chương Tranh Lam (Khương Triều đóng) và Tiêu Thủy Quang (Lý Khê Nhuế đóng).

Cặp đôi Khương Triều Lý Khê Nhuế trong Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh

Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh do biên kịch Kim Quốc Đống - Biên kịch của những dự án thanh xuân 15 năm chờ đợi chim di trú chịu trách nhiệm và được phát sóng chính thức vào ngày 14/1/2018 trên đài truyền hình Hồ Nam.

Khán giả vô cùng hy vọng vào sự kết hợp này

Cùng sự mong đợi của hàng loạt những bom tấn: Thắng thiên hạ, Như Ý Truyện, Hoàng quyền, Phù Dao Hoàng hậu, Độc cô hoàng hậu, Hương mật tựa khói sương… Năm 2018 thực sự là một năm bùng nổ của các dự án truyền hình đặc sắc.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất