Phim Ảnh

Những biệt danh siêu đáng yêu của dàn nhân vật 'Mây họa ánh trăng'

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Fan chính hiệu của bộ phim "Mây họa ánh trăng" thì không thể không biết những biệt danh cực kỳ dễ thương này, phải không nào?

Mây họa ánh trăng là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của tác giả Yoon Yi-Soo. Lấy bối cảnh thời Joseon thế kỉ 19, phim xoay quanh sự thay đổi và trưởng thành của của Hoàng thái tử Lee Yeong và tình cảm của chàng với cô gái tên Hong Ra-On, một người nữ cải nam trang và làm thái giám trong cung.

"Mây họa ánh trăng" gây sốt

Cặp đôi rất đáng yêu của phim…

Không chỉ gây sốt toàn Châu Á thời gian gần đây bởi dàn diễn viên đẹp lung linh, chuyện tình cảm ngọt ngào hay những câu thoại kinh điển, mà phim còn thu hút người xem bởi tình tiết hài hước hài hước, rất mang tính giải trí. Vì vậy mà các fan cũng dành cho các nhân vật những biệt danh “khó đỡ” mà thoạt nghe cũng khiến bạn “cười lăn cười bò”.

những cảnh quay lãng mạn

…với những cảnh quay lãng mạn

Thái tử điện hạ Lee Yeong - “Thư sinh hoa thảo mặt đẹp như bông” được các fan kính trọng gọi bằng “Chô Ha” (phiên âm theo từ “điện hạ”). Nhưng chàng lại được Ra-On đặc biệt “ưu ái” gọi là… “chó điên, nửa người nửa thú” vì mới đầu hai người chẳng ưa gì nhau.

"Chô ha" -"Chó điên"-"nửa người nửa thú"

“Điện hạ” ngời ngời thế này lại bị người thương gọi là… “chó điên”?

“Thái giám đáng yêu nhất hệ mặt trời” Hong Sam Nom là tên mà khi vào trong cung Ra-On được đặt. Không những thế, Gâu Gâu còn là biệt danh “thân thương” mà Thái tử dùng để gọi Ra-OnBởi thế mà cặp đôi chính được fan gọi chung là “Couple gâu gâu” đầy hài hước.

Khi gâu gâu từ một thái giám biến hóa thành nữ nhi vạn người mê

Khi Gâu Gâu từ một thái giám biến hóa thành nữ nhi vạn người mê

Couple Gâu Gâu

Couple Gâu Gâu nhí nha nhí nhố

Nam thứ vạn người mê Yoon sung được các fan sủng bái gọi là “Nari” (theo phát âm từ “đại nhân”), luôn ảo tưởng về nhan sắc bản thân nên tự nhận mình là “Người đẹp nhất Joseon”. Ngoài ra vì có thú vui “tao nhã” đi phác họa tranh cho mấy cô kĩ nữ nên fan cũng gọi anh là “dân chơi số 1 thời Joseon“.

Dân chơi số 1 joseon

Dân chơi số 1 Joseon

Một nhân vật không thể không yêu, người luôn đứng phía sau dõi theo và bảo vệ cho nam nữ chính - Kim huynh vì thường xuyên làm bức bình phong che chắn cho thế tử nên được gọi là “Kim đèn lồng”.

Kim lồng đèn đẹp trai hoang dại

“Kim lồng đèn” đẹp trai tỏa sáng

Hãy cùng Saostar theo dõi những tập tiếp theo của Mây họa ánh trăng vào lúc 20h tối thứ 2 - thứ 3 hàng tuần trên đài KBS để khám phá rất nhiều điều lý thú xoay quanh bộ phim nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất