Phim Ảnh

Những bộ phim Hoa Ngữ 'hót hòn họt' dù ban đầu không được đánh giá cao

Như Hồ
Chia sẻ

Một số bộ phim Hoa Ngữ trước khi phát sóng danh tiếng không được đánh giá cao nhưng khi ra mắt lại được khán giả đón nhận, đợi chờ từng tập phim.

Lang nha bảng bộ chi phong khởi trường lâm với sự tham gia của một số diễn viên chính như Lưu Hạo Nhiên, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Tuệ Văn… là phần 2 của bộ phim Lang nha bảng với sự tham gia của Hồ Ca, Lưu Đào.… Chính vì diễn viên có sự thay đổi khá lớn này, thêm vào đó phần 1 lại vô cùng thành công nên khán giả không đặt mấy hy vọng vào phần này. Nhưng sự thật khi phim ra mắt, khán giả phát hiện bộ phim này rất đáng để theo dõi.

Trần tình lệnh là bộ phim truyền hình cổ trang được chuyển thể từ tiếu thuyết Ma đạo tổ sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu với sự tham gia của một số diễn viên chính nhưTiêu Chiến, Vương Nhất BácMạch Tử Nghĩa, Tuyên Lộ Tác phẩm lấy 5 đại gia tộc lớn làm bối cảnh, xoay quanh hai nhân vật chính là Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ trong quá trình truy tìm chân tướng của nhiều năm trước. Lúc mới phát sóng, phim chỉ nhận điểm đánh giá rất thấp trên douban, nhưng càng về sau độ hot lẫn điểm số tăng không ngừng.

Hậu cung Như Ý truyện - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Lưu Liễm Tử, được xem là phần tiếp theo của bộ phim cung đấu nổi tiếng Hậu cung Chân Hoàn truyện. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Đổng Khiết, Trương Quân Ninh

Bộ phim kể về nữ chính Thanh Anh cả đời đeo đuổi một tình yêu thuở thiếu thời với Hoằng Lịch (sau này là Càn Long). Bên cạnh đó, Như Ý truyện còn cho khán giả thấy được bức tranh đáng sợ về hậu cung của một vị đế vương. Dù cùng đề tài và bối cảnh, lại chiếu sau bộ phim vô cùng nổi tiếng trước đó là Diên Hi công lược nhưng Hậu cung Như Ý truyện vẫn được yêu thích nhờ vào những mưu tính, đấu đá vô cùng gây cấn trong hậu cung và diễn xuất thần sầu của nữ chính Châu Tấn.

Diên Hi công lược do Vu Chính làm đạo diễn được cấp phép lên sóng. Diên Hi công lược với sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn, Hứa Khải là bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Thanh kể về nữ chính Ngụy Anh Lạc vào cung chỉ để điều tra chân tướng cái chết của tỷ tỷ mình. Trải qua nhiều khó khăn trắc trở, cuối cùng nữ chính trở thành Lệnh phi của Hoàng đế Càn Long. Phim lúc mới ra mắt không ai nghĩ nó sẽ nổi tiếng như vậy, trở thành hắc mã trong mùa hè năm 2018 khi người người nhà nhà đều xem.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất