Phim Ảnh

Những bộ phim Hàn Quốc đáng chờ đợi nhất tháng 11 (P.2)

Thanh Long
Chia sẻ

Hãy cùng SAOStar điểm qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc còn lại sẽ ra mắt trong tháng này mà bạn chắc chắn không thể bỏ lỡ.

Prison Playbook

Là dự án mới nhất của đạo diễn Shin Won Ho, người từng thành công với loạt phim đình đám Reply 1997, Reply 1994 và Reply 1988. Đây sẽ là bộ phim hoàn toàn khác biệt so với những bộ phim trước đó mà vị đạo diễn này đã làm. Bộ phim là câu chuyện về cuộc sống giữa các tù nhân và những con người đang làm việc trong một nhà tù. Nam diễn viên Park Hae SooJung Kyoung Ho, sẽ đảm nhận hai vai chính trong bộ phim mới này.

Nam diễn viên Jung Kyoung Ho, anh từng tham gia Manhole (Sát nhân cống ngầm năm 2014)

Nam diễn viên Park Hae Soo, anh từng tham gia một vai diễn trong phim The Legend of the Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh)

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia của một số diễn viên khác như:

Nam diễn viên Jung Hae In, chàng trai khiến bao cô nàng xao xuyến trong While You Were Sleeping (Khi nàng say giấc ).

Nam diễn viên, ca sĩ Kang Seung Yoon thành viên của nhóm WINNER

Nữ diễn viên Krystal Jung

Prison Playbook trailer 1

Prison Playbook trailer 2

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 21:30 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN bắt đầu từ ngày 22/11/2017.

Untouchable

Jang Joon Seo do nam diễn viên Jin Goo đóng, là con trai thứ hai của gia đình họ Jang đã cai trị thành phố Bukcheon trong ba thế hệ. Mặc dù sinh ra trong một gia đình có khuynh hướng tội phạm nhưng Joon Seo đã từ chối nguồn gốc của mình và trở thành một cảnh sát. Anh đã kết hôn với người con gái mà anh yêu, có thể nói cô là cả thế giới của anh, nhưng một ngày nọ cô không may bị chết trong một vụ tai nạn, anh nghi ngờ rằng gia đình mình có liên quan đến cái chết của cô, anh trở lại Bukcheon để cuối cùng phải đối mặt với số phận của mình.

Nam diễn viên Jin Goo anh từng tham gia Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời năm 2016)

Nam diễn viên Kim Sung Kyun, sẽ vào vai Jang Ki Seo, anh trai của Jang Joon Seo.

Ngoài ra bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của hai nữ diễn viên xinh đẹp Jung Eun JiKoh Joon Hee.

Nữ diễn viên Koh Joon Hee, cô từng để lại nhiều ấn tượng với vai diễn cô gái xinh đẹp, cá tính Min Ha Ri trong phim She Was Pretty (Cô nàng xinh đẹp năm 2015).

Nữ diễn viên Jung Eun Ji, cô từng tham gia That Winter, The Wind Blows (Gió mùa đông năm ấy năm 2013).

Untouchable trailer 2

Untouchable trailer 1

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 23:00 thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên kênh jTBC bắt đầu từ ngày 24/11/2017.

Doubtful Victory

Bộ phim kể về Oh Il Seung do Yoon Kyun Sang thủ vai, anh bị buộc tội sai và bị bỏ tù, sau 10 năm chịu sự giam giữ. Một ngày nọ anh đã thoát khỏi nhà tù và bằng cách nào đó trở thành một cảnh sát giả mạo, anh được một nhóm tội phạm hỗ trợ để đi tìm 100 tỉ won (gần 100 triệu đô la) thay cho bọn chúng, bọn chúng hứa sẽ giúp anh thay đổi cuộc đời nếu anh tìm thấy khoản tiền lớn đó. Anh có ba ngày để kiếm tiền và bắt đầu cuộc sống mới của mình.

Trong khi đó, Jin Jin Young do Jung Hye Sung thủ vai. Cô trở thành một thám tử để tiết lộ sự thật đằng sau cái chết của cha cô. Cô là người đứng đầu trong suốt thời gian học tại học viện cảnh sát, và là một sinh viên xuất sắc nhất, thông minh, với thành tích ấn tượng.

Nữ diễn viên Jung Hye Sung và nam diễn viên Yoon Kyun Sang

Doubtful Victory trailer 1

Doubtful Victory trailer 2

Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh SBS bắt đầu từ ngày 27/11/2017.

Two Cops 

Là bộ phim truyền hình đề tài trinh thám, lãng mạn mới nhất của đài MBC. Two Cops là câu chuyện xung quanh Cha Dong Tak do Jo Jung Suk thủ vai là một cảnh sát chính trực, với một kỷ lục bắt giữ tội phạm ấn tượng cùng khả năng võ thuật vô cùng xuất sắc. Một ngày nọ anh bị linh hồn của một kẻ lừa đảo nhập vào cơ thể, dẫn đến tình trạng một cơ thể có hai linh hồn.

Nam diễn viên Jo Jung Suk, đây là dự án mới nhất của anh sau 1 năm kết thúc Jealousy Incarnate (Bộ đôi đài truyền hình).

Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Hyeri trong vai Song Ji Ahn là một phóng viên mới vào nghề, có tính cách mạnh mẽ và gai góc. Để có được những tin tức mới nhất, cô luôn ở đồn cảnh sát và tình cờ gặp cảnh sát Cha Dong Tak, hai người đã kết hợp cùng nhau, điều tra và giải quyết các vụ án khó khăn.

Nữ diễn viên Hyeri, cô từng tham gia Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988 năm 2015)

Two Cops trailer 1

Two Cops trailer 2

Two Cops được chắp bút bởi biên kịch Byun Sang Soon người đã đoạt giải nhất cuộc thi “Viết kịch bản phim hình sự” của đài KBS. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả truyền hình vào lúc 22:00 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần trên kênh MBC bắt đầu từ ngày 27/11/2017.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin mới nhất