Phim Ảnh

Những bí mật mà bạn có thể bỏ lỡ trong trailer 'Ant-Man And The Wasp'

Minh Thông
Chia sẻ

Sắp tới đây, khán giả sẽ tiếp tục thưởng thức tác phẩm tiếp theo của Ant-Man - “Ant-Man And The ” – hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta nhiều tiếng cười và những giây phút mãn nhãn cùng với Scott Lang và những người bạn siêu lầy lội của anh ấy.

Phải nói 2018 là năm bội thu của Marvel (mặc dù chưa tới nửa năm). Với doanh thu Black Panther hiện tại đã cán mốc 1.3 tỷ đô trên bảng xếp hạng phòng vé toàn cầu, Avengers: Infinity War có một tuần mở màn đầy “dữ dội”, thu về 640 triệu đô. Và sắp tới đây, khán giả sẽ tiếp tục thưởng thức tác phẩm tiếp theo của Ant-Man - Ant-Man And The Wasp.

Phần phim tiếp theo của Ant-man được tiếp tục sau sự kiện Captain America: Civil War, lúc này Pyms đang cố gắng thoát khỏi truy lùng của FBI và Ant-man thì bị giam lỏng tại nhà. Nhưng nhiều thứ đã vượt khỏi tầm soát, trong đó, Ghost - một tên phản diện mới - đã sử dụng công nghệ Quantum Realm (chiều không gian bí ẩn) để thực hiện ý đồ xấu xa của mình.

Và với trailer thứ 2 vừa tung ra, Ant-Man And The Wasp lại tiếp tục mang đến nhiều tình tiết vô cùng ngạc nhiên và thích thú cho người hâm mộ toàn cầu.

1. Cassie Lang xuất hiện trong Avenger 4

Nếu như Scott Lang luôn lo lắng về tình hình của mình và gia đình khi trở thành siêu anh hùng, thì cô con gái đáng yêu của anh - Cassie Lang lại nghĩ khác. “Con ước mình có thể chống lại kẻ xấu, giống như bố”, cô bé đã thổ lộ như vậy với anh.

Trong truyện tranh, Cassie đã trưởng thành trong một môi trường siêu anh hùng, cô bé thân thuộc với các cô chú anh chị trong biệt đội Avengers đến nỗi cô còn gọi Iron Man là chú Tony. Và sau cái chết đầy thương tâm của cha mình, cô bé đã trở thành một siêu anh hùng, với tên gọi Ant-Girl, gia nhập vào đội Avengers Trẻ tuổi. Avengers 4 có sự xuất hiện của Emma Fuhrmann trong vai Cassie Lang ở tuổi teen. Phải chăng Marvel muốn nâng cao vai trò của con gái Scott trong phần phim này. Ai cũng biết Ant-Man And Wasp sẽ tham gia vào biệt đội siêu anh hùng bảo vệ trái đất, nhưng biết đâu còn một anh hùng nhỏ bé nào nữa cũng tham gia chống lại Thanos thì sao?

2. Ant-Man trở lại

Sau sự kiện Captain America: Civil War, trong khi nhiều siêu anh hùng bị bắt giam thì một số siêu anh hùng còn gia đình được giam lỏng tại nhà như Scott LangClint Barton. Họ bị ép phải từ bỏ danh tính siêu anh hùng, vì thế trong một vài khoảnh khắc của trailer, Scott Lang không còn là Ant-Man nữa. Vậy lý do gì Scott quyết định khoác lên mình bộ đồ người kiến một lần nữa, chúng ta sẽ biết vào tháng 7 này.

3. Cuộc rượt đuổi để bắt Sonny Burch

Mở đầu trailer là cảnh Ant-Man đang cưỡi xe tải và đuổi theo một chiếc xe khác. Anh ấy đã phóng to kích thước trở nên to lớn hơn, đu sau xe tải và giơ chân đạp vào xe bên cạnh. Tuy nhiên, mọi thứ không như ý muốn và anh bộc bạch với cô con gái của mình “Sao bố lúc nào cũng làm rối tung mọi việc lên thế này”.

Nhưng Ant-Man đang đuổi theo ai? Khi nhìn gần thì chúng ta sẽ nhận ra đó là Sonny Burch đang ngồi trong xe với tòa nhà của Hank Pym đang ở trong laptop của hắn. Ant-Man And The Wasp hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảnh rượt đuổi tóe khói và mối tập trung sẽ dồn vào tòa nhà cùa Pym và tên Sonny Burch.

4. Pha hành động của Wasp

Trailer cũng đem đến những pha hành động chiến đấu vô cùng đẹp mặt của người đẹp Wasp. Biến đổi linh hoạt kích cỡ, phong cách chiến đấu độc nhất, Wasp chắc chắn sẽ khiến các khán giả hài lòng. Và rõ ràng cô không phải là một ‘bánh bèo vô dụng’ đâu nhé.

5. Luis trở nên “lợi hại hơn xưa”

Vai diễn Luis của Michael Pena là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong phần Ant-Man đầu tiên và có vẻ như anh ấy sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò chính trong phần tiếp theo này. Trở thành CEO của công ty, và giúp đồng đội mình chống lại Ghost. Có vẻ như Scott sẽ làm việc cho Luis tại công ty mang tên ‘X-con’. Đây là ý tưởng được lấy ra từ truyện tranh, và trong truyện thì công ty này gọi là Ant-Man Security Solutions.

6. Quantum Realm đã thay đổi

Quantum Realm giờ trong rất khác khi chúng ta nhìn thấy nó trong phần phim đầu tiên của Ant-Man. Có vẻ như trong Ant-Man And The Wasp, bọn họ thật sự khám phá ra sức mạnh của Quantum Realm và học cách kiểm soát kích thước của mình. Hoặc có thể Marvel “rãnh rỗi” thêm một vài hiệu ứng vào Quantum Realm cho thú vị hơn thì sao?

7. Nguồn gốc của Ghost

Tên phản diện chính trong Ant-Man And The Wasp là Ghost. Cô ta đã ăn cắp công nghệ của Pym, sử dụng nó để vào “quyền năng” của Quantum Realm. Và bằng cách nào đó, nó giúp cô ta có thể đi xuyên tường và bất cứ cái gì cô ta muốn.

8. Nước mắt của Wasp

Có vẻ như cô ấy đã có sự kết nối với mẹ của mình - Janet Van Dyne trong phân cảnh này và cô không thể giấu nổi sự xúc động.

9. Con kiến bự đang “quánh trống”

Sẽ chẳng phải là phim Ant-Man nữa nếu không có sự xuất hiện của mấy con kiến khôn lỏi. Và con vật nuôi bự chảng này của Cassie đã trở nên thông minh hơn. Nó đang học cách đánh trống. Có tin được không chứ?!

10. Cảnh hồi tưởng chớp nhoáng

Cảnh này rất nhanh và nếu không nhìn kỹ bạn sẽ bỏ lỡ nó. Có vẻ như đây là cảnh hồi tưởng về những pha hành động của Wasp và Ant-Man thế hệ đầu tiên, trong những bộ trang phục với thiết kế những năm cũ. Không rõ là nó có liên quan gì nhiều tới cốt truyện của phim hay không, nhưng dù thế nào chúng ta cũng có thể sẽ thấy được màn hành động của Wasp qua diễn viên gạo cội Michelle Pfeiffer.

11. Goliath

Trailer cũng cho thấy đoạn trò chuyện thú vị giữa Scott, HankBill Foster (Laurence Fishburne). Và hẳn những fan thể loại truyện tranh sẽ còn biết Bill Foster với một biệt danh khác là Goliath. Foster là một đồng sự cũ của Hank Pym và hai người cực kỳ thân thiết. Ngoài ra, những chia sẻ về “kích thước” có thể biến ra của Foster và Scott trong đoạn này chắc chắn sẽ mang đến nhiều trận cười nghiêng ngả cho khán giả.

12. Scott “bự” trên sông

Đây có lẽ là một trong những phân cảnh yêu thích trong phim, với Ant-Man xuất hiện bự chảng, đang “chọc ngoáy” một cái xà lan bé xíu, khiến chúng ta nhớ lại một cảnh tương tự trong Captain America: Civil War, Ant-Man và chiếc War Machine. Những siêu phẩm truyện tranh của Marvel luôn kiêu hãnh về những câu chuyện “vượt ra khỏi sự tưởng tượng thông thường” và Ant-Man And The Wasp là một minh chứng cho điều đó.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thông

Tin mới nhất