Phim Ảnh

Những bộ phim điện ảnh 'bình cũ rượu mới' của Hollywood mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2019

Theo CinemaBlend
Chia sẻ

Trong khi 2018 được xem một năm thành công của trào lưu phim remake trong cả điện ảnh Việt và thế giới, thì năm nay, 2019, hàng loạt bộ phim ‘bình cũ rượu mới’ đáng mong đợi đến từ Hollywood sẽ tiếp tục được cho ra mắt công chúng. Đoán xem đó là những cái tên thân quen gì nhé.

Dù Kinh đô Điện ảnh Hollywood liên tục cho ra lò các tựa phim mới, nhưng mảng phim remake và reboot từ các bộ phim ăn khách cũ vẫn thu hút nhiều sự quan tâm, cũng như đạt được những thành công nhất định về doanh thu phòng vé. Đây là một bước đi an toàn cho các studio sản xuất phim, khi chọn phương án “xào lại” kịch bản cũ nhằm nhắm vào lượng fan có sẵn của bản gốc để cứu rỗi doanh thu.

Thổi làn gió mới vào những câu chuyện cũ, các bộ phim sau đây hứa hẹn sẽ trở thành bom tấn màn ảnh rộng trong năm 2019, làm mãn nhãn người hâm mộ bản gốc và thu hút lượng khán giả mới đông đảo.

The Upside

Ngày khởi chiếu: 11/01/2019

Thể loại: hài, tâm lý

Đạo diễn: Neil Burger

Diễn viên: Kevin Hart, Bryan Cranston, Nicole Kidman,…

Vừa ra mắt trong tuần vừa qua, The Upside đã “truất ngôi” bom tấn Aquaman, thống lĩnh phòng vé Bắc Mỹ với doanh thu 19,59 triệu USD. Được chuyển thể từ bộ phim hài cảm động Pháp ra mắt năm 2011 The Intouchables, The Upside xoay quanh tình bạn khác thường của hai con người hoàn toàn khác biệt: tỉ phú Phillip (Bryan Cranston) không may bị liệt sau một tai nạn và chàng trai thất nghiệp có tiền án tội phạm Dell (Kevin Hart), người được thuê để chăm sóc ông.

Là bản chuyển thể thứ ba sau hai bản remake của Ấn Độ và Argentina, sự tham gia của “cây hài” Kevin HartBryan Cranston hứa hẹn sẽ mang lại chất hài Mỹ đặc trưng, những tràn cười không ngớt xen lẫn khoảnh khắc lắng đọng đến khán giả. Vốn lên lịch phát hành cho bộ phim vào năm 2018, song hãng The Weinstein Company đã phải hoãn ngày ra mắt của The Upside sau scandal bê bối tình dục của Harvey Weinstein.

Trailer phim “The Upside”.

What Men Want

Ngày khởi chiếu: 08/02/2019

Thể loại: hài, lãng mạn

Đạo diễn: Adam Shankman

Diễn viên: Taraji P. Henson, Max Greenfield, Tracy Morgan,…

Trái ngược với nhân vật Nick (Mel Gibson) có thể nghe được suy nghĩ của phụ nữ trong bản gốc năm 2000 có tên What Women Want, cô nàng Ali (Taraji P. Henson) trong bản remake What Men Want đột nhiên có được khả năng nghe “tiếng lòng” của phái mạnh sau khi đặt quyết tâm trở nên thành công trong lĩnh vực quản lý thể thao nổi tiếng ưu ái nam giới. Không chỉ giúp cô ký hợp đồng với ngôi sao bóng rổ nổi bật, khả năng thiên phú này còn mang đến cho Ali nhiều bất ngờ trong mối quan hệ bạn bè, tình yêu và đặt cô vào hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười.

Trailer phim “What Men Want”.

Dumbo

Ngày khởi chiếu: 29/03/2019

Thể loại: phiêu lưu, kỳ ảo

Đạo diễn: Tim Burton

Diễn viên: Colin Farrell, Michael Keaton, Danny DeVito,…

Ra mắt vào năm 1941 với thời lượng vỏn vẹn 64 phút, câu chuyện về chú voi Dumbo đã được Disney mang trở lại màn ảnh rộng bằng phiên bản live-action. Bộ phim kể về thương binh Holt Farrier (Colin Farrell), người được thuê để chăm sóc Dumbo. Ông cùng chú voi con thần kỳ này đã dần bước vào hành trình vực dậy gánh xiếc của ông chủ Max Medici (Danny DeVito) và chống lại âm mưu cướp đi “đôi cánh” của Dumbo từ gã doanh nhân xấu xa V.A. Vandemere (Michael Keaton).

Ngồi ghế đạo diễn không ai khác chính là Tim Burton, trí tưởng tượng đằng sau hàng loạt nhân vật kì dị trên màn ảnh như Willy Wonka, Edward Scissorhands hay Mad Hatter, hứa hẹn sẽ cuốn người xem vào một thế giới hoàn toàn khác, kì ảo và đầy chất độc đáo đặc trưng của Burton.

Trailer phim “Dumbo”.

Pet Sematary

Ngày khởi chiếu: 05/04/2019

Thể loại: kinh dị

Đạo diễn: Kevin Kolsch, Dennis Widmyer

Diễn viên: Jason Clarke, John Lithgow, Amy Seimetz,…

Pet Sematary (Nghĩa địa thú cưng) là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của ông hoàng tiểu thuyết kinh dị Stephen King, được chuyển thể thành phim lần đầu tiên vào năm 1989. Với thành công của các bộ phim dựa trên tiểu thuyết của Stephen King, điển hình như It hay Gerald’s Game, Pet Sematary chính là cái tên tiếp theo được hãng Paramount Pictures gửi gắm hi vọng trở thành bom tấn kinh dị ăn khách trong năm nay.

Bộ phim theo chân gia đình bác sĩ Louis Creed (Jason Clarke) chuyển về sinh sống ở vùng ngoại ô, nơi họ tìm thấy một nghĩa trang chôn cất thú cưng có khả năng hồi sinh người chết. Từ đó, gia đình nhỏ bắt đầu đối mặt với những cuộc tấn công vô hình và hàng loạt các hiện tượng kì lạ không lời giải đáp.

Trailer phim “Pet Sematary”.

Hellboy

Ngày khởi chiếu: 12/04/2019

Thể loại: hành động, siêu anh hùng

Đạo diễn: Neil Marshall

Diễn viên: Milla Jovovich, David Harbour, Ian McShane,…

Là dự án phim reboot nhân vật siêu anh hùng Hellboy sau loạt phim cùng tên của đạo diễn nổi tiếng Guillermo del Toro, sự trở lại lần này của “quỷ đỏ” sẽ mang nhiều yếu tố kinh dị, giật gân và đen tối hơn, với vai chính được đảm nhiệm bởi ngôi sao phim Stranger Things, David Harbour.

Khán giả sẽ có những lần giật mình thót tim khi theo dõi cuộc chiến nảy lửa giữa Hellboy và nữ hoàng khát máu Nimue (Milla Jovovich), kẻ nung nấu âm mưu tiêu diệt nhân loại. Sau lần hoãn lịch phát hành trước, giờ đây Hellboy sẽ cạnh tranh trực tiếp với bom tấn Avengers: Endgame cùng ra mắt vào tháng 04/2019.

The Hustle

Ngày khởi chiếu: 10/05/2019

Thể loại: hài

Đạo diễn: Chris Addison

Diễn viên: Anne Hathaway, Rebel Wilson, Alex Sharp,…

Với sự tham gia của hai ngôi sao Hollywood Anne HathawayRebel Wilson, The Hustle là phiên bản nữ của bộ phim hài Dirty Rotten Scoundrels ra mắt năm 1988. Dirty Rotten Scoundrels là cuộc chiến tay đôi giữa hai nhân vật nam chính nhằm giành lấy trái tim và quan trọng hơn là 50 nghìn đô thừa kế từ tay một tiểu thư giàu có. Dù chưa công bố chi tiết về cốt truyện và nhân vật, nhưng trong phiên bản nữ năm 2019 The Hustle, một “soái ca” Giám đốc công ty công nghệ trẻ trung, thành đạt sẽ trở thành nạn nhân của hai “nữ quái” chuyên lừa đảo. Lưới tình của hai nữ sát thủ tình trường sẽ tạo ra hàng loạt các tình huống dở khóc dở cười.

Aladdin

Ngày khởi chiếu: 24/05/2019

Thể loại: nhạc kịch, phiêu lưu, lãng mạn

Đạo diễn: Guy Ritchie

Diễn viên: Will Smith, Mena Massoud, Marwan Kenzari,…

Năm 2019 là năm chúng ta sống lại ký ức tuổi thơ khi Disney tung ra ba dự án live-action chuyển thể từ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Bên cạnh DumboLion King, Aladdin bản phim do người đóng với sự tham gia của “thần đèn” Will Smith là một bộ phim đáng mong đợi đối với các fan hâm mộ “nhà Chuột”. Bám sát kịch bản cũ và thêm một vài nhân vật mới, Aladdin của năm 2019 vẫn là câu chuyện của chàng trai nghèo may mắn có được ba điều ước từ cây đèn thần và sau đó không may rơi vào âm mưu cướp đèn chiếm vương quốc Agrabah của tể tướng hung ác Jafar.

Trailer phim “Aladdin”.

Grudge

Ngày khởi chiếu: 21/06/2019

Thể loại: kinh dị

Đạo diễn: Nicolas Pesce

Diễn viên: Andrea Riseborough, Lin Shaye, John Cho,…

Các fan cứng của thể loại phim kinh dị chắc hẳn đã biết đến loạt phim The Grudge, loạt phim được làm lại từ bộ phim ma nữ đến từ Nhật Bản Ju-on: The Grudge. Mười năm sau ngày phát hành The Grudge 3, thương hiệu “ma nữ báo thù” lại một lần nữa được tái khởi động cốt truyện, nhân vật và những con ma hoàn toàn. Bộ phim có sự tham gia của nữ diễn viên Andrea Riseborough, ngôi sao phim Insidious Lin Shaye và nam diễn viên gốc Á đang lên John Cho.

Child's Play

Ngày khởi chiếu: 21/06/2019

Thể loại: kinh dị

Đạo diễn: Lars Klevberg

Diễn viên: Gabriel Bateman, Aubrey Plaza, Brian Tyree Henry,…

Child's Play là loạt phim kinh dị nổi tiếng, có bảy phần mang đến cho khán giả bao phen thót tim với nhân vật ma búp bê Chucky có linh hồn của kẻ sát nhân hàng loạt. Bắt tay hợp tác reboot thương hiệu Child's Play, hãng phim MGM và Orion Pictures tiếp tục hù doạ người xem bằng nhân vật Chucky được thiết kế lại, cải tiến và nguy hiểm hơn với nhiều chức năng phù hợp với thời đại công nghệ. Công chiếu cùng ngày 21/06 với bộ phim Grudge, hai lựa chọn phim kinh dị sẽ là khởi đầu cho một mùa hè thú vị.

The Lion King

Ngày khởi chiếu: 19/07/2019

Thể loại: phiêu lưu

Đạo diễn: Jon Favreau

Diễn viên: Donald Glover, Seth Rogen, James Earl Jones,…

Được giới thiệu vào cuối tháng 11 vừa qua, trailer phiên bản live action của phim hoạt hình The Lion King đã nhanh chóng lập kỷ lục, trở thành trailer được xem nhiều nhất trong 24 giờ của Disney. Mãn nhãn trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của châu Phi hay tan chảy trước tạo hình chân thật đáng yêu của Hoàng tử Simba, khán giả toàn cầu đang dành sự quan tâm rất lớn đến đoạn trailer “phá đảo thế giới ảo” và phiên bản remake sắp tới.

Bám sát cốt truyện của bản gốc xen lẫn một vài yếu tố mới mẻ, The Lion King còn gây xôn xao với sự tham gia lồng tiếng của dàn sao khủng, gồm có Donald Glover trong vai Simba, Beyoncé trong vai Nala, Seth Rogen trong vai Pumbaa và James Earl Jones trong vai vua Mustafa.

The Addams Family

Ngày khởi chiếu: 11/10/2019

Thể loại: hài, hoạt hình

Đạo diễn: Conrad Vernon, Greg Tiernan

Diễn viên: Chloë Grace Moretz, Charlize Theron, Oscar Isaac,…

Xuất phát từ những trang truyện tranh từ những năm 30, theo sau là phiên bản truyền hình trắng đen thập niên 60 và bộ phim điện ảnh ra mắt vào những năm 90, The Addams Family đã trở thành một biểu tượng của văn hoá Mỹ, là một trong những lựa chọn hoá trang phổ biến vào mỗi dịp lễ Halloween.

Với lần remake này, gia đình Addams kỳ quái lại một lần nữa được hồi sinh qua những nét vẽ sống động cùng sự tham gia lồng tiếng của các diễn viên Chloë Grace Moretz, Charlize TheronOscar Isaac. Bộ phim xoay quanh những thay đổi đột ngột ập đến với gia đình Addams, các tình huống cười ra nước mắt khi họ mời họ hàng đến chơi nhà và cuộc đụng độ bất ngờ với một người dẫn chương trình nổi tiếng.

Charlie's Angels

Ngày khởi chiếu: 01/11/2019

Thể loại: Hành động

Đạo diễn: Elizabeth Banks

Diễn viên: Kristen Stewart, Naomi Scott, Elizabeth Banks,…

Quá nổi tiếng với bộ ba nữ điệp viên xinh đẹp chiến đấu vì cái thiện, loạt phim Charlie's Angels đã trở thành biểu tượng của những năm 2000, là hình tượng trong mơ của những cô gái trẻ. Trong phiên bản reboot lần này, bộ ba thiên thần được thể hiện bởi Kristen Stewart, Naomi ScottElla Balinska sẽ nhận được sự trợ giúp của không chỉ một, mà là ba nhân vật Bosley. Tương tự như bản gốc, danh tính của ông chủ Charlie vẫn còn là một ẩn số. Bộ phim được đạo diễn bởi nữ diễn viên Elizabeth Banks, nổi tiếng qua vai diễn Effie Trinket trong loạt phim The Hunger Games.

Call Of The Wild

Ngày khởi chiếu: 25/12/2019

Thể loại: hoạt hình, phiêu lưu

Đạo diễn: Chris Sanders

Diễn viên: Harrison Ford, Karen Gillan, Dan Stevens,…

Tiểu thuyết Call Of The Wild (Tiếng gọi nơi hoang dã) là tác phẩm nổi tiếng nhất của nhà văn người Mỹ, Jack London, kể về chú chó Buck của một gia đình giàu có bất ngờ bị trộm và bán làm chó kéo xe, bắt đầu một cuộc đời mới đầy chông gai và đau khổ. Là bản chuyển thế thứ 5 của tác phẩm kinh điển này, Call Of The Wild sử dụng các kỹ thuật CGI để dựng nên một bộ phim live action cảm động về lòng trung thành, tình yêu thương giữa con người và động vật, phù hợp để xem cùng gia đình nhân dịp Giáng Sinh.

Chia sẻ

Theo

CinemaBlend

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất