Phim Ảnh

Những bộ phim được xem lại nhiều nhất của Netflix trong năm 2018

Thư kí Kim
Chia sẻ

Mới đây, Netflix vừa cho ra một danh sách các phim được xem đi xem lại nhiều nhất trong năm 2018.

Những bộ phim trong danh sách này gồm có các phim tình cảm học đường như To all the boys I’ve loved before (Gửi những chàng trai mà tôi đã từng yêu), Kissing Booth (Gian hàng nụ hôn)Roxanne Roxanna, bộ phim tư liệu về rapper Roxanne Shanté.

Poster phim “To all the boys I’ve loved before “.

Dàn diễn viên “To all the boys I’ve loved before “.

Bộ phim rom-com To All The Boys I've Loved Before được chuyển thể từ tiểu thuyết tuổi teen ăn khách của tác giả Jenny Han, kể về câu chuyện tình “gà bông” ngây ngô và ngọt ngào của cô nữ sinh trung học Lara Jean (Lana Condor). Dù chưa bao giờ chính thức quen ai, Lara Jean đã từng cảm nắng năm cậu bạn, trong đó có Peter (Noah Centineo) - bạn trai của bạn thân cũ và crush hiện tại là Josh (Israel Boussard) - bạn thân thời thơ ấu và cũng là người yêu của chị gái Margot (Janel Parrish). Mỗi lần “crush” ai đó, cô nàng lại viết một lá thư, trút hết tâm tư của mình vào trang giấy và giấu nó vào chiếc hộp bí mật cất trên đầu tủ. Một ngày nọ, những bức thư của Lara Jean bất ngờ được gửi đi và đến tay cả năm chàng trai mà cô từng thầm thương trộm nhớ. Để giấu đi tình cảm không nên có và tránh đối mặt với Josh, Lara Jean đã nhờ Peter giả vờ làm người yêu và bắt đầu những tình huống dở khóc dở cười. Bộ phim có đầy đủ các cung bậc cảm xúc mà ai trong chúng ta cũng đã từng trải qua trong những năm tháng học trò.

Poster phim “Kissing Booth”.

Nam thần, nữ thần của phim “Kissing Booth”.

Cũng là một tựa phim góp phần đưa dòng phim hài lãng mạn học đường lên ngôi trong năm qua, Kissing Booth xoay quanh cô nàng có phần hơi tomboy Elle (Joey King) và cậu bạn Lee (Joel Courtney), đôi bạn thân sinh cùng ngày cùng giờ. Gắn bó với nhau từ thuở còn nằm nôi, Elle và Joey đã lập ra một bộ luật tình bạn, trong đó có điều khoản quy định rằng cả hai sẽ không được phép “để ý” đến anh chị em của người còn lại. Trớ trêu thay, trái tim Elle đã đập chệch đường với lý trí và bắt đầu loạn nhịp trước hotboy cùng trường Noah (Jacob Elordi), anh trai của Lee. Đứng trước lựa chọn giữa cậu bạn tri kỉ và chàng trai trong mộng, Elle sẽ phải làm như thế nào?

Poster phim “Roxanne Roxanna”.

Được đồng sản xuất bởi cái tên đình đám Pharrell Williams và nữ rapper da màu tiên phong Roxanne Shanté, bộ phim dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của Roxanne. Cụ thể, bộ phim kể về hành trình theo đuổi đam mê âm nhạc và tìm chỗ đứng của cô gái trẻ trong một xã hội mà những người như cô vẫn còn bị xem là thấp kém. Bên cạnh đó, bộ phim còn cho khán giả cái nhìn thực tế về những khó khăn mà phụ nữ đã phải đối mặt trong lĩnh vực thống trị bởi đàn ông, về sự liều lĩnh của Roxanne Shanté vào thập niên 80 đã mở đường cho những Nicki MinajCardi B của ngày hôm nay.

Theo thống kê của Netflix, gần như 50% người dùng từng xem Kissing Booth To All the Boys I’ve Loved Before đã xem lại chúng ít nhất một lần trong khoảng thời gian từ đầu tháng 1 đến cuối tháng 11 năm nay. Tuy nhiên, Netflix khẳng định rằng bảng xếp hạng này “không liên quan đến số lượt xem thật sự” - cho nên chúng ta cũng không biết được thật ra có bao nhiêu người thật sự xem những bộ phim này.

Netflix cũng đưa ra danh sách các series phim có thời lượng xem trung bình nhiều nhất ở Mỹ cho một mùa. Dưới đây là danh sách chi tiết:

1. On My Block

2. Making a Murderer Part 2

3. 13 Reasons Why season 2

4. Last Chance U: INDY

5. Bodyguard

6. Fastest Car

7. The Haunting of Hill House

8. Anne with an E season 2

9. Insatiable

10. Orange is the New Black season 6

Chia sẻ

Bài viết

Thư kí Kim

Tin mới nhất