Phim Ảnh

Danh sách những bộ phim ra rạp Việt vào cuối 2019: Loạt phim Việt nổi bật đối đấu siêu phẩm Hollywood

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mùa phim cuối 2019 (từ tháng 9 đến tháng 12) sẽ là cuộc chạy đua của hàng loạt những cái tên đình đám và hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc chiến doanh thu đầy kịch tính

Mùa phim cuối 2019 (từ tháng 10 đến tháng 12) sẽ là cuộc chạy đua của hàng loạt những cái tên đình đám và hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc chiến doanh thu đầy kịch tính.

Hè 2019 đã có một sự phát triển đầy mạnh mẽ so với mùa xuân nhờ sự ra rạp của Avengers: Endgame vào cuối tháng 4 nhưng sau đó nó cũng phải vật lộn vì các bộ phim khác mang về kết quả dưới mức mong đợi tại phòng vé. Vẫn còn một vài bom tấn khác như John Wick 3, Spider-Man: Far From Home, The Lion King nhưng nhìn chung khán giả có vẻ hơi bị choáng ngợp bởi những gì mùa phim này mang lại.

Các hãng phim chắc chắn hy vọng sẽ có doanh thu tốt hơn trong bốn tháng tới và hãy cùng đi tìm danh sách những bộ phim sẽ tham gia vào cuộc chạy đua ra rạp vào cuối năm 2019 nhé!

JOKER (4/10)

Warner Bros. có vẻ rất nghiêm túc về việc khiến Joker - một bộ phim của DC Comics tách khỏi vũ trụ trước đó của mình và trở thành một ứng cử viên Oscar. Bằng chứng là họ quyết định chiếu nó tại liên hoan phim TorontoVenice năm nay trước khi ra mắt tháng Mười.

Đạo diễn Todd Phillips chắc chắn đã thoát khỏi bộ ba Hangover của ông và tạo ra một bộ phim tội phạm đúng chất và ngôi sao Joaquin Phoenix dường như cũng quyết tâm để lại dấu ấn của mình trong Clown Prince of Crime.

THẤT SƠN TÂM LINH (9/10)

Sau quá trình chỉnh sửa lại nội dung, Thiên Linh Cái đã chính thức đổi tên thành Thất Sơn Tâm Linh và sẽ chính thức ra rạp vào tháng 10 tới. Bộ phim là câu chuyện kể về gã thầy thuốc sát nhân tên Huỳnh với tướng mạo hiền từ, cách nói chuyện nhẹ nhàng, từ tốn, thường xuyên chữa bệnh mà không lấy tiền.

Hắn tạo được lòng tin của rất nhiều người dân ở nơi hắn đến. Thế nhưng, không ai biết rằng hắn ta đang gieo rắc vào đầu người khác về những bài thuốc bí truyền, những cách chữa bệnh kỳ lạ mang đậm màu sắc kì dị… Tất cả là phục vụ cho một âm mưu khủng khiếp phía sau.

BẮC KIM THANG (25/10)

Mấy ai tin được một bài đồng dao như Bắc Kim Thang lại có thể mang cả một câu chuyện kinh dị phía sau. Ê-kíp của đạo diễn Trần Hữu Tuấn sẽ dùng bài đồng dao này và những góc nhìn mới mẻ của mình để hù doạ những khán giả gan lì nhất trong tháng Halloween sắp tới. Nếu bạn từng có tuổi thơ vui vẻ với bài đồng dao Bắc Kim Thang hay bạn thường ngủ trưa ở cánh đồng có bù nhìn, bạn sẽ phải xem lại kí ức của mình khi xem bộ phim này.

Bộ phim “Bắc Kim Thang” sẽ ra mắt tháng Mười sắp tới.

PHÁP SƯ MÙ (08/11)

Những tay đua Việt Nam không chịu thua thiệt khi bước vào cuộc chiến với những tác phẩm kinh dị. Huỳnh Lập cùng Pháp sư mù tiếp chuyện với các đối thủ qua câu chuyện kì bí về nhóm bạn nọ có những năng lực đặc biệt giúp họ giao tiếp được với thế giới tâm linh. Đây là đoạn hành trình tiếp theo của nhóm Tinh Lâm, Liên Thanh và Thuỵ Du sau những màn đối đầu căng thẳng trong tám tập phim thuộc web-series Ai chết giơ tay. Liệu rằng thử thách ma quái nào đang chờ đợi họ phía trước? Hãy chờ xem vào tháng Mười Một sắp tới.

Trailer bộ phim.

ZOMBIELAND: DOUBLE TAP (18/10)

Zombieland: Double Tap có thể đã mất nhiều năm để được ra mắt, nhưng phản ứng hóa học giữa các diễn viên chính của nó - Jesse Eisenberg, Emma Stone, Woody Harrelson Abigail Breslin dường như vẫn rạn nứt như trong trailer.

Phải thừa nhận rằng, các phần tiếp theo của các phim hài kịch là một viễn cảnh tồi tệ (đặc biệt là sự ra mắt muộn màng) và đến giờ khán giả vân không biết rằng Double Tap có thoát được định kiến đó hay không, tuy nhiên, việc phải chờ đợi hàng thập kỷ để ra mắt cũng đã tạo chút hy vọng cho bộ phim.

TERMINATOR: DARK FATE (1/11)

Việc được đạo diễn bởi Tim Miller đã giúp Dark Fate đánh dấu sự tái hợp được chờ đợi từ lâu của Terminator 2: Judgement Day vơi sự tham gia của Linda HamiltonArnold Schwarzenegger. Bộ phim cũng có sự tham gia của James Cameron với tư cách đồng tác giả và nhà sản xuất. Trên thực tế bộ phim đã được mô tả là sự tiếp nối thực sự của Terminator 2 và sẽ khôi phục nhượng quyền thương mại thành dạng hành động khoa học viễn tưởng được xếp hạng R.

Người hâm mộ Terminator đã quen với việc nhà sản xuất hứa xuông về một khởi đầu mới cho loạt phim hai lần, nhưng có lẽ - chỉ có thể - lần thứ ba sẽ là cơ duyên cho tài sản đang gặp khó khăn này.

DOCTOR SLEEP (8/11)

IT Chapter Two không phải là bộ phim kinh dị duy nhất của Stephen King được chuyển thể thành phim trong năm nay. Vẫn còn một tác phẩm khác được viết ra dựa vào cuốn sách tiếp theo ra mắt năm 2013 của tác giả cho The Shining. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Mike Flanagan - người hiện đang cực thành công nhờ những nỗ lực của ông trong các dự án được đánh giá cao như Gerald's Game (một bộ phim chuyển thể khác của King) và loạt phim The Haunting of Hill House.

Dựa vào các đoạn trailer, có thể thấy Doctor Sleep là một tác phẩm hấp dẫn khám phá chấn thương và nỗi đau buồn đang diễn ra của Flanagan thông qua thể loại kinh dị. Và nó cũng chào đón sự góp mặt của bộ phim The Shining.

CHARLIE'S ANGELS (15/11)

Thiên thần của Charlie đang quay trở lại màn ảnh rộng sau khi tạm dừng 16 năm với đạo diễn hoàn toàn mới - Elizabeth Banks cùng dàn diễn viên do Naomi Scott, Kristen Stewart, và Ella Balinska thủ vai. Về mặt nội dung, nó là sự tiếp nối của các bộ phim từ những năm 2000 và không phải là một phần khởi động lại khó khăn, nhưng quá trình tiếp thị cho thấy nó sẽ mang lại nhiều giai điệu hơn ngoài sự hài hước.

Những nỗ lực của Sony để đưa Men in Black: International trở lại đã không thành công, vì vậy hy vọng mọi thứ sẽ tốt hơn cho các Thiên thần của họ.

FROZEN II (22/11)

Sáu năm sau khi Let It Go chiếm lĩnh thế giới, Elsa và phần còn lại đã trở lại với Frozen II. Được đạo diễn bởi bộ đôi Chris Buck Jennifer Lee, phần tiếp theo của phim hoạt hình trông giống như Legend of Zelda: Breath of the Wild lấy bối cảnh trong vũ trụ Frozen hơn.

Tuy nhiên, nó khá phù hợp vì những người đã xem bộ phim đầu tiên khi còn nhỏ đã sẵn sàng cho một điều gì đó đen tối và trưởng thành hơn nhưng vẫn phải có các bài hát vui vẻ và liên kết với thương hiệu của Disney. Và mặc dù người hâm mộ không tin vào điều đó, hashtag #GiveElsaAGirlfriend vẫn sẽ tiếp tục dẫn đầu cho đến tháng 11.

JUMANJI: THE NEXT LEVEL (13/12)

Jumanji: Welcome to the Jungle ra mắt vào năm 2017 là một sự thành công bất ngờ với những đánh giá tích cực từ đám đông. Vì vậy, thật công bằng khi nói kỳ vọng cao hơn đối với Jumanji: The Next Level. May mắn thay, phần tiếp theo có một vài thay đổi mới để giúp nó trộn lẫn mọi thứ và cố gắng kết hợp sự hài hước và sự sáng tạo của người tiền nhiệm.

Bộ phim, giống như người tiền nhiệm của nó, sẽ phải chiến đấu với những bom tấn cực lớn, nhưng nếu tất cả đi theo kế hoạch, nó sẽ khiến khán giả háo hức và sẵn sàng thưởng thức Jumanji: The Final Boss tiếp theo.

STAR WARS: THE RISE OF SKYWALKER (20/12)

The Rise of Skywalker của Abrams sẽ là cái kết cho bộ ba phần tiếp theo của Star Wars mà anh ấy đã khởi động bốn năm trước. Đây cũng là chương cuối cùng trong câu chuyện về gia tộc Skywalker.

May mắn thay, bộ phim đang trên đường đáp ứng cả ba thử thách mới và khiến người hâm mộ hào hứng hơn bao giờ hết với những giả thuyết của họ trong lúc này (đặc biệt là khi nó liên quan đến sự trở lại bất ngờ của Palpatine từ ngôi mộ).

Chị Chị Em Em (20/12)

Chị Chị Em Em là câu chuyện đặt Thiên KimBảo Nhi vào một cuộc chiến tình yêu hận tình thù mà chỉ có một người được thắng, khi hạnh phúc của tổ ấm nhỏ sắp bị bão tố cuốn phăng, liệu họ sẽ quyết liệt đấu tranh giành lấy điều mình muốn hay sẽ cam chịu hi sinh để giữ lấy sự ấm êm?

Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của hai cái tên đình đám trong làng giải trí Việt - Thanh HằngChi Pu. Chị Chị Em Em được đạo diễn bởi Kathy Uyên.

Mắt Biếc (24/12)

Sau Người Bất Tử, Victor Vũ tiếp tục trở lại với một tác phẩm mới và lần này, anh đã quyết định một tác phẩm khác của Nguyễn Nhật Ánh. Sau Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh, Mắt Biết được vị đạo diễn này khoác lên một màu áo mới trên màn ảnh rộng.

Bộ phim là tình yêu khờ dại của một chàng thư sinh với cô bạn gái có đôi mắt mênh mông, dự báo tương lai nhiều thăng trầm.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất