Phim Ảnh

Những vai diễn trong sự nghiệp của Phạm Băng Băng: Từ Đát Kỷ, Võ Tắc Thiên đến ngôi vị Ảnh hậu Kim Kê

Như Hồ
Chia sẻ

Phạm Băng Băng trước giờ luôn có chỗ đứng rất lớn trong ngành giải trí Hoa ngữ, bước chân vào ngành giải trí đã lâu, tích góp cho mình cũng được không ít vai diễn quan trọng. Hãy cùng SAOstar điểm qua những bộ phim hay của Phạm Băng Băng nhé!

Phạm Băng Băng sở hữu rất nhiều bộ phim hay, từ điện ảnh đến truyền hình. Nữ diễn viên, ca sĩ, người chế tác Trung Quốc sinh năm 1981 bước chân vào ngành giải trí từ năm 1996 với bộ phim truyền hình đầu tay mang tên Nữ cường nhân và chỉ hai năm sau đó, cô được đông đảo mọi người biết đến nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình Hoàn châu cách cách.

Đến hôm nay, địa vị của Phạm Băng Băng trong ngành giải trí là điều mà có lẽ bất cứ minh tinh nào cũng mơ ước đạt được. Bên cạnh đó, cô còn được mọi người biết đến với danh xưng Phạm Gia và nhiều giải thưởng quốc tế khác. Hãy cùng SAOstar điểm qua một số tác phẩm tiêu biểu của Phạm Băng Băng nhé!

Phong thần bảng phụng minh kỳ sơn là một bộ phim cổ trang ấn tượng của Phạm Băng Băng. Cô đảm nhận vai diễn Đát Kỷ, nhân vật trong tác phẩm này là người có hai mặt tính cách. Khi bị Hồ Ly Tinh nhập vào xác, Đát Kỷ là người độc ác, tàn nhẫn, nhưng khi Hồ Ly Tinh thoát ra, thì cô trở về bản chất hiền lành vốn có.

Tuy vậy, có một thứ mà Hồ Ly Tinh không thể khống chế Đát Kỷ, đó là tình yêu tha thiết mà cô dành cho Bá Ấp Khảo, trong khi đó bản thân Hồ Ly lại phải lòng Trụ Vương, nên từ âm mưu muốn làm nhiễu loạn triều cương nhà Thương, cô chuyển hướng sang giúp Trụ Vương bảo vệ giang sơn.

Với tác phẩm này, Phạm Băng Băng nhận được vô số lời khen khi lột tả, thể hiện tâm lý nhân vật khi thay đổi bản chất trái ngược nhau vô cùng hoàn hảo. Đát Kỷ phiên bản của Phạm Băng Băng rất gây ấn tượng, vai diễn này của cô và Đát Kỷ của Ôn Bích Hà trở thành “chuẩn mực” được mọi người nhắc tới và so sánh với những phiên bản Đát Kỷ mới khi chuẩn bị ra mắt khán giả.

Xem thêm: Lý Thần ủng hộ chiến dịch thiện nguyện của Phạm Băng Băng, ý nghĩa hành trình 10 năm Quỹ Trái tim Ali

Quan âm sơn là bộ phim điện ảnh xuất sắc do Phạm Băng Băng, Trần Bá Lâm, Trương Ngải Gia… đảm nhận vai chính. Tác phẩm thông qua cuộc sống phản nghịch của một đôi nam nữ thanh niên lãng du, tường thuật lại một câu chuyện về tình yêu, tuổi trẻ và sự trưởng thành. Trong Quan Âm Sơn, Phạm Băng Băng và Trần Bách Lâm là một đôi nam nữ thanh niên có cá tính nổi bật, cả hai vì chán ghét cuộc sống trong gia đình và kỳ thi tuyển sinh đại học mà phiêu bạt đến thành phố để mưu sinh.

Trước khi bộ phim chính thức được công chiếu ở Trung Quốc vào tháng 3 năm 2011, thì vào năm 2010 Quan Âm Sơn đã đạt được hai giải thưởng lớn trong LHP hạng A Thế giới Tokyo: Giải cống hiến nghệ thuật xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (Ảnh hậu) giành cho Phạm Băng Băng.

Võ Mỵ Nương truyền kỳ là bộ phim truyền hình tái hiện lại lịch sử hình tượng nữ hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc - Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng đã đầu tư với kinh phí khổng lồ cho những cảnh quay cũng như trang phục của mình, đặc biệt là chiếc áo hoàng bào. Vào thời điểm công chiếu, phim cũng đã phá kỷ lục rating, trở thành phim ăn khách nhất vào thời điểm bấy giờ. Đến hiện tại, bộ phim vẫn dẫn đầu trong danh sách rating về thể loại cổ trang từ năm 2010 trở lại đây.

Tôi không phải Phan Kim Liên với sự tham gia của Phạm Băng Băng của đạo diễn Phùng Tiểu Cương vào năm 2016 đã giúp cô đạt được ngôi vị Ảnh hậu Kim Kê nhờ vào vai diễn Lý Tuyết Liên. Với sự lột xác về ngoại hình, tác phẩm đầy tính châm biếm xã hội Trung Quốc và đậm chất nghệ thuật này đã giúp Phạm Băng Băng lần thứ hai trở thành Ảnh hậu của một LHP quốc tế hạng A San Sebastián vào năm 2016.

Phạm Băng Băng hiện nay rất ít xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng không thể phủ nhận một điều, những tác phẩm do cô đảm nhận luôn nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Xem thêm: Những diễn viên Hoa ngữ tạo nên vai kinh điển nhưng họ lại không phải là sự lựa chọn ban đầu

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất