Phim Ảnh

Những bộ phim Hàn Quốc đáng chờ đợi nhất tháng 11 (P.1)

Thanh Long
Chia sẻ

Tháng 11 đã đến, hãy cùng SAOStar điểm qua những bộ phim truyền hình Hàn Quốc đáng chờ đợi nhất trong tháng này.

1. Melo Holic

Được sản xuất dựa trên một webtoon đình đám của Hàn Quốc, bộ phim xoay quanh Yoo Eun Ho do Yun Ho thủ vai, anh có một khả năng đặc biệt cho phép mình đọc được những suy nghĩ của người khác khi anh đặt tay lên họ. Do khả năng đặc biệt đó của mình, anh có thể biết được người khác đang thực sự nghĩ gì, khi những điều họ nói hoàn toàn trái ngược với những gì họ đang nghĩ, điều đó dần làm cho anh cảm thấy không tin tưởng và luôn luôn cảnh giác với mọi người. Rồi một ngày, khi anh gặp Han Ye Ri do Kyung Soo Jin thủ vai, anh đã khám phá ra rằng cô ấy rất khác biệt so với những người khác mà anh từng biết. Nhưng khi sự khác biệt đó bao gồm hai nhân cách khác nhau, liệu Eun Ho sẽ làm gì để giúp đỡ cho Ye Ri?

Melo Holic đánh dấu sự trở lại của Yun Ho, trưởng nhóm DBSK sau khi xuất ngũ.

Meloholic Teaser

Bộ phim dự kiến được phát sóng lúc 21:00 trên kênh OCN thứ 2 và thứ 3 hàng tuần bắt đầu từ ngày 06/11/2017.

2. Money Flower

Là bộ phim kể về câu chuyện của những con người bị cuốn hút bởi đồng tiền và tham vọng, họ tin rằng họ có sự giàu có và quyền lực trong tay nhưng thực ra họ đã nhầm. Kang Pil Joo do Jang Hyuk thủ vai, anh lớn lên trong một trại trẻ mồ côi bằng nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân anh đã trở thành một luật sư thành công và là người lãnh đạo một trong những tập đoàn lớn tại Hàn Quốc. Na Mo Hyun do Park Se Young thủ vai là một nhà hoạt động môi trường, cô còn là một giáo viên khoa học tại trường trung học. Cô là một cô gái xinh đẹp, biết lắng nghe và luôn luôn vui vẻ. Cô tin vào số phận và mong chờ tình yêu của cuộc đời mình sẽ đến vào một ngày không xa.

Nam diễn viên Jang Hyuk

Nữ diễn viên Park Se Young

Money Flower teaser

Bộ phim dự kiến được phát sóng lúc 22:00 trên kênh MBC thứ 7 và chủ nhật hàng tuần bắt đầu từ ngày 11/11/2017.

3. Reverse

Là bộ phim nói về tình yêu và lòng thù hận, được MBC sản xuất và đặt niềm tin sẽ thành công vào khung giờ phát sóng buổi sáng, bộ phim Reverse có sự góp mặt của diễn viên Shin Da Eun, Lee Jae Hwang, Seo Do Young và Kim Hae In.

Trong phim nữ diễn viên Shin Dae Eun sẽ vào vai Kim In Young là một nhà thiết kế nội thất.

Nữ diễn viên Shin Dae Eun

Nam diễn viên Lee Jae Hwang sẽ vào vai Kang Dong Bin, một người bị coi là kém cỏi hơn em mình là Kang Joon Hee do Seo Do Young thủ vai bởi sự thiên vị của cha mình.

Nam diễn viên Lee Jae Hwang

Seo Do Young vào vai Kang Joon Hee, một nhân vật hào phóng và tốt bụng. Anh bị mất thị lực khi còn trẻ .

Nam diễn viên Seo Do Young

Kim Hae In sẽ đóng vai vợ của Joon Hee, là một nhân vật thông minh và nhanh nhẹn.

Nữ diễn viên Kim Hae In

Reverse được đạo diễn bởi Bae Han Chun và Kim Mi Sook.

Reverse teaser

Bộ phim dự kiến được phát sóng lúc 07:50-08:30 trên kênh MBC thứ 2 đến thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 13/11/2017.

4. I Hate You But I Love You

Bộ phim xoay quanh Gil Eun Zo do Pyo Ye Jin thủ vai, cô là một người bướng bỉnh, sống thiên về tình cảm hơn là lý trí. Cô chỉ nhận ra những gì đang xảy ra khi cô dần mất đi mọi thứ, nhưng đến lúc đó đã quá muộn. Cô bắt đầu cuộc sống của mình một lần nữa và cố gắng để tìm thấy hạnh phúc. Khi đó cô gặp Hong Seok Pyo do Lee Sung Yeol thủ vai, người sẽ giúp cô vượt qua mọi khó khăn và thay đổi cuộc đời cô.

Nữ diễn viên Pyo Ye Jin

Nam diễn viên Lee Sung Yeol

Bộ phim dự kiến được phát sóng lúc 20:25 - 21:00 trên kênh KBS1 thứ 2 đến thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 13/11/2017.

5. Nothing To Lose

Bộ phim xoay quanh Lee Jung Joo do Park Eun Bin thủ vai, là một thẩm phán nóng tính và cứng đầu. Vì không kiểm soát được bản tính nóng nảy của mình mà cô ấy trở thành thẩm phán đầu tiên ở Hàn Quốc bị bắt làm con tin trong phòng xử án của chính mình. Cô trở thành thẩm phán với mục đích chống lại các thế lực được cho rằng đã kết tội cho anh trai cô, khiến anh trai cô bị chết.

Yeon Woo Jin sẽ vào vai Sa Ui Hyun một thẩm phán của toà án quận Seoul, người luôn mơ ước trở thành một thẩm phán được tôn trọng từ khi còn trẻ. Với sự khôn ngoan và tính linh hoạt của mình, anh ta thường được gọi là hòa giải viên giữa nguyên đơn và bị đơn. Khi Ui Hyun được phân công cùng một bộ phận với Jung Joo, hai người đã hợp tác cùng nhau chống lại các thế lực đen tối và đưa ra ánh sáng nhiều sự thật đã bị chôn vùi.

Nữ diễn viên Park Eun Bin

Nam diễn viên Yeon Woo Jin

Bộ phim dự kiến được phát sóng lúc 22:00 trên kênh SBS thứ 4 và thứ 5 hàng tuần bắt đầu từ ngày 22/11/2017.

Các bạn hãy đón đọc các bài viết tiếp theo của SAOStar để có thể cập nhật các bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất và hấp dẫn nhất trong tháng 11 này.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất