Phim Ảnh

Những phim hay của Dương Mịch: Từ Tiên kiếm kỳ hiệp đến Cung tỏa tâm ngọc, thăng hoa với Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Mịch sở hữu nhiều bộ phim hay, là một trong những diễn viên mọi người đều rất quen thuộc trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Cùng điểm qua những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của Dương Mịch.

Năm 2006, nhờ vào tác phẩm đầu tiên trong bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết kiếm hiệp của nhà văn Kim Dung Thần điêu đại hiệp với vai diễn Quách Tương, Dương Mịch được mọi người chú ý đến. Năm 2009, nữ diễn viên hợp tác cùng Hồ Ca trong Tiên kiếm kỳ hiệp đảm nhận vai nữ chính Đường Tuyết Kiến và Tịch Dao.

Đường Tuyết Kiến là đại tiểu thư xuất thân từ Đường môn, sở hữu diện mạo xinh đẹp và tính cách hoạt bát, tinh nghịch và thật thà trong khi đó Tịch Dao là cô gái sở hữu nét đẹp không thua gì Đường Tuyết Kiến, nhưng tính cách lại khác biệt một trời một vực, là một người còn gái lương thiện nhưng cũng si tình hết mực. Khi Tịch Dao xuất hiện tin chắc không ít người bị nét đẹp ấy làm cho lây động, phục trang trang sức cũng vô cùng phù hợp, khả năng diễn xuất cũng không có gì đáng phải chê trách.

Nhưng tác phẩm thực sự làm nên tên tuổi Dương Mịch chính là Cung tỏa tâm ngọc hợp tác cùng Phùng Thiệu Phong. Một bộ phim có cười có nước mắt, có tình bạn, tình yêu nhưng cũng có phản bội, là một thanh xuân vô cùng tàn khốc. Với những gì đã thể hiện trong phim, nhân vật Lạc Tình Xuyên của Dương Mịch thật sự đã khắc ghi sâu trong lòng khán giả.

Đến năm 2013, nàng tiểu hoa hợp tác cùng Lý Dịch Phong trong phim truyền hình cổ trang Cổ kiếm kỳ đàm đảm nhận vai Phong Tình Tuyết. Cổ kiếm kỳ đàm sau khi phát sóng, những diễn viên chính trong tác phẩm đều một lần nữa trở nên nổi tiếng không hề thua kém Dương Mịch.

Tên tuổi của Dương Mịch trong nền điện ảnh Hoa ngữ một lần nữa được khẳng định khi năm 2017 với tác phẩm Tam sinh tam thế thập lý đào hoa ra mắt khán giả trở thành cơn sốt vào thời điểm đó. Sự hợp tác ăn ý giữa Dương Mịch cùng với Triệu Hựu Đình và chế tác đầy tâm huyết của đoàn phim, phim vừa phát sóng đã thành công mang về vô số fan hâm mộ, diễn xuất của diễn viên cũng nhận được nhiều sự khen ngợi, trở thành tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

Ngoại trừ những tác phẩm nhận được nhiều sự đánh giá, yêu thích cao này thì Dương Mịch vẫn còn rất nhiều tác phẩm truyền hình khác như Người phiên dịch, Người đàm phán, Phù dao... hay những tác phẩm điện ảnh như Tiểu thời đại, Bên nhau trọn đời, Tôi là nhân chứng, Phanh nhiên tinh động…

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất