Phim Ảnh

Những bộ phim không thể bỏ lỡ của nữ diễn viên Bella Ranee Campen

Ng T Hà
Chia sẻ

Những ai là mọt phim Thái chắc hẳn sẽ không thể không biết đến cái tên Bella Ranee.

Bella Ranee sinh ra và lớn lên ở Bangkok, có bố là người Anh và mẹ là người Thái. Bella gia nhập showbiz từ năm 2011 đến nay, với rất nhiều bộ phim đình đám và là nữ diễn viên độc quyền của đài CH3. Ngoài diễn xuất, cái tên Bella Ranee cũng góp mặt trong số không ít các quảng cáo, gương mặt đại diện, gương mặt ảnh bìa tạp chí hay các sự kiện lớn nhỏ.

Người ta biết đến Bella với rất nhiều vai trò mà cô đảm nhiệm, nhưng có lẽ thành công nhất với Bella là con đường diễn xuất và trở thành một diễn viên hạng A như ngày hôm nay. Chúng ta cùng nhau điểm lại 4 bộ phim rất đáng xem của nữ diễn viên tài năng của điện ảnh Thái Lan.

1. Khun Chai Puttipat

Bộ phim Khun Chai Puttipat được sản xuất năm 2013, đến nay đã được 5 năm, tuy nhiên khán giả xem truyền hình chắc hẳn vẫn chưa quên được bộ phim tuyệt vời này. Minh chứng cho điều này, bộ phim đã trở thành bộ phim được tìm kiếm nhiều nhất trên google ở Thái Lan thời điểm đó. Bộ phim đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên của James JirayuBella Ranee, ngay sau đó 2 cái tên này đã trở thành “ cặp đôi màn ảnh” của điện ảnh Thái Lan.

Trong phim, người xem được chứng kiến câu chuyện tình yêu mãnh liệt của anh chàng bác sĩ điển trai Puttipat(do James Jirayu thủ vai) với cô gái nghèo Kongkaew (do Bella thủ vai). Với lối diễn xuất nhập tâm xuất thần của cả 2 diễn viên chính, bộ phim đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả.

2. Cô vợ mẫu mực

Một lần nữa khán giả xem truyền hình lại được chứng kiến “cặp đôi màn ảnh” James Jirayu và Bella Ranee tái xuất trong Cô vợ mẫu mực. Trong phim, Bella vào vai một người con gái dịu hiền của bố mẹ, khi về nhà chồng cô cũng là người con dâu hiếu thảo hết mực vì chồng, vì gia đình. Cô thuộc kiểu phụ nữ: giỏi việc nước, đảm việc nhà. Cô luôn là người biết lắng nghe, biết chia sẻ, là nguồn động viên với người chồng (vai chồng do James Jirayu thủ vai).

Trong phim người xem cũng cảm thấy vô cùng hứng khởi trước những giây phút ngọt ngào, yêu thương, cùng nhau đồng cam cộng khổ của hai vợ chồng. Phim đề cao triết lí về nghĩa cử vợ chồng, về mái ấm gia đình. Thành công của bộ phim đã đem lại cho cặp nam nữ chính nhiều giải thưởng lớn. Thật đáng tiếc nếu bạn bỏ lỡ bộ phim hay này!

3. Ngọn lửa đức hạnh

Năm 2016, Bella trở lại màn ảnh trong bộ phim Ngọn lửa đức hạnh, bắt cặp cùng nam diễn viên tài từ Pong Nawat, cùng với đó là nữ diễn viên Janie. Đây là bộ phim tâm lý đầy phức tạp. Phim xoay quanh câu chuyện của Pimala (do Bella đóng), cô là một người con gái dịu dàng xinh đẹp và trong sang. Cô có một gia đình nhỏ với người chồng của mình là Rerk. Mọi chuyện ngỡ tưởng êm đẹp nhưng không cho đến khi Rurng - cô bạn thân của Pimala xuất hiện cuộc sống gia đình của Pim đã hoàn toàn xáo trộn.

Trong phim Ngọn lửa đức hạnh, cô vợ nhỏ nhắn Pimala đã không ít lần rơi nước mắt, đau khổ tuyệt vọng. Thông qua đó, người ta thấy được sự nhập tâm trong vai diễn của Bella, cảm xúc qua từng thước phim mà Bella đem lại vô cùng chân thật, tinh tế.

4. Ngược dòng thời gian để yêu anh

Không phải nói quá nhiều người xem cũng đã cảm nhận được sức nóng của bộ phim Ngược dòng thời gian để yêu anh khi phủ sóng trên tất cả các trang mạng trong thời gian vừa qua. Thuộc dạng phim hài cổ trang xuyên không, phim kể về cô nàng Kadesurang - một sinh viên khoa khảo cổ học thông minh. Ở thời hiện đại Kade yêu thầm cậu bạn thân nhưng không dám nói. Trong một vụ tai nạn bất ngờ, Kadesurang đã xuyên không về quá khứ, nhập vào thân xác của tiểu thư Karakade vô cùng xấu tính, không có ai trong nhà Khun Pee yêu mến cả.

Nhưng sau tất cả bằng sự thông minh, sự tốt bụng và ngoan hiền, cô đã khiến mọi người trong nhà Khun Pee thay đổi định kiến về cô tiểu thư Karakade trước kia. Hơn hết, Kadesurang đã làm cho Khun Pee không những không còn căm ghét mình mà còn dần dần yêu cô, yêu tính cách, yêu sự dễ thương hài hước của Kadesurang.

Không những vậy chàng còn liên tiếp có những màn “thả thính” vô cùng ngọt ngào, luôn để ý tới nàng, luôn quan tâm tới nàng. Một điều nữa phim quảng bá rộng rãi du lịch Thái Lan với nhiều địa điểm đẹp và món ăn ngon.

Tính đến thời điểm hiện tại đây là bộ phim thành công nhất của đài CH3 trong năm 2018 và cả trong nhiều năm qua, đem lại lượt rating khủng nhất cho nhà đài. Từ đó, Bella và Pope đã nhanh chóng trở thành hai cái tên được quan tâm bậc nhất, hàng loạt các sự kiện tổ chức fan đều kéo tới rất đông, chật kín và xếp hàng dài chờ đợi để được gặp mặt Khun Pee và tiểu thư Karakade. Đây là bộ phim mà bạn cần xem ngay, nếu không bạn đã bỏ phí một bộ phim Thái Lan xuất sắc.

Bella Ranee có sức lôi cuốn rất lớn đối với mọt phim Thái. Bạn đã xem đủ cả 4 phim của cô nàng chưa? Đâu là bộ phim mà bạn thích nhất ở Bella? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin mới nhất