Phim Ảnh

Những biệt danh nữ vương trong làng giải trí Hoa Ngữ

Joyce
Chia sẻ

Trong làng giải trí có rất nhiều nữ minh tinh ưu tú tài giỏi, bởi vì họ có lợi thế và sở trường ở một phương diện nào đó nên đã được cư dân mạng đặt cho biệt danh nữ vương.

1. Phạm Băng Băng

Ví dụ điển hình đầu tiên là nữ minh tinh Phạm Băng Băng. Phạm Băng Băng là “mỹ nữ chính hiệu” đã được mọi người công nhận, giá trị nhan sắc của cô quả thật khó có ai đánh bại được. Bên cạnh việc sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp thì ở phương diện thời trang, Phạm Gia cũng là nữ nghệ sĩ có phong cách thời thượng đứng nhất nhì làng giải trí. Có thể nói trong nhiều năm nay, Phạm Băng Băng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong các sự kiện thời trang nổi tiếng trên thế giới, cũng như góp mặt trên những thảm đỏ danh tiếng vượt bậc, điển hình như Liên hoan phim Cannes hay các tuần lễ thời trang ở các nước.

Mỗi lần Phạm Gia xuất hiện đều sẽ khiến giới nhiếp ảnh và khán giả ngỡ ngàng vì phong cách tạo hình trang phục vô cùng thời thượng và đầy khí chất của cô. Bên cạnh danh hiệu Nữ hoàng thời trang, có lẽ số lượng về danh xưng bà hoàng của Phạm Băng Băng là nhiều nhất làng giải trí Cbiz khi hàng loạt những cái tên được dành tặng cho nàng đại hoa như Nữ hoàng giải trí, Nữ hoàng sắc đẹp hay Nữ hoàng thị phi.

2. Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên đã dựa vào sự cố gắng của bản thân mà có được sự nghiệp đỉnh cao như ngày hôm nay. Những tác phẩm nổi bật của Triệu Lệ Dĩnh như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Sam Sam đến rồi, Lục Trinh truyền kỳ,… đều thu về rating rất cao.

Có thể nói, những bộ phim mà Dĩnh Bảo tham gia chắc chắn sẽ thu về con số rating không tồi, sự đảm bảo rating này của Triệu Lệ Dĩnh đã giúp cô có được biệt danh “nữ vương rating” trong làng giải trí hiện nay.

3. Trần Kiều Ân

Nhắc đến cái tên Trần Kiều Ân, chắc hẳn mọi người đều nhớ đến những bộ phim thần tượng nổi tiếng đình đám, làm nên tuổi thơ đầy mơ mộng của khán giả 9x như Hoàng tử ếch, Anh dã 3+1, Định mệnh anh yêu em,… Những tác phẩm này đã vô cùng nổi tiếng tại Đài Loan, Trung Quốc, Hong Kong và cũng vì vậy mà Trần Kiều Ân đã có được biệt danh “nữ vương phim thần tượng”.

4. Trịnh Sảng

Mọi người đều nói rằng Trịnh Sảng là nữ minh tinh vô cùng “nhạy bén” với bảng xếp hạng tìm kiếm Trung Quốc. Mỗi một hành động, sự việc nào liên quan đến Trịnh Sảng cũng đều lên bảng xếp hạng tìm kiếm chỉ trong vài phút. Ví dụ như chuyện tình cảm của cô và Trương Hàn từ khi công khai cho đến chia tay đều là chủ đề cho mọi người bàn tán không ngừng, tiếp đến là mối tình ngắn ngủi với Hồ Ngạn Bân cũng không ngoại lệ.

Gần đây nhất, từ khóa về tính cách ngay thẳng, “nghĩ gì nói đó” của cô trong chương trình giải trí Đây chính là thiết giáp cũng hot đến nỗi trên Weibo dành tặng từ “bạo” để diễn tả sức hút của từ khóa này. Có thể nói biệt danh “nữ vương hot search” không thích hợp với bất kỳ ai ngoại trừ Trịnh Sảng.

5. Dương Tử Quỳnh

Dương Tử Quỳnh từ nhỏ đã học vũ đạo, sau khi bước vào làng giải trí, minh tinh quốc tế đã tham gia vào rất nhiều tác phẩm hành động. Sau này, Dương Tử Quỳnh còn tìm thầy dạy võ thuật để học thêm những tư thế đánh đặc biệt. Có thể nói, số lượng minh tinh biết võ thuật trong showbiz thật sự không nhiều, đặc biệt nữ minh tinh càng thưa thớt hơn. Thế nhưng, Dương Tử Quỳnh lại là chiếc gương mẫu mực nhất cho hình ảnh nghệ sỹ nữ biết võ thuật. Vì vậy biệt danh “nữ vương võ thuật” dành cho Dương Tử Quỳnh là hoàn toàn xứng đáng và phù hợp.

6. Dương Mịch

Sở hữu một thân hình cân đối và hoàn hảo, tạo hình trang phục của Dương Mịch mỗi lần xuất hiện tại sân bay đều khiến cho khán giả ngỡ ngàng vì quá thời thượng. Những trang phục của nàng tiểu hoa tại sân bay đã khiến rất nhiều nữ sinh dựa vào đó mà học tập cách phối đồ. Vì vậy, Dương Mịch đã được cư dân mạng đặt cho biệt danh “nữ vương khởi xướng phong trào thời trang”.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất