Phim Ảnh

Nhóm 365 và những 'chuyện chưa kể' đằng sau bom tấn Tấm Cám

Chia sẻ

Để chào mừng Tết Bính Thân 2016, dàn diễn viên của bộ phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” đã cùng nhau hóa thân thành những người nông dân giản dị, chân quê cùng nhau đón Tết cổ truyền Việt Nam.

Bộ hình được thực hiện với chủ đề là đoàn viên,vui vẻ và đầm ấm nên được thực hiện khá nhanh vì sau quá trình quay Tấm Cám: Chuyện chưa kể thì các diễn viên xem nhau như người một nhà. Không khí buổi chụp rất vui vẻ như ngày Tết và các diễn viên rất háo hức với trang phục chân quê.

365va NTV

365 va NTV

Trong bộ ảnh Tết mới nhất, nhóm bất ngờ bỏ hình tượng lịch lãm hiện đại mà hóa thân thành những anh chàng chân chất thôn quê chuẩn bị nấu bánh chưng trong khung cảnh miền quên bình dị . Bộ ảnh còn có sự xuất hiện của “đả nữ” Ngô Thanh Vân bất ngờ dịu dàng với hình ảnh khăn mỏ quạ và áo yếm sòng cùng ngồi nấu bánh cùng học trò. Khung cảnh tái hiện ngày Tết xưa ở miền thôn quê Bắc bộ với chõng tre, ụ rơm những gánh hàng hoa gợi nên không khí Tết Việt.

Trưởng nhóm Isaac chia sẻ: “Tết hằng năm thường chụp hình với áo dài, Tết năm nay thật bất ngờ khi chị Vân chọn chủ đề cho buổi chụp là Tết thôn quê, lúc đầu thấy lo sợ vì chưa từng mặc áo nông dân ngày xưa, nhưng khi vào bối cảnh làng quê cùng trang phục rất lạ này, nhóm hào hứng hẳn, trong lúc chụp còn bày trò chơi cò cò chọi gà như lúc nhỏ thường chơi, cảm giác Tết xưa của tuổi thơ trở về, vui quá đến nỗi quên luôn đang chụp hình Tết”.

Jun 365 S.T 365 NTV va Will365

Ngo Thanh Van

NSND Ngoc Giau

Lan Ngoc-NTV-Ha Vi Lan Ngoc-NTV-Ha Vi a NSUT Huu Chau Ngoc Trai Isaac365 va Ha Vi NTV va Will365

Diễn viên Ngô Thanh Vân chia sẻ: “Vân và các diễn viên rất thích ngày Tết nhất là Tết ở quê, nên với bộ hình Tết Quê này mong muốn đem đến cho những ngày Tết cổ truyền sắp đến không khí của khoảnh khắc ý nghĩa như nấu bánh chưng, gánh hoa quả, ngồi gói bánh trên chõng tre,những hình ảnh mà người dân thành thị không có cơ hội trải nghiệm được”. Để chụp được bộ hình, ekip Công ty VAA của “đả nữ” đã tốn 2 ngày thiết kế dàn dựng và vận chuyển cả tấn rơm và các đạo cụ từ miền tây lên.

NTV-TL-Isaac va Ha Vi

Ngoài ra, dàn diễn viên của Tấm Cám: Chuyện chưa kể còn đặc biệt gửi đến quý khán giả những lời chúc Tết an lành nhân dịp Tết đến khán giả. Tấm Cám: Chuyện chưa kể thuộc thể loại phim giả tưởng (fantasy film) dựa trên truyện cổ tích Tấm Cám, đạo diễn Ngô Thanh Vân. Bộ phim có sự tham gia của NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, diễn viên Ngô Thanh Vân, nhóm 365, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi, Ngọc Trai… Bộ phim được quay tại Ninh Bình, Bến Lức, Bình Dương và dự kiến ra mắt vào mùa hè 2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất