Phim Ảnh

Nhóm nhạc Avengers chính thức debut tại Hàn Quốc, fan Việt đòi mua lightstick và sáng tác fanchant

Minh Hoàng
Chia sẻ

Ba diễn viên Robert Downey Jr., Brie Larson, Jeremy Renner cùng hai anh em đạo diễn Russo đã đến Hàn Quốc để quảng bá cho bộ phim. Nước chủ nhà tổ chức thành một buổi concert đậm chất Kpop với lightstick riêng khiến fan ví von đây là nhóm nhạc Avengers vừa debut.

Vào ngày 15/04/2019, ba diễn viên nổi tiếng của bộ phim bom tấn nhà Marvel - Avengers: Endgame (Hồi kết) gồm Robert Downey Jr. (trong vai Iron Man), Brie Larson (Captain Marvel), Jeremy Renner (Ronin / Hawkeye) cùng hai đạo diễn Russo đã có mặt tại Hàn Quốc để tham dự họp báo ra mắt phim.

Đúng văn hóa Kpop cùng làn sóng Hallyu, nước chủ nhà đã tổ chức buổi giao lưu với người hâm mộ (fan event) như một đêm concert của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng tại đây. Các fan khi đến tham dự đều sẽ nhận được một lightstick màu tím - vật không thể thiếu trong bất kỳ chương trình ca nhạc nào.

Đêm concert của nhóm nhạc Avengers?

Ngay lập tức, người hâm mộ tại Việt Nam “phát ghen tỵ” với những khán giả Hàn với món đồ chơi này. Không ít người kêu gọi nhà phát hành ở Việt Nam mang lightstick về bán, thậm chí không ngần ngại lục tung eBay hay nhờ bạn bè tại xứ sở Kim Chi săn lùng để mua bằng được.

Sự kiện tại Hàn Quốc.

Họp báo Avengers: Endgame như đêm concert.

Bên cạnh đó, một bộ phận khán giả gọi đây là buổi debut concert của nhóm nhạc Avengers dưới sự quản lý của công ty Marvel Studios với ba thành viên nòng cốt. Đặc biệt, kiểu dáng pose ảnh của nam diễn viên Jeremy Renner cũng khiến mọi người thích thú. Trong khi đấy, trang phục của Captain Marvel có phần diêm dúa.

Bạn Nguyễn Võ Long đã gợi ý fanchant dành cho tân binh khủng long Avengers và nhận được sự đồng ý của khá đông người hâm mộ Việt:

Fanchant của nhóm be like:
Tony Stark So Hot!
Black Widow So Hot!
Captain JJang So Hot!
Ahn Thor Hee So Hot!
Kim Loki So Hot!
Hulk Hulk Hulk So Hot!
Saranghae Avengers!
End Game Daebak!

Ngoài ra, nhiều người không ngần ngại gia nhập fandom của nhóm nhạc Avengers để cổ vũ trong mọi hành trình của họ.

Trước đó, dàn diễn viên và đạo diễn phần phim Hồi kết đã có buổi gặp gỡ truyền thông báo chí Hàn Quốc và một số quốc gia châu Á lân cận.

Trailer phim.

Avengers: Endgame chính thức khởi chiếu toàn cầu từ ngày 26/04/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất