Phim Ảnh

Những bộ phim se duyên cho La Tấn và Đường Yên

Như Hồ
Chia sẻ

La Tấn - Đường Yên quen biết nhau gần mười năm, hợp tác qua nhiều bộ phim lớn nhỏ khác nhau để cuối cùng có thể từ phim giả tình thật nên duyên vợ chồng.

La Tấn - Đường Yên - một trong những cặp đôi tiên đồng ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, hôn lễ của cả hai cũng sắp được diễn ra, trước khi nên duyên vợ chồng ngoài đời thật thì họ cũng đã được vài lần nên duyên trên màn ảnh nhỏ. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số bộ phim cặp đôi này từng đóng chung với nhau nhé!

1. Loạn thế giai nhân

Loạn thế giai nhân là bộ phim tình cảm thời dân quốc, nội dung câu chuyện lấy sự cố Thượng Hải năm 1931 đến Trận Thượng Hải năm 1937 làm bối cảnh thời đại, phác họa lại lịch sử trường kỳ về những người phụ nữ xinh đẹp cùng trai tráng kiêu hùng không tiếc hy sinh thân mình chỉ để khôi phục lại tổ quốc và xoay quanh những câu chuyện yêu hận tình thù.

Trong Loạn thế giai nhân, La Tấn đảm nhận vai diễn Trùng Dương còn Đường Yên đảm nhận vai diễn Liên Tâm, là một đôi “uyên ương mệnh khổ”. Những đoạn tình cảm sâu đậm nhưng cũng đầy khúc chiết của cả hai đã làm lay động không ít lòng người. Khi Loạn thế giai nhân được công chiếu, nhiều khán giả sau khi xem xong đã phải thốt lên rằng: “Xem Loạn thế giai nhân có cảm giác La Tấn và Đường Yên rất xứng đôi! Là thật lòng đấy!…”. Và đây cũng là bộ phim đầu tiên đánh dấu cột mốc cả hai lần đầu hợp tác cùng nhau. Nữ đặc công X

2. Nữ đặc công X

Nữ đặc công X là bộ phim kể về Chung Ly một cô gái thân thủ phi phàm mang trong mình tràn đầy mộng tưởng. Trải qua nhiều đợt huấn luyện tàn khốc, đấu trí đấu mưu đấu dũng mặc kệ sống chết đã trưởng thành và trơ thành một nữ đặc công tinh anh giỏi giang xinh đẹp, bình tĩnh những cũng không kém phần ương ngạnh.

Trong Nữ đặc công X, La Tấn đảm nhận vai Hạ Tuấn Phong một đặc công tinh anh ngoài lạnh trong nóng và là cấp trên của Chung Ly - Đường Yên đảm nhận. Trong một lần vô tình gặp gỡ tình cờ, hai người đã trở thành đôi oan gia ngõ hẹp với nhau. Nhưng trải qua nhiều lần sinh tử cả hai hết lần này đến lần khác đều quan tâm, chăm sóc đối phương và nhiều lần hỗ trợ nhau hoàn thành được nhiệm vụ được giao phó .

Trong quá trình khởi quay Nữ đặc công X, Đường Yên vấp phải nhiều tin đồn tình ái với Khưu Trạch, đồng thời phải chịu nhiều tổn thương sâu sắc. La Tấn đã nhiều lần an ủi, chăm sóc cho Đường Yên mặc dù lúc đó hai người vẫn chưa xác định rõ tình cảm giành cho nhau.

3. Người tình kim cương

Người tình kim cương là bộ phim kể về câu chuyện cô gái mập mạp có tên Mễ Đóa và hành trình “biến hóa” từ “xấu” trở thành “xinh đẹp”, thể xác lẫn tâm hồn đều lột xác một cách hoàn mỹ, cuối cùng cũng đã nhận thức rõ bản thân, gặt hái được cho mình ước mơ và tình yêu chân thành.

Tình yêu của Lôi Dịch Minh (La Tấn đảm nhận) và Mễ Đóa (Đường Yên đảm nhận) cũng là một đoạn tình làm cảm động được không ít khán giả. Sự ăn ý của cả hai cũng đã tiến gần thêm một bước. Mối quan hệ trong phim ngoài phim đều rất tốt.

4. Cẩm Tú vị ương

Cẩm Tú vị ương là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tần Giản, kể về cô công chúa Tâm Nhi sau khi trải qua biến cố nước mất nhà tan, trong một sai sót nào đó đã trở thành “Lý Vị Ương”, được đưa đến Thượng Thư phủ và hành trình đấu trí đấu mưu trả thù những kẻ đã hãm hạ mình.

Trong phim, Đường Yên đảm nhận vai công chúa mất nước Tâm Nhi, thay thế thứ nữ Lý phủ Lý Vị Ương còn La Tấn đảm nhận vai diễn hoàng trưởng tôn, Bắc Ngụy văn thành đế Thác Bạt Tuấn. Và đây cũng chính là bộ phim chính thức kết duyên cho cặp đôi này từ màn ảnh nhỏ bước ra đời thực.

5. Quy khứ lai

Quy khứ lai - bộ phim tình cảm đô thị xoay quanh những nhân vật chính Tiêu Thanh, Thư Triệt, Mậu Doanh… với nhiều nguyên nhân khác nhau như gia đình, lý tưởng, tình yêu…mà sang Mỹ du học và trở thành những học sinh ưu tú tại nơi đây. Những con người này trải qua nhiều biến cố, khó khăn trong cuộc sống từng bước trưởng thành hoàn thiện bản thân hơn, thấu hiểu cuộc sống, giá trị bản thân và trở về con đường đúng đắn.

Đến với Quy khứ lai, La Tần và Đường Yên một lần nữa La Tấn và Đường Yên tiếp tục với vai diễn người tình màn ảnh nhỏ. Và đây là bộ phim đầu tiên cả hai hợp tác cùng nhau kể từ khi tuyên bố đang hẹn hò vào năm 2016.

Hy vọng sau khi kết hôn La Tấn và Đường Yên sẽ tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những bộ phim truyền hình đặc sắc hơn với sự góp mặt của cả hai trong đó. Một lần nữa SAOstar xin gởi lời chúc mừng đến La Tấn và Đường Yên, chúc cả hai sẽ mãi trăm năm hạnh phúc, sớm sinh quý tử!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất