Phim Ảnh

Những bộ phim hay của Huỳnh Hiểu Minh: Thần điêu đại hiệp 2006 hay Tân bến Thượng Hải là để đời?

Như Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh trước giờ luôn có chỗ đứng rất lớn trong ngành giải trí Hoa ngữ, bước chân vào ngành giải trí đã lâu, tích góp cho mình cũng được không ít vai diễn nổi bật. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số bộ phim hay nên xem của Huỳnh Hiểu Minh.

Huỳnh Hiểu Minh - nam diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1977 nổi tiếng từ những bộ phim như Thần điêu đại hiệp, Tân bến Thượng Hải, Lộc Đỉnh Ký… Huỳnh Hiểu Minh trong mắt khán giả không những là hình tượng soái ca đẹp trai phong độ mà còn là một người chồng, người cha chuẩn mực. Trong làng giải trí anh luôn có chỗ đứng, địa vị nhất định. Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật đến nay, nam diễn viên nổi tiếng này luôn cho khán giả thấy được mình là một người hiểu chuyện….Hãy cùng SAOstar điểm lại một số tác phẩm nổi bật của Huỳnh Hiểu Minh nhé!

Bước chân vào ngành giải trí năm 1998 nhưng chỉ cần ba năm sau Huỳnh Hiểu Minh đã có thể nhận được sự chú ý của mọi người nhờ vào tác phẩm truyền hình cổ trang Đại hán thiên tử. Và nam diễn viên thực sự gây ấn tượng mạnh với hình tượng Dương Quá trong Tân Thần điêu đại hiệp năm 2006.

Xem thêm: 'Bên tóc mai không phải hải đường hồng' tung trailer mới nhưng bị dân mạng ném đá vì giống với 'Bá vương biệt cơ'

Năm 2007 với tác phẩm truyền hình dân quốc Tân Bến Thượng Hải, Huỳnh Hiểu Minh được đề cử tranh giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ trao giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 13. Với hình tượng Hứa Văn Cường của Huỳnh Hiểu Minh vào thời điểm đó đã gây nên cơn sốt khắp nơi suốt một thời gian dài.

Năm 2008 Huỳnh Hiểu Minh tiếp tục khẳng định tên tuổi của mình với tác phẩm truyền hình võ hiệp được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung - Lộc đỉnh ký. Một Vi Tiểu Bảo khôn ngoan nhưng cũng không kém phần đa tình với sự thể hiện của Huỳnh Hiểu Minh đã chiếm được cảm tình của khán giả dù nhân vật này đa tình đến đáng ghét.

Năm 2013 nhờ vào tác phẩm điện ảnh tình cảm Những giấc mơ Mỹ ở Trung Quốc - một bộ phim chính kịch đã giúp Huỳnh Hiểu Minh nhận được những giải thưởng lớn như Nam chính xuất sắc nhất của LHP điện ảnh Bách Hoa, Nam chính xuất sắc nhất của LHP điện ảnh Trung Quốc và Nam chính xuất sắc nhất của LHP điện ảnh Kim Kê.

Xem thêm: Những diễn viên Hoa ngữ tạo nên vai kinh điển nhưng họ lại không phải là sự lựa chọn ban đầu

Bên cạnh đó thì một số tác phẩm khác như Đại Đường Huyền Trang, Anh đã đến trễ nhiều năm… của Huỳnh Hiểu Minh những năm nay cũng nhận được sự yêu thích của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất