Phim Ảnh

Nhờ 'Chu Nhan', fans của Tiêu Chiến tăng gấp đôi so với Vương Nhất Bác

Cao Phương Nga - CTV
Chia sẻ

"Chu Nhan", phim cổ trang đầu tiên của Tiêu Chiến sau khi anh trở nên nổi tiếng khiến lượng người hâm mộ trực tuyến của Xiao Zhan đạt mức cao mới, cao gấp đôi so với Vương Nhất Bác.

Vào ngày 26 tháng 3, Vương Nhất Bác đã đứng đầu "Danh sách nghệ sĩ có lượng người hâm mộ tích cực"! Sự bất ngờ đầy đe dọa này đã mang đến những kinh ngạc. Phong khởi Lạc Dương vừa kết thúc việc quay phim, đây là một bộ phim IP với dàn diễn viên thần tượng hùng hậu nên đương nhiên rất được yêu thích. Cùng với việc Vương Nhất Bác chủ động chấm dứt hợp đồng với các nhãn hiệu nước ngoài, đóng vai trò dẫn đầu trong làng giải trí, giúp anh giành được nhiều lời khen ngợi từ các bên và trở thành tâm điểm của mạng trong một thời gian.

Nhưng vào tối 27/3, số lượng người hâm mộ trực tiếp của Tiêu Chiến là 334.210 người và trước đây hiếm khi có một diễn viên hàng đầu nào đạt đến mốc 300.000. Đây là cơ hội hiếm có trong đời khi ngành thời trang trong nước giành được sự ủng hộ của cả nước. Tiêu Chiến hiện đang hợp tác với các thương hiệu thời trang trong nước và trở thành người phát ngôn toàn cầu của thương hiệu.

Đây là lần đầu tiên sau vài tháng Tiêu Chiến lọt vào danh sách. Số lượng người hâm mộ trực tiếp cũng chênh lệch rất nhiều. Điều khiến cư dân mạng choáng váng hơn cả là Tiêu Chiến có 334.210 người hâm mộ trực tiếp, và Vương Nhất Bác có 152.980 người, đứng ở vị trí thứ hai. Nói cách khác, số lượng người hâm mộ trực tiếp của Tiêu Chiến nhiều hơn gấp đôi so với Vương Nhất Bác.

Động thái này đã được các phương tiện truyền thông chính thống đưa tin như một ví dụ tích cực, và tình cảm của công chúng đã tăng vọt và rất được khen ngợi.

Đồng thời, fans của Tiêu Chiến không ngừng xuất hiện ở sân bay, và lên đường đến Hoành Điếm để quay một bộ phim truyền hình mới, đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Suy cho cùng, nhiệm vụ của một diễn viên là giới thiệu những tác phẩm nghệ thuật hay cho khán giả.

Và lần này bộ phim truyền hình mới của Tiêu Chiến cũng rất mới lạ. Chu Nhan được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng kinh điển về nhân vật nữ anh hùng, do Tencent Penguin sản xuất. Vì có Tiêu Chiến tham gia, tác phẩm này đã được nâng cấp lên cấp S.

Bộ phim này có thể coi là sự trở lại của Tiêu Chiến với chủ đề cổ trang sau hai năm. Sau khi đóng hai bộ phim hiện đại chất lượng cao, kỹ năng diễn xuất của Tiêu Chiến đã phi thường và thậm chí còn thú vị hơn.

Tiêu Chiến, người đã thể hiện việc "nói theo tác phẩm", một lần nữa có thể đảm nhận bộ phim về chủ đề nữ anh hùng giả tưởng, điều này có lợi rất nhiều cho việc anh có tư cách là người phát ngôn của Tencent.

Mặc dù đây là một bộ phim giả tưởng cổ trang, nhưng có rất nhiều thứ để xem. Trước hết, IP này là một bộ phim dài tập. Bản thân Tiêu Chiến cũng có hai phim hiện đại đã được hoàn thành, vẫn đang trong tình trạng chờ được phát sóng.

Thứ hai, đây đã là hai năm sau khi Tiêu Chiến tiếp xúc với cổ trang (năm 2019 đóng Trần tình lệnh), sau hai bộ phim truyền hình hiện đại, vì vậy, khán giả có sự thay đổi thị hiếu.

Quan trọng nhất, dù Trần tình lệnhĐấu la đại lục là những bom tấn đình đám một thời, thì Tiêu Chiến lúc đó vẫn chưa được biết đến nhiều và anh cũng chưa nổi tiếng trong làng giải trí như bây giờ. Tạo hình của nhân vật đương nhiên sẽ thể hiện ra một hiệu ứng phong cách khác. 

Nếu Tiêu Chiến có thể kiên trì thực hiện lời nói táo bạo “nói bằng việc làm”, thì những thành tựu trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình trong tương lai của anh ấy chắc chắn sẽ có thành quả!

Chia sẻ

Bài viết

Cao Phương Nga - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất