Phim Ảnh

'Như ý phương phi' của Cúc Tịnh Y tung poster chính cực đẹp, cư dân mạng thắc mắc đây có phải là 'Vân Tịch truyện' phần 2?

Nga Cao
Chia sẻ

Poster của "Như ý phương phi" vừa mới được tung ra đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả!

Như ý phương phi cải biên từ Sủng Hậu Chi Lộ của Tiếu Giai Nhân, lấy bối cảnh kiếp trước Phó Dung là tiểu thiếp của Túc vương, chuyên phòng độc sủng, đáng tiếc Túc vương đoản mệnh, trong lúc nàng định đi tìm chỗ mới thì được trọng sinh. 

Phó Dung vui mừng vì được trọng sinh, lần này, nàng nhất định phải chọn một nam nhân tốt để gả. Ai ngờ Túc vương đột nhiên quấn quýt không buông, muốn cưới nàng làm vương phi thê chủ, Phó Dung thật lòng không muốn gả cho hắn… 

Mới đây, phim tung poster các nhân vật chính: Cúc Tịnh Y vai Phó Dung, Trương Triết Hạn vai Từ Tấn, Hứa Giai Kỳ (THE9) vai Phó Tuyên, Lưu Dịch Sướng vai Từ Bình, Vương Hựu Thạc vai Ngô Bạch Khởi, Khương Sam (SNH48) vai Thôi OảnTống, Hân Nhiễm (SNH48) vai Cố Nguyên… chuẩn bị lên sóng IQIYI

Cư dân mạng đã bày tỏ những ý kiến sau:

“Phim này cùng diễn viên chính, tạo hình cũng không khác lắm… Cảm giác như coi phần 2 của Vân Tịch truyện, hai người gặp nhau ở kiếp khác vậy!”

“Hứa Giai Kỳ không nên đóng cổ trang, nhìn tạo hình chán quá!”

“Chemistry của hai diễn viên chính đỉnh khỏi bàn. Hóng phim quá!”

“Cúc Tịnh Y luôn cố gắng nỗ lực trau dồi kỹ năng diễn xuất. Xin mọi người nếu ai có hứng, hãy cùng mong chờ tác phẩm mới này của tiểu Cúc nha!”

“Màu poster đẹp quá, tạo hình nhìn cũng nhã nhặn. Chemistry nam nữ chính thì khỏi bàn rồi. Tạo hình của Giai Kỳ nhìn ưng hơn hẳn bên Vân Tịch truyện“.

“Biết là bê nguyên dàn Vân Tịch truyện sang nhưng chemistry nam nữ chính tốt lắm nên đợi phim nhé!

“1 trong những bộ trùng sinh mình thích nhất mà bị đổi thành cái gì rồi? Truyện trùng sinh tính kế trả thù mà? Giữ mỗi cái tên nhân vật để làm gì?”

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất