Phim Ảnh

Những bộ phim Hoa Ngữ xưng vương rating qua các năm trên đài truyền hình

Như Hồ
Chia sẻ

Những bộ phim truyền hình có rating cao qua các năm: Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Danh nghĩa của nhân dân... là những bộ phim được gọi tên.

Phim truyền hình được xem là món ăn tinh thần không thể của mọi người, đặc biệt là thanh thiếu niên hiện nay. Rất nhiều tác phẩm được ra đời nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả, có điều với lệnh cấm nghiêm ngặt của tổng cục thì đa phần các thể loại đều chuyển qua phim chiếu mạng và vô cùng thành công.

Bên cạnh đó, những bộ phim được phát sóng trên các đài truyền hình và nhận được rating đáng ngưỡng mộ. Mới đây, bảng tổng kết những bộ phim đạt được lượng rating cao từ năm 2009 - 2018 trên đài truyền hình được công bố.

Năm 2009 dẫn đầu danh sách bảng rating là bộ phim Tẩu tây khẩu do Đỗ Thuần và Miêu Phố đảm nhận vai chính được ra mắt trên CCTV với lượng rating 6.90.

Năm 2011, ngôi vương thuộc về Nông thôn tình yêu 3 với sự tham gia của Triệu Bản Sơn và Vương Tiểu Lợi mang về lượng rating 5.04 trên đài CCTV . Đến năm 2011, Hoa hồng có gai được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam do Choo Ja Hyun và Lăng Tiêu Túc thể hiện có rating 3.53 dẫn đầu năm đó.

Năm 2012, Cung tỏa châu liêm là bộ phim truyền hình tiếp theo kế thừa khi rating đạt 2.93 trên đài truyền hình Hồ Nam do Viên San San và Đỗ Thuần đảm nhận vai chính. Với rating 3.048 trên đài CCTV, Chúng ta kết hôn đi của Cao Viên Viên và Huỳnh Hải Ba cũng đã thành công trở thành quán quân rating năm 2013.

Chúng ta kết hôn đi

Tình yêu của cha mẹ

Võ Mỵ Nương truyền kỳ với rating 2.959

Người phiên dịch - rating 2.048..

Danh nghĩa của nhân dân - rating 3.661

Tiên sinh tình yêu - rating 1.561

Tình yêu của Cha mẹ do Quách Đào - Mai Đình thể hiện, Võ Mỵ Nương truyền kỳ do Phạm Băng Băng, Trương Phong Nghị đảm nhận vai chính, Người phiên dịch của Dương Mịch và Hoàng Hiên, Danh nghĩa của nhân dân với sự tham gia của Lục Nghị, Trương Phong Nghị và cuối cùng là Tiên sinh tình yêu do Cận Đông, Giang Sơ Ảnh đảm nhận vai chính là những bộ phim tiếp theo đạt rating cao qua các năm từ 2014 - 2018 với rating lần lượt là 2.569 trên đài CCTV, 2.959 trên đài truyền hình Hồ Nam, 2.048 trên đài truyền hình Hồ Nam, 3.661 trên đài Hồ Nam và 1.561 trên đài Đông Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất