Phim Ảnh

10 bộ phim truyền hình (TV Series) kinh dị đáng sợ nhất trên Netflix cho mùa Halloween 2019

Migi
Chia sẻ

Đây sẽ là gợi ý thú vị cho những tín đồ mê phim truyền hình (TV Series) kinh dị cho mùa lễ Halloween năm nay.

Nếu là tín đồ của phim kinh dị và ti vi đã cài sẵn kênh truyền hình Netflix, bạn sẽ có vô số những lựa chọn thú vị thể loại kinh dị để xem trong mùa lễ Halloween năm nay. Cùng lướt qua một vòng những bộ phim đặc sắc và tìm kiếm cho mình một tác phẩm ưng ý nhất nhé!

Marianne (2019)

Bộ phim kinh dị Pháp 2019 được thực hiện bởi đạo diễn Samuel Bodin, biên kịch Samuel Bodin và Trần Quốc Đăng. Nội dung chính của Marianne xoay quanh một nữ nhà văn nổi tiếng (Victoire Du Bois thủ vai) bị ám ảnh và truyền cảm hứng bởi những giấc mơ từ một phù thủy dị mộng. Khi bị đưa về quê nhà, cô biết rằng linh hồn tà ác của Marianne vẫn còn sống và gieo rắc những bi kịch xung quanh thị trấn.

Trailer Marianne (2019)

Typewriter (2019)

Trong loạt phim kinh dị Ấn Độ này, một người phụ nữ (do Palomi Ghosh thủ vai) chuyển đến một ngôi nhà cổ với hàng loạt bí mật đen tối. Khi những vụ án mạng bắt đầu xảy ra, cô phải đối mặt với sự thật về các thế lực siêu nhiên xung quanh mình.

Trailer Typewriter (2019)

You (2018)

Joe (Penn Badgley) là một người quản lý trông coi hiệu sách. Anh ta gặp gỡ Beck (Elizabeth Lail) và bắt đầu chú ý đến cô. Nghe có vẻ lãng mạn, nhưng thực chất Joe là một kẻ đáng sợ luôn rình rập và tìm mọi cách để bắt Beck ở bên mình.

Trailer You

Creeped Out (2017)

Đây được xem là bộ phim phiên bản khác của Are You Afraid of the Dark?. Mỗi phần gồm 20 tập phim sẽ được kể bởi một người đeo mặt nạ có tên gọi The Curious. Trong đó, những con rối sẽ trở thành nỗi khiếp sợ thuần túy cho cả loạt phim, và cũng là tiền đề cho nhiều tác phẩm kinh dị sử dụng con rối làm nhân vật chính ở Netflix sau này.

Trailer Creeped Out (2017)

Slasher (2016 đến nay)

Nếu từng yêu thích Friday the 13th, Halloween và mong chờ nhiều hơn thế, chắc chắn Slasher là một lựa chọn không tồi cho bạn vào mùa Halloween năm nay. Phần đầu tiên lấy bối cảnh một thị trấn bị đeo bám bởi một kẻ giết người hàng loạt mang tên The Executioner, trong khi phần thứ 2 xoay quanh một nhóm cắm trại với sự mất tích của từng thành viên một cách vô cùng bí ẩn và đáng sợ.

Trailer Slasher

Chilling Adventures Of Sabrina (2018)

Đây không phải loạt phim về cô nàng phù thủy tuổi teen trong Sabrina, the Teenage Witch. Tại đây, nhân vật phù thủy mang tính biểu tượng (do Kiernan Shipka thủ vai) giải quyết các vấn đề rắc rối vượt ngoài tầm kiểm soát của thiếu niên và phải đưa ra quyết định có nên ký hiệp ước linh hồn với quỷ Satan hay không.

Trailer Chilling Adventures Of Sabrina

The Haunting Of Hill House (2018)

Dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Shirley Jackson, chuyện phim xoay quanh một gia đình phải sống trong căn nhà ma ám đáng sợ nhất nước Mỹ. Thời điểm mới ra mắt, The Haunting Of Hill House từng nhận vô số lời khen ngợi, cả về nội dung lẫn chất lượng hình ảnh chẳng kém phim điện ảnh thực thụ chứ không phải một tác phẩm truyền hình phục vụ khán giả ở nhà.

Trailer The Haunting Of Hill House

Scream: The TV Series (2015-2019)

Loạt phim Scream: The TV Series đã được phát sóng thành công hai mùa trên MTV, cả hai đều có trên Netflix. Nội dung phim lấy tiền đề từ một kẻ giết người hàng loạt đeo mặt nạ với vô số vụ án mạng rùng rợn xảy ra trong thành phố. Những tưởng rằng motif cũng không thể nổi quá lâu nhưng tác phẩm lại thu về rating ổn định, vượt xa kỳ vọng ban đầu của nhà sản xuất.

Trailer Scream: The TV Series 

American Horror Story (2011 đến hiện tại)

Đến hiện tại, chắc hẳn bạn đã thưởng thức ít nhất một mùa trong loạt phim nổi tiếng của Ryan Murphy. Trên thực tế, tất cả các phần phim của American Horror Story đều đặc sắc và xứng đáng được thưởng thức trong mùa Halloween năm nay.

Preview American Horror Story

Dark (2017 đến hiện tại)

Khi trẻ em bắt đầu biến mất tại Winden, người dân thị trấn German phải cùng nhau khám phá một bí ẩn kéo dài hàng thập kỷ. Một phần khoa học viễn tưởng, một phần kinh dị, Dark đem đến nhiều khoảng thời gian khác nhau và khi nghĩ rằng bạn biết chuyện gì đang xảy ra, bạn đã nhầm.

Dark

Trailer Dark

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất