Phim Ảnh

Ngũ đại đơ đơ nổi tiếng nhất Cbiz: Đố bạn ai là minh chứng cho câu nói 'nhà mặt phố bố làm to', phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Thường xuyên góp mặt trong các dự án điện ảnh có quy mô cũng như nguồn đầu tư khủng, cùng với đó là nhan sắc vô cùng xinh đẹp cùng thần thái sang trọng ngút ngàn, tuy nhiên những mỹ nhân Hoa ngữ này lại bị đông đảo khán gỉa chê bai về khả năng diễn xuất

Disney's Mulan (Official Trailer)

Dưới đây là 5 mỹ nhân Cbiz luôn được netizen “chỉ mặt điểm tên” mỗi khi bàn về chủ đề “Đâu là top 5 gương mặt đơ nhất màn ảnh Hoa ngữ?”

Lưu Diệc Phi

Sở hữu nhan sắc cùng thần thái thoát tục được khán giả ca ngợi là “Thần tiên tỷ tỷ”, tuy nhiên diễn xuất của cô nàng lại hoàn toàn “trái ngược” với dung nhan kiều diễm, khi những tác phẩm mà Lưu Diệc Phi tham gia đều thu về doanh thu vô cùng thấp. Trong năm nay, Lưu Diệc Phi sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với tác phẩm điện ảnh lừng danh Hoa Mộc Lan, tuy nhiên khi trailer của bộ phim được hé lộ, nhiều cư dân mạng đã liên tục ném đá cô nàng vì biểu cảm diễn xuất một màu, vô hồn, khiến bộ phim bị kém hấp dẫn.

Cư dân mạng còn dự đoán với bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành cùng với khả năng diễn xuất “trăm năm như một” của Lưu Diệc Phi, chắc có lẽ Hoa Mộc Lan cũng sẽ chịu chung số phận “hiểm nghèo” giống như các bộ phim điện ảnh trước đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Không phải ngẫu nhiên mà Địch Lệ Nhiệt Ba bị khán giả gọi là “Diễn viên chỉ có số đóng vai phụ”, sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái ngút ngàn không hề kém cạnh “Thần tiên tỷ tỷ”, tuy nhiên “Mỹ nhân Tân Cương” - Địch Lệ Nhiệt Ba lại chỉ khiến người ta nhớ đến về ngoai hình của mình, còn lối diễn xuất “nhạt nhẽo” của nữ diễn viên lại chẳng hề để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Đoạt giải Nữ Thần Kim Ưng năm 2018, cô nàng lại càng thu về một “hậu cung” anti-fan, vì đa số ý kiến cho rằng nữ diễn viên không có đủ tài năng để sở hữu giải thưởng danh giá này. Tin đồn Địch Lệ Nhiệt Ba mua giải cũng từ đó mà được truyền đi rộng rãi.

Cảnh Điềm 

“Nhà mặt phố, bố làm to” câu nói này thật sự rất phù hợp với xuất thân cao quý của “Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” - Cảnh Điềm. Nhờ xuất thân như vậy cho nên con đường “tiến thân” vào Showbiz của Cảnh Điềm thuận lợi hơn bất kỳ ai. Là gương mặt được rất nhiều đạo diễn trong nước cũng như ngoài nước o bế khi liên tục góp mặt trong các bộ phim có quy mô lớn cũng như nguồn kinh phí khủng, cô nàng còn thường xuyên xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh bom tấn Hollywood, tuy nhiên ngoài nhan sắc ra thì chẳng ai có thể nhớ đến những vai diễn mà Cảnh Điềm từng thử qua. Không hề kém cạnh “đàn chị” - Lưu Diệc Phi, nữ diên viên còn được cư dân mạng “ưu ái” xếp vào hàng ngũ “Những thuốc độc phòng vé nổi tiếng nhất Cbiz”.

Trịnh Sảng

Nhắc đến những “bình hoa di động” nổi bật nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ, không ai không nhớ đến “Nữ thần thanh xuân” - Trịnh Sảng. Sở hữu nhan sắc mang đậm chất “thanh xuân vườn trường”, nữ diễn viên thường xuyên được các đạo diễn mời vào những vai diễn lấy bối cảnh ở trường học, mối tình sinh viên,…Cô nàng còn chiếm được tình cảm từ đông đảo khán giả bởi vẻ ngoài ngọt ngào cùng tính cách dễ thương, tuy nhiên diễn xuất của Trịnh Sảng lại luôn là đề tài được bàn tán xôn xao. Có nhiều ý kiến cho rằng, do cô nàng quá lạm dụng việc phẫu thuật thẩm mỹ, cho nên vì thế mà khiến những biểu cảm trên gương mặt của Trịnh Sảng ngày càng bị “đơ” hơn.

Angela Baby

Cảnh Điểm là chứng minh cho câu nói “nhà mặt phố, bố làm to”, thì Angela Baby lại là minh chứng sống cho câu “phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng”. Kết hôn với “Nhất ca” của làng giải trí đại lục - Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của nữ diễn viên cũng từ đó mà “lên hương” khi liên tục nhận về nhiều hợp đồng quảng cáo, chụp hình tạp chí, diễn xuất,…Tuy có hậu phương vô cùng khủng như vậy, nhưng lối diễn xuất “đơ có đẳng cấp” như :biểu cảm lố lăng, há mồm, trợn mắt đều,…của Angela Baby là điều khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm mỗi khi xem các bộ phim mà cô nàng góp mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất