Phim Ảnh

Những 'bản sao' của Lưu Diệc Phi: Ai cũng đẹp xuất sắc!

LiLy
Chia sẻ

Dù đẹp tự nhiên hay vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận những mỹ nhân này đẹp xuất sắc.

Lưu Diệc Phi là một trong những ngôi sao thế hệ mới nổi tiếng nhất của showbiz Hoa ngữ. Khi cô đang “làm mưa làm gió” với Thần điêu đại hiệp, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Thi Thi chỉ là ngôi sao vô danh. Chính vì nổi tiếng như vậy nên những người đẹp mang danh “bản sao” của Lưu Diệc Phi cũng dễ dàng nhận được chú ý. Chưa cần nói đến sự nghiệp như thế nào nhưng những mỹ nhân này đều nhận được nhiều lời khen là có vẻ đẹp xuất sắc và nổi bật.

Lưu Diệc Phi

Lưu Thi Thi

Trong những năm đầu bước chân vào showbiz, Lưu Thi Thi được gọi là “tiểu Lưu Diệc Phi” vì cô có nhan sắc hao hao người đồng nghiệp nổi tiếng. Phải mãi đến năm 2011, Lưu Thi Thi mới thoát khỏi cái danh “tiểu Lưu Diệc Phi” nhờ thành công đến từ bộ phim Bộ bộ kinh tâm. Cũng giống như Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi có một nhan sắc thanh cao thoát tục và rất cổ điển, thích hợp với dòng phim cổ trang và bản thân cô cũng đóng nhiều phim cổ trang hơn là hiện đại.

Trần Đô Linh

Trần Đô Linh là hoa khôi giảng đường, nhanh chóng được chú ý đến với vẻ ngoài làm gợi nhớ đến Lưu Diệc Phi. Sự nghiệp của Trần Đô Linh cũng được mở rộng hơn sau bộ phim Tai trái của Tô Hữu Bằng, tuy nhiên độ nổi tiếng của cô vẫn không thể so sánh được với đàn chị. Trần Đô Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đáng tiếc là cô vẫn chưa có bộ phim nào đáng nhớ trong sự nghiệp.

Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi hiện đang là một trong những tiểu hoa hậu 95 được săn đón nhất hiện nay. Tuy đường nét trên gương mặt Tống Tổ Nhi khá giống với Lưu Diệc Phi nhưng rất hiếm khi cô được chung tên với đàn chị như Lưu Thi Thi. Sở hữu nhan sắc vượt trội cùng diễn xuất tự nhiên, lại được công ty chủ quản hết mực nâng đỡ, sự nghiệp của Tống Tổ Nhi hiện tại được trải đầy hoa hồng và rất thuận lợi.

Dương Thái Ngọc

Nếu Lưu Thi Thi, Trần Đô Linh, Tống Tổ Nhi được đặt chung tên với Lưu Diệc Phi vì gương mặt có vài phần tương tự thì Dương Thái Ngọc lại được cho là cùng “thần tiên tỷ tỷ” có ân oán “ngầm”. Dương Thái Ngọc hiện đang hẹn hò với đại gia Trần Kim Phi, mà vị đại gia này vốn là cha nuôi của Lưu Diệc Phi. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Dương Thái Ngọc đã “nẫng tay trên” tài nguyên của Lưu Diệc Phi, còn tích cực cọ nhiệt khiến fan của người đẹp Thần điêu đại hiệp rất tức giận. Dù được vị đại gia họ Trần tích cực nâng đỡ nhưng sự nghiệp của Dương Thái Ngọc vẫn cứ lên xuống thất thường, nhan sắc xinh đẹp của cô hiện tại cũng được cho là “sản phẩm” của phẫu thuật thẩm mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất