Phim Ảnh

Những bà mẹ bỉm sữa công phá màn ảnh Hàn đầu năm 2020: Kim Hee Ae không có đối thủ, Hwang Jung Eum vẫn đầy nhiệt huyết

Lưu Loan
Chia sẻ

Tuy đều đã trở thành những bà mẹ bỉm sữa nhưng các nữ diễn viên Hàn Quốc vẫn khẳng định sức nóng của mình qua các tác phẩm trong năm 2020.

Dù đã là những người phụ nữ của gia đình, đã trở thành mẹ của những đứa con thơ, nhưng tình yêu nghề vẫn rực cháy trong tim các nữ minh tinh. Vì vậy, dẫu đã yên bề gia thất nhưng Kim Hee Ae, Kim Tae Hee, Hwang Jung Eum và Jun Ji Hyun vẫn nhiệt tình tham gia vào các bộ phim. Không những phá đảo màn ảnh xứ Kim Chi nửa năm 2020 mà bộ tứ bà mẹ bỉm sữa này còn gặt hái về rất nhiều thành công đáng ngưỡng mộ.

Kim Hee Ae

Đây chính là nữ diễn viên được gọi tên nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Đảm nhận vai chính trong Thế giới hôn nhân, bà cả Sun Woo đã đem đến vô vàn cảm xúc cho người xem. Từ đáng thương, tội nghiệp cho đến phẫn nộ, giận dữ, Kim Hae Ae hoàn toàn xuất sắc trong công việc chiếm lĩnh cảm xúc khán giả

Không dừng lại ở đó, nhờ vai diễn này mà tình địch của tiểu tam Da Kyung đã chễm trệ ngồi trên đề cử Beaksang Arts Awards 2020. Chưa kể, nhờ công lớn của bà cả mà bộ phim Thế giới hôn nhân đã trở thành một trong những bộ phim hay nhất của màn ảnh Hàn Quốc đầu năm 2020. Có thể nói đây là năm đại thành công của nữ diễn viên 53 tuổi.

Kim Hee Ae là một diễn viên tài năng khi sở hữu gia sản phim khổng lồ. Chuyên trị dòng phim ngoại tình, nữ diễn viên sinh năm 1967 quen mặt với khán giả qua nhiều tác phẩm như My Husband’s Woman, Secret Love Affair,.. Bên cạnh sự nghiệp lẫy lừng thì nữ minh tinh còn có một cuộc sống hôn nhân êm ấm với người chồng doanh nhân được mệnh danh là “Bill Gates Hàn Quốc”, cùng hai cậu con trai vô cùng đáng yêu.

Kim Tae Hee

Sau năm năm chăm lo cho tổ ấm của mình thì Kim Tae Hee cuối cùng cũng quay trở lại với khán giả trong tác phẩm truyền hình đầy nước mắt mang tên Hey Bye, Mama! của đài tvN vào đầu năm 2020. Theo nữ diễn viên chia sẻ, chính việc trở thành mẹ của hai cô con gái đã giúp bà xã Bi Rain có thêm kinh nghiệm để truyền tải cảm xúc của nhân vật Cha Yo Ri một cách thật nhất đến trái tim khán giả.

Đặc biệt, qua bộ phim này, khán giả đã rất bất ngờ khi được nhìn thấy một Kim Tae Hee đã hoàn toàn lột xác. Không chỉ bộc lộ tính cách nhân vật một cách rõ nét mà cảm xúc nhân vật cũng được nữ diễn viên thể hiện vô cùng khéo léo. Nhiều khán giả còn dành cho mẹ ma Yo Ri rất nhiều lời khen có cánh bởi khả năng diễn xuất ngày một điêu luyện.

Vào năm 2017, nữ diễn viên không tuổi đã chính thức lên xe hoa với Bi Rain sau bốn năm hẹn hò. Cô được mệnh danh là ngọc nữ của màn ảnh Hàn khi sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp. Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng mẹ bỉm sữa Kim Tae Hee vẫn cho thấy phong độ không hề sụt giảm trong diễn xuất của mình.

Hwang Jung Eum

Những vai diễn vui tươi, trẻ trung, hài hước trong các bộ phim như High Kick 2 (tựa Việt: Gia đình là số một phần 2); She Was Pretty; Kill me, Heal me,… đã giúp Hwang Jung Eum có được một phong cách diễn rất đặc trưng. Nhưng ít ai ngờ rằng, nữ diễn viên lúc nào cũng trông như thiếu nữ đôi mươi này đã trở thành bà mẹ bỉm sữa chính hiệu.

Dẫu đã yên bề gia thất và là mẹ của một cậu con trai nhưng Hwang Jung Eum vẫn ước mơ được sống với nghề diễn. Vì thế, vào tháng 05/2020, cô nàng bạn diễn màn ảnh của Park Seo Joon đã tái xuất trên màn ảnh cùng khán giả qua bộ phim Mystic Pop-up Bar (tựa Việt: Quán rượu di động bí ẩn). Tuy vào vai diễn là một bà chủ đanh đá và thích khẩu nghiệp nhưng Hwang Jung Eum vẫn cho khán giả thấy được chất riêng của mình.

Quán rượu di động bí ẩn được coi là bộ phim có nhiều điểm thu hút khi sở hữu màn kết hợp giữa nữ diễn viên Gia đình là số 1 và nam idol triển vọng Yook Sung-jae. Những phân cảnh hài hước, những tình huống dở khóc dở cười từ phim chắc hẳn sẽ là các thức uống giải tỏa căng thẳng cho khán giả trong mùa hè nóng bỏng này.

Jun Ji Hyun

Bà mẹ hai con Jun Ji Hyun sẽ trở lại trên màn ảnh nhỏ với tác phẩm Mount Jiri sánh đôi cùng Joo Ji Hyun trong năm 2021. Trước khi chính thức công phá đường đua phim ảnh năm sau, “mợ chảnh” Jun Ji Hyun đã có màn “gây choáng” cho người hâm mộ khi xuất hiện chớp nhoáng trong siêu phẩm Kingdom 2 vào đầu năm nay. Đến nay, vai diễn của cô vẫn không được ekip hé lộ thêm bất kì thông tin nào. Nếu đúng lịch trình phát sóng, thì năm sau Jun Ji Hyun sẽ không trở lại một cách nhỏ lẻ trong Mount Jiri, mà vô cùng ồ ạt với binh đoạn zombie trong Kingdom 3.

Trích đoạn ngắn ngủi của Jun Ji Hyun trong “Kingdom 2”.

Được biết nữ diễn viên Jun Ji Hyun đã về chung một mái nhà với chàng trai thanh mai trúc mã vào năm 2012. Không lâu sau, vợ chồng cô chào đón sự ra đời của hai thiên thần nhỏ. Đặc biệt, khối tài sản khổng lồ cùng cuộc sống hôn nhân viên mãn của Jun Ji Hyun là điều bao người khác phải ngưỡng mộ. Nữ diễn viên được biết đến như một bảo vật của làng diễn xuất với số lượng phim tham gia khổng lồ.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất