Phim Ảnh

Giống nhau như tượng tạc, sao Hoa Ngữ chính là kiếp luân hồi hay là bản sao kỳ lạ của những con người này?

Như Hồ
Chia sẻ

Một số minh tinh có khuôn mặt giống với người ở quá khứ, hay người ở thế giới hiện đại nhưng cách nhau nhiều tuổi.

Trên thế giới này có không ít trường hợp dù không cùng cha cùng mẹ, dù sống ở hai đất nước khác nhau nhưng lại sở hữu gương mặt có nét giống nhau, gần như đúc ra từ một khuôn. Cũng có thể, rất lâu rất lâu về trước sẽ tồn tại một người có nét giống bạn như đúc, chỉ là cuộc sống không giống nhau mà thôi. Hôm nay, hãy cùng SAOstar tìm hiểu một số người có khuôn mặt giống nhau ở hai thời đại khác nhau này nhé!

Phạm Băng Băng như là chị em song sinh với một cô gái trong bài báo được in ra từ năm … 1932. Nét mặt với sống mũi cao, đuôi mắt dài lúc nhìn nghiêng của cả hai khiến nhiều người phải giật mình. Điều đáng nói, cô gái này có tên là Dương Lục Nhuận, cũng là một diễn viên nổi tiếng của thời kỳ đó. Liệu đây có phải là một kiếp luân hồi?

Nét giống nhau thần kỳ nhất chính là Bành Vu Yến. Ngàn vạn lần cũng không thể ngờ được một nam thần đầy nét quyến rũ như Bành Vu Yến lại có gương mặt giống với Obama. Tấm hình bên trái được chụp vào năm 1977, nhìn qua phong cách của bức ảnh cũng có thể nhìn thấy chúng ở một thời đại khá xa rồi. Tấm hình này được Obama chụp chung với đồng đội bóng rổ của mình. Khi những tấm hình này được đăng tải thật sự mang không ít bất ngờ đến cho người hâm mộ.

Bên phải là Bành Vu Yến

Hay như khuôn mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ rất giống với Chiêm Hành - một người dạy học thời cổ xưa. Vào thời Dân quốc thì vị này từng đảm nhận vị trí hiệu trưởng của trường học, là một người tài hoa. Hình ảnh Chiêm Hành đeo kính xem sách, cộng với góc nghiêng đó vô cùng giống với Dịch Dương Thiên Tỉ. Thêm vào đó là khí chất trầm ổn cũng rất giống.

Ngô Cẩn Ngôn từng nhờ vào vai diễn Ngụy Anh Lạc - Lệnh phi trong Diên Hi công lược mà nổi tiếng. Nhưng bất ngờ rằng gương mặt của Ngô Cẩn Ngôn cũng rất giống với gương mặt của Lệnh phi thời cổ đại. Gương mặt hai người có nét giống nhau, lẽ nào Vu Chính chọn Ngô Cẩn Ngôn cũng một phần khi xem bức ảnh Lệnh phi khi xưa?

Triệu Nhã Chi có một khuôn mặt rất giống với phu nhân của Tiền Học Sâm - Tưởng Anh. Bất luận là ngũ quan hay khí chất nho nhã, đến kiểu tóc… đều vô cùng giống. Tưởng Anh vô cùng nổi tiếng ở bến Thượng Hải vào thời bấy giờ nhờ nhan sắc xinh đẹp cũng như tài hoa của mình. Trong khi đó, Trương Nhã Chi lúc trẻ từng đảm nhận vai diễn Phùng Trình Trình trong phim Bến Thượng Hải, đây cũng xem như là duyên phận từ lâu vậy. Hai vị mỹ nữ xinh đẹp trong bức hình này có thể nhìn thấy được sự không màn danh lợi, luôn luôn thanh tĩnh theo dòng thời gian, đây cũng chính là sự cuốn hút của mỹ nhân vậy.

Triệu Nhã Chi ở bên phải

Hay như một trong tứ đại thiên vương của Hồng Kong thời nay Lưu Đức Hoa. Lưu Đức Hoa có khuôn mặt rất giống với Mặc Tử - cổ nhân thời xưa. Ngoại trừ sườn mặt rất giống nhau thì lông mày, khí chất điềm đạm, đến mũi.. cũng đều rất giống nhau, giống như là đúc từ một khuôn ra vậy. Xuất đạo nhiều năm cho đến nay, Lưu Đức Hoa vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu mến của fan hâm mộ, cũng nhận được sự tán thưởng và khẳng định của những đồng nghiệp trong ngành, là một người tài đức vẹn toàn.

Trần Kiến Bân cũng giống như Lưu Đức Hoa, có khuôn mặt giống với cổ nhân thời xưa. Trần Kiến Bân được yêu thích nhiều qua các vai diễn Hoàng đế, đặc biệt là vai diễn trong Hậu cung Chân Hoàn truyện. Khi khoác lên mình bộ Hoàng bào thì Trần Kiến Bân có khuôn mặt giống với cổ nhân Hồ Tuyết Nham. Ngoại trừ râu có chút không giống thì lông mày, mũi, mắt.. đều rất giống. Không giận mà uy, trên người toát lên khí chất vô cùng lớn.

Nếu như những người trên có khuôn mặt giống với các cổ nhân thời xưa, những người có chí chất cao ngạo thì ngược lại Dương Địch lại có phần buồn cười khi anh đội tóc giả, trang điểm lên cùng với bộ sườn xám lại vô tình giống với một hình tượng điêu khắc. Mắt nhỏ, mỏ nhọn thật sự như cùng một khuôn. Một “bức tranh” thần kỳ như vậy e rằng cũng chỉ có mình Dương Địch mới có mà thôi.

Bạn cảm thấy họ có giống nhau không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất