Phim Ảnh

Những bộ phim cổ trang Hoa Ngữ chắc chắn hot trong năm 2019, bạn hóng bộ nào (Phần 2)?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2018 không được xem là một năm "hữu nghị" đối với phim truyền hình cổ trang Trung Quốc. Có không ít bộ phim thời gian phát sóng bị lùi từ đầu năm đến cuối năm vẫn chưa được lên sóng, bởi thế nên năm 2019, nhiệm vụ hàng đầu của phim cổ trang Trung Quốc chính là: xử lý "hàng tồn".

5. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư

Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư (三生三世枕上书) là bộ phim cổ trang tiên hiệp tình cảm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Đường Thất Công Tử. Bộ phim chủ yếu kể về câu chuyện tình vướng mắc giữa Thanh Khâu Cửu Vĩ Hồ Phượng Cửu với Đông Hoa Đế Quân. Tam sinh tam thế: Chẩm thượng thư sẽ tiếp tục do Địch Lệ Nhiệt BaCao Vỹ Quang đảm nhiệm vai Phượng Cửu và Đông Hoa.

Bộ phim này được coi là “tỷ muội” với bom tấn 2017 - Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa (三生三世十里桃花) nên cũng nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt của khán giả.

6. Tân Bạch nương tử truyền kỳ

Tân Bạch nương tử truyền kỳ (新白娘子传奇) là dự án phim chuyển thể đình đám bậc nhất của điện ảnh Hoa Ngữ vào cuối năm 2018, đây là bộ phim hứa hẹn sẽ khuấy đảo thị trường phim truyền hình Trung Quốc trong thời gian tới. Bộ phim nhận được sự quan tâm chú ý đặc biêt của công chúng ngay từ khi bộ phim mới chỉ còn trong “trứng nước”.

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên vô cùng triển vọng: Vu Mông Lung, Cúc Tịnh Y, Bùi Tử Thiêm, Phùng Kiến Vũ… Trong đó cặp đôi chính do Vu Mông Lung và Cúc Tịnh Y đảm nhận, đây hiện đang là hai cái tên được giới trẻ yêu thích hàng đầu trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng đầy bi thương của bạch xà Bạch Tố Trinh và chàng thư sinh Hứa Tiên. Cả hai sau khi gặp gỡ đã đem lòng yêu thương nhau, cùng sống những ngày tháng vui vẻ hạnh phúc cho đến khi Bạch xà bị lộ thân phận khiến Hứa Tiên bị chết…

7. Đại Tống Cung Từ

Đại Tống cung từ (大宋宫词) là bộ phim truyền hình cổ trang do Lý Thiếu Hồng chỉ đạo với sự tham gia của các diễn viên chính Lưu ĐàoChâu Du Dân….

Đại Tống cung từ là bộ phim kể về mối tình của Lưu Nga (Lưu Đào) và Triệu Hằng (Châu Du Dân) với bối cảnh lịch sử “Hàm Bình chi trị” và “Nhân Tông thịnh trị”, tường thuật sinh động câu chuyện từ năm 985 công nguyên đến năm 1033 công nguyên, thời đại Chân Tông Bắc Tống, những vị quan tài đức nổi tiếng, mối bang giao giữa nước Tống và các nước lân cận. Đồng thời cũng kể lại toàn bộ quá trình Lưu Nga - Hiến chương Hoàng hậu thời Bắc Tống từ một đứa trẻ mồ côi trở thành người bảo vệ vương triều và được dân chúng tôn kính.

8. Mộng hồi Đại Thanh

Mộng hồi Đại Thanh (梦回大清) là bộ phim cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết xuyên không kinh điển của tác giả Kim Tử.

Bộ phim Mộng hồi Đại Thanh với sự tham gia của hầu hết đội ngũ diễn viên đều là những cái tên rất mới trong làng giải trí Trung Quốc như Lý Lan Địch, Vương An Vũ, Tân Vân Lai, Tôn An Khải…, dù không có sự góp mặt của dàn sao hạng A thế nhưng bộ phim vẫn thu hút được sự chú ý của khán giả.

Bộ phim là câu chuyện kể về hành trình xuyên không về Tử Cấm Thành Đại Thanh của cô nàng Minh Vy, tại đây cô gặp gỡ rất nhiều Hoàng tử và được trao lòng nhớ thương nhưng sau cùng thành thân với Thập Tam A Ca. Sau đó vì uống phải rượu độc của Đức phi nên cô qua đời rồi trở về thời hiện đại.

9. Đại Chúa Tể

Đại chúa tể (大主宰) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Thiên Tầm Thổ Đậu. Bộ phim do Công ty TNHH Truyền hình Thượng Hải Thân Thành sản xuất với sự tham gia của các diễn viên trẻ Vương Nguyên, Âu Dương Na Na

Đại Chúa Tể xoay quanh câu chuyện của chàng thiếu niên trẻ tuổi Mục Trần khí chất hơn người, anh tuấn lấy thiện trừ ác, nhờ vậy mà có được cả tình yêu của cô nàng Lạc Ly (Âu Dương Na Na) và những người bạn tốt. Dù Đại Chúa Tể không phải tác phẩm truyền hình đầu tiên Vương Nguyên góp mặt, nhưng là dự án đầu tiên mà nam thần tượng “đánh lẻ” với vai trò nam chính cho nên bộ phim nhận được sự kỳ vọng lớn của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất