Phim Ảnh

Nhóm 365 phủ nhận tin đồn trở lại 5 thành viên

Chia sẻ

Nhóm nhạc nam đình đám của V-pop vẫn hoạt động với 4 thành viên, người bí mật trong status gây ồn ào chiều qua chính là VJ Ngọc Trai - gương mặt sẽ tham gia bộ phim mới cùng 365.

Chiều 7/9, ê-kíp đoàn phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể có buổi họp báo ra mắt với giới truyền thông. Trước đó một ngày, trang Facebook chính thức, nhóm 365 bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp lại đôi chân của 5 chàng trai mặc vest kèm theo dòng chia sẻ: “Xin chào, chúng tôi đã trở lại”. Từ đây, thông tin nhiều khả năng 365 sẽ trở lại với 5 thành viên khiến những người yêu mến nhóm nhạc này “đứng ngồi không yên”.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo vừa diễn ra, 365 đã giải đáp các thắc mắc xoay quanh thông tin úp mở trên. Cụ thể, sẽ không có chuyện nhóm tăng thêm số lượng thành viên hay thay đổi bất kỳ gương mặt nào. Tấm hình gây xôn xao chiều qua thực chất chỉ là một cách tạo sự chú ý cho buổi công bố dự án phim mới mà nhóm tham gia diễn xuất. Nhân vật bí mật cũng được tiết lộ là VJ Ngọc Trai - người diễn cùng 365 trong tác phẩm điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể.

365 xuất hiện đầy đủ tại buổi họp báo đánh tan tin đồn tan rã. Sở dĩ, nhóm ít khi góp mặt trong các chương trình ca nhạc suốt 3 tháng qua là do bận tập võ, cưỡi ngựa, bắn cung, học thoại... nhằm chuẩn bị cho vai diễn của mình.

365 xuất hiện đầy đủ tại buổi họp báo qua đó đánh tan tin đồn tan rã. Sở dĩ, nhóm ít khi góp mặt trong các chương trình ca nhạc suốt 3 tháng qua là do bận tập võ, cưỡi ngựa, bắn cung, học thoại… nhằm chuẩn bị cho vai diễn của mình.

Tấm Cám: Chuyện chưa kể là bộ phim đánh dấu nhiều vai trò cùng lúc của Ngô Thanh Vân, cô vừa đảm nhận vị trí đạo diễn, nhà sản xuất, vừa thể hiện một vai diễn.

Trong sự kiện, “đả nữ” của làng điện ảnh Việt chia sẻ: “Tôi và toàn thể ê-kíp phải mất hơn 6 tháng để có thể chuẩn bị mọi thứ. Vì lần đầu thực hiện một bộ phim điện ảnh với vai trò đạo diễn nên tôi cũng chịu nhiều áp lực, khó khăn. Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, tôi mong đoàn phim sẽ thuận lợi trong quá trình bấm máy, đồng thời khi ra rạp, nó sẽ được khán giả đón nhận, yêu mến”.

Ngô Thanh Vân phát biểu trong sự kiện.

Ngô Thanh Vân phát biểu trong sự kiện.

Theo bật mí của Ngô Thanh Vân cùng ê-kíp sản xuất, kinh phí ước tính cho việc thực hiện bộ phim lên đến 20 tỷ đồng. Ngoài Ngô Thanh Vân và nhóm 365, Tấm Cám: Chuyện chưa kể còn có sự tham gia của dàn diễn viên hùng hậu gồm NSND Ngọc Giàu, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Thành Lộc, Hiếu Hiền, Ninh Dương Lan Ngọc, người mẫu Hạ Vi, Hữu Vi…

Trong đó, Isaac sẽ vào vai hoàng tử, Ninh Dương Lan Ngọc đóng nhân vật Cám và gương mặt trẻ Hạ Vi đảm nhận vai nàng Tấm. Riêng Ngô Thanh Vân, cô thử thách bản thân qua nhân vật mụ dì ghẻ.

Bộ phim chính thức bấm máy vào ngày 8/9 với nhiều bối cảnh được quay tại Ninh Bình, Bình Dương, Long An (huyện Bến Lức) cùng các địa điểm lân cận khác và dự kiến ra rạp vào mùa hè 2016.

Một số diễn biến khác của buổi họp báo:

Ngô Thanh Vân 5

Giữ vai trò đạo diễn, nhà sản xuất lẫn diễn viên, Ngô Thanh Vân có mặt tại địa điểm diễn ra buổi họp báo từ rất sớm. Cô diện bộ đầm đen kết hợp với loạt phụ kiện vàng nổi bật.

Giữ vai trò đạo diễn, nhà sản xuất, kiêm diễn viên, Ngô Thanh Vân có mặt tại địa điểm diễn ra buổi họp báo từ rất sớm. Cô diện bộ đầm đen kết hợp với loạt phụ kiện vàng nổi bật.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thu hút sự chú ý không kém "đàn chị" với chiếc đầm màu đỏ bắt mắt của NTK Công Trí.

Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng thu hút sự chú ý không kém “đàn chị” với chiếc đầm màu đỏ bắt mắt của NTK Công Trí.

DSC_0948

Cô tự tin "khoe" bờ vai trầnm gợi cảm trước ống kinh máy ảnh.

Cô tự tin “khoe” bờ vai trần gợi cảm trước ống kính máy ảnh.

Cả hai vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng nhau trước khi sự kiện bắt đầu.

Cả hai vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng nhau trước khi sự kiện bắt đầu.

Người mẫu trẻ Hạ Vy ghi điểm trong mắt người đối diện nhờ vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng. Cô may mắn được Ngô Thanh Vân giao vai Tấm nhờ sự thông minh, tiến bộ nhanh dù trước đây chưa có kinh nghiệm diễn xuất.

Người mẫu trẻ Hạ Vy ghi điểm trong mắt người đối diện bằng vẻ đẹp ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng. Cô may mắn được Ngô Thanh Vân giao vai Tấm nhờ sự thông minh, tiến bộ nhanh dù trước đây chưa có kinh nghiệm diễn xuất.

Diễn viên - VJ Ngọc Trai. Anh mong vai diễn mới sẽ giúp mình tạo thêm cột mốc mới trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Diễn viên - VJ Ngọc Trai. Anh mong vai diễn sắp tới sẽ giúp mình tạo thêm cột mốc mới trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

Dàn diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể tranh thủ cùng nhau lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Dàn diễn viên Tấm Cám: Chuyện chưa kể tranh thủ cùng nhau lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ trước khi bay ra Ninh Bình để thực hiện các cảnh quay đầu tiên.

Ngô Thanh Vân liên tục nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông.

Ngô Thanh Vân liên tục nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông.

Ca nhạc sĩ OnlyC.

Ca nhạc sĩ OnlyC.

Ba mẹ của Ngô Thanh Vân cũng đến tham dự sự kiện để ủng hộ tinh thần cho cô con gái cưng.

Ba mẹ của Ngô Thanh Vân cũng đến tham dự sự kiện để ủng hộ tinh thần cho cô con gái cưng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất