Phim Ảnh

Liệu 'Cá mực hầm mật' có phải là tác phẩm xuất sắc nhất trong sự nghiệp của Lý Hiện?

Như Hồ
Chia sẻ

Lý Hiện đang được vô cùng yêu thích sau phim truyền hình Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Hãy cùng SAOstar điểm lại một số tác phẩm nổi bật của nam diễn viên trước đây nhé!

Lý Hiện - nam diễn viên sinh năm 1991 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh. Anh bước chân vào ngành giải trí từ năm 2011 nhờ vào phim điện ảnh đầu tay Vạn tiễn xuyên tâm. Năm 2012, nam diễn viên đảm nhận vai chính phim điện ảnh thanh xuân tình cảm Tình đầu chưa trọn.

Sau đó, Lý Hiện cũng được giao đảm nhận nhiều vai chính, phụ trong các bộ phim khác nhau như Pháp y Tần Minh, Hà Thần… Danh tiếng của Lý Hiện thật sự được mọi người biết đến nhiều nhất là vào thời điểm hiện tại nhờ vào vai nam chính Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu một số tác phẩm của Lý Hiện nhé!

Năm 2011, với tác phẩm điện ảnh đầu tay với vai diễn Mã Tiểu Bảo trong phim Vạn tiễn xuyên tim giúp Lý Hiện lọt vào vòng tranh giải Vân Đàn LHP điện ảnh Bắc Kinh lần thứ 3. Vạn tiễn xuyên tâm là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phương Phương kể về cuộc đời khó khăn cũng như những vất vả mà Lý Bảo Lợi - người phụ nữ Trung Quốc bình thường phải gánh chịu.

Lý Hiện về sau tham gia rất nhiều phim có độ hot lớn như bản điện ảnh Yêu em từ cái nhìn đầu tiên và IP Pháp y tần minh. Nhưng mọi người thực sự biết đến Lý Hiện phần lớn là nhờ vào bộ phim truyền hình Hà thần năm 2017. Trong phim, Lý Hiện đảm nhận vai nam chính Quách Đắc Hữu nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả - nhưng vì là phim chiếu mạng nên cũng không được biết đến quá nhiều.

Pháp y tần minh

Hà Thần

Thực ra trước Hà thần, Lý Hiện đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả nhờ vào diễn xuất trong phim Người anh em giường tầng trên của tôi. Bộ phim này nhận được 7.4 điểm đánh giá trên Douban.

Trải qua quá trình dài phấn đấu, nỗ lực thì công sức của Lý Hiện cũng đã chính thức được đền đáp bằng vai diễn Hàn Thương Ngôn trong phim Thân ái, nhiệt tình yêu thương vừa mới kết thúc. Khả năng diễn xuất của Lý Hiện trong phim được khán giả công nhận, những tình tiết liên quan đến phim liên tục xuất hiện trên bảng hot search, các nhà đài tranh nhau đổi avatar phim và rating phim cũng đã phá 1% trên hai đài truyền hình. Số lượng fan hâm mộ của Lý Hiện trên weibo cũng tăng mạnh sau khi bộ phim này được ra mắt.

Tin chắc rằng sau vai diễn Hàng Thương Ngôn trong Thân ái, nhiệt tình yêu thương lần này con đường diễn xuất phía sau của Lý Hiện sẽ càng ngày càng tươi sáng hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất