Phim Ảnh

Những ác nhân mà Thần Sấm phải đối mặt trong 'Thor: Ragnarok'

Thu Hương
Chia sẻ

Khác xa với nguyên tác, "Thor: Ragnarok" chắc chắn sẽ đem lại những bất ngờ không chỉ đối với những người hâm mộ bộ truyện tranh Thor mà còn đối với những mọt phim điện ảnh Mỹ trong thời gian sắp tới.

Với sự xuất hiện của những nhân vật phản diện mới toanh cùng đoạn trailer nhá hàng bộ phim Thor: Ragnarok từ phía nhà sản xuất, siêu phẩm cuối năm 2017 của nhà Marvel khiến cho người xem cảm thấy tò mò và nghi ngờ về sức mạnh thật sự của Thần Sấm.

Poster phim Thor: Ragnarok.

Hela

Hela (Cate Blanchett) là ác nhân trong Thor: Ragnarok (2017). 

Các fan của bộ truyện tranh nổi tiếng được dịp háo hức trước hình tượng siêu ác nhân Hela do nữ tài tử Cate Blanchett đảm nhận. Trong đoạn trailer, khán giả vô cùng bất ngờ với hình ảnh Nữ thần Chết dùng một tay bóp nát chiếc búa Mjolnir. Trong khi đó, Loki - cha đẻ của Hela (xét theo thần thoại Bắc Âu) tuyệt nhiên đứng về phía Thor. Liệu rằng Loki gian ác có thức tỉnh kịp thời để cùng Thor giải cứu Asgard đang lâm nguy?

Trailer 1 của Thor: Ragnarok.

Không thể phủ nhận rằng, sức mạnh của Hela vượt xa sức tưởng tượng của chúng ta. Có thể nói đây chính là Nữ thần độc ác chính là đối thủ đáng gờm nhất mà Thần Sấm phải đối mặt.

Có tạo hình sát với nguyên tác truyện tranh, Hela với chiếc mũ đầu sừng toát ra vẻ uy quyền tối thượng. Bằng việc sử dụng những pháp thuật đen tối, ác nữ gây ra nhiều tội ác và gieo rắc tai ương xuống toàn cõi Asgard. Chắc hẳn, đây là lý do chính khiến cuộc chiến giữa Thor và Hela đã bùng nổ.

Lật lại các tư liệu về thần thoại, Hela, sói Fenrir và rắn biển Jormungand là ba người con của Loki. Sự xuất hiện đồng loạt của họ báo hiệu cho ngày tàn của xứ Asgard.

Quỷ lửa Surtur

Trailer 2 của Thor: Ragnarok.

Surtur là một tên quỷ khổng lồ thiêu trụi mọi thứ trên đường đi của hắn. Ngay từ trailer đầu tiên, Sultur đã được ẩn ý là sẽ xuất hiện, qua cảnh vị thần sấm của Asgard bị trói bằng xích sắt, thả rơi dưới một hố sâu tắm tối cùng với những vết nứt núi lửa đang cháy. Đến trailer tại San Diego Comic-Con, quỷ lửa đã chính thức lộ diện.

Từ thần thoại lên các trang truyện, Surtur đều được biết đến với vai trò là kẻ thù truyền kiếp của “Cha cả” Odin. Hắn cũng chính là nhân tố quan trọng trong “ngày tận thế” Ragnarok, xuất hiện để kết liễu các vị thần. Gã thủ lĩnh của tộc khổng lồ lửa khao khát chiến tranh và hỗn loạn, nên hắn cũng là kẻ nhiều lần giật dây Loki và các ác nhân khác trong nhiều loạt truyện của Marvel Comics.

Cùng với Dormammu (Doctor Strange), Surtur là siêu phản diện có kích thước khổng lồ thứ hai mà các siêu anh hùng nhà Marvel phải đối mặt. Và liệu trong tập phim này, Asgard có yên bình trở lại? Chắc chắn những người hâm mộ Marvel Universe sẽ rất háo hức tìm ra câu trả lời.

Skurge

Nhân vật “Đao phủ Skurge” trong phim Thor: Ragnarok được diễn viên tiềm năng Karl Urban thủ vai. Skurge được biết đến như một kẻ thích sử dụng bạo lực, đồng thời vô cùng máu lạnh khi hạ gục kẻ thù.

Theo nguyên tác truyện tranh, Skurge là con trai của một cư dân Asgard với một người băng khổng lồ. Vì thế hắn ẩn chứa trong mình một sức mạnh phi thường mà Thor và những thế lực khác cần phải dè chừng.

Khi phiên bản điện ảnh lần này thiếu vắng sự góp mặt của ác nữ Enchantress, vốn là một cặp bài trùng với Skurge, gã hộ pháp thay vào đó đã trở thành thuộc hạ của Hela và cùng ả phá tan Asgard.

Với hàng loạt nhân vật phản diện “hạng nặng” như thế, Thor: Ragnarok chắc chắn sẽ còn khiến khán giả hồi hộp chờ đợi trong thời gian tới, trước khi phim khởi chiếu vào tháng 11 năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất