Phim Ảnh

Những bộ phim điện ảnh Thái Lan thú vị nào sẽ ra rạp trong tháng 1 và tháng 2 tới đây?

Ng T Hà
Chia sẻ

3 bộ phim điện ảnh Thái Lan sắp ra rạp trong tháng 1 và 2/2019: London Sweeties, Friend Zone và Pee Nak.

Trở lại phòng vé Thái Lan với hàng loạt các bộ phim điện ảnh thú vị sắp ra mắt. Đặc biệt là những bộ phim tình cảm dành cho mùa lễ tình nhân Valentine 2019 sắp tới . Nếu bạn yêu thích phim điện ảnh Thái Lan thì đừng nên bỏ lỡ những bộ phim siêu hấp dẫn dưới đây.

3 bộ phim điện ảnh mới thú vị cho tháng 1 và tháng 2 năm 2019 với sự tham gia của các diễn viên và nữ diễn viên nổi tiếng Nine Naphat, Baifern Pimchanok, August Vachiravit và Bow Maylada.

London Sweeties

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên 9x xinh đẹp Bow Maylada lấn sân sang lĩnh vực phim điện ảnh. Đồng thời movie London Sweeties sẽ là màn đáp trả đầy ấn tượng dành cho những ai chỉ trích về khả năng diễn xuất một màu của cô trước đó.

Bộ phim về chủ đề tình yêu này sẽ được công chiếu vào ngày 31 tháng 1 năm 2019 với sự tham gia của Bow Maylada, Best Nathasit, Aerin Yuktadatta, Freu Nattapong và nhiều người khác. Phần lớn bối cảnh của phim đều được quay ở nước ngoài, ngoài các diễn viên Thái Lan thì phim cũng có sự góp mặt của các “soái ca” đẹp trai ngoại quốc.

Official Trailer: London Sweeties

Phim xoay quanh câu chuyện của những bạn trẻ Thái Lan lần đầu đặt chân đến nước Anh xinh đẹp. Hàng ngàn tình huống dở khóc dở cười liên quan đến việc kém ngoại ngữ cùng với đó là những câu chuyện tình yêu dễ thương, hài hước đang chờ đón bạn.

Friend Zone

Bộ phim điện ảnh Friend Zone sẽ chính thức có mặt trên các cụm rạp ở Thái lan vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2/2019. Quả là thời điểm tuyệt vời dành cho các cặp đôi tới rạp và xem phim.

Friend Zone, bộ phim điện ảnh do GDH 559 sản xuất với sự tham gia của hai diễn viên chính Baifern Pimchanok và Nine Naphat. Một bộ phim tình cảm vô cùng thích hợp cho mùa lễ tình nhân đặc biệt hơn khi phim ra rạp đúng ngày Valentine.

Không cần bàn cãi quá nhiều về chất lượng của những bộ phim điện ảnh siêu hot mà GDH 559 sản xuất nữa. Friend Zone là một bộ phim hài lãng mạn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây giải trí thú vị.

Pee Nak

Thay đổi không khí, Pee Nak là bộ phim kinh dị do Five Star Production sản xuất.

Official Trailer: PEE NAK

Phim với sự tham gia của nam chính August Vachiravit. Phim chỉ có duy nhất một bạn diễn nữ là thiên thần 10x siêu hot Jannine Weigel. Đến hiện tại thì đã có 10 quốc gia mua bản quyền chiếu phim cùng với tiến độ ra rạp ở Thái.

Theo như công bố, phim sẽ bắt đầu có mặt trên các cụm rạp ở Thái lan từ ngày 21 tháng 2 năm 2019. Phim nhận được khá đông sự ủng hộ của khán giả, trông chờ sẽ tạo nên một cú hit đầu năm mới. Với những thước phim gay cấn, những phân cảnh khiến khán giả giật mình, những diễn biến không thể đoán trước được, Pee Nak sẽ là một bộ phim kinh dị đầy hấp dẫn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất