Phim Ảnh

Nhìn trang phục, đoán nhân vật trong trailer 'Táo Quân 2018'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những hình ảnh đầu tiên của trailer phần nào tiết lộ nội dung cực hot và vai trò của các diễn viên trong chương trình "Gặp nhau cuối năm Xuân Mậu Tuất - Táo Quân 2018".

Tròn một tuần trước đêm giao thừa, BTC Táo Quân chính thức hé lộ trailer đầu tiên của gala Gặp nhau cuối năm - mừng xuân Mậu Tuất 2018. Những hình ảnh thú vị hé lộ nội dung đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 15 năm phát sóng chương trình khiến khán giả vô cùng thích thú, hào hứng đón nhận.

Trailer Táo Quân 2018.

Đoạn trailer cực hot tiết lộ tạo hình mới của dàn diễn viên quen thuộc bao gồm NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSƯT Công Lý, NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Chí Trung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Minh Vượng, NSƯT Minh Hằng, NS Vân Dung, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam, ca sĩ Minh Quân,… Trong những bộ cánh lộng lẫy cùng trang phục rực rỡ đậm sắc xuân, “bảng phân vai” của các nghệ sĩ Táo Quân năm nay đã dần hiện lên trong trí tưởng tượng của khán giả.

Trailer hé lộ những hình ảnh hấp dẫn của Táo Quân 2018.

Nam Tào Xuân Bắc và Táo Minh Vượng.

Trang phục phần nào hé lộ vai trò của các nhân vật trong chương trình.

Những sự kiện nổi bật trong năm sẽ lần lượt được thể hiện một cách hài hước mà vô cùng ý nghĩa ở Táo Quân 2018.

Táo y tế Vân Dung.

Cô Đẩu Công Lý.

Với dàn nghệ sĩ đông đảo nhất từ trước đến nay.

Bước sang mùa thứ 15, nhà sản xuất Táo Quân 2018 dự kiến trình làng phần cấu trúc nội dung mang bước thay đổi đột phá mới. Theo đó, các Táo lên trời năm nay sẽ không cần phải dâng tấu và trình bày các sự kiện trong năm với Ngọc Hoàng. Cùng với sự góp mặt của lượng lớn các nghệ sĩ từng tham dự, Táo Quân 2018 hứa hẹn đem đến cho khán giả những phút thư giãn thoải mái mà đầy ý nghĩa dịp cuối năm. Chương trình sẽ chính sức lên sóng lúc 20h00 đêm 30 Tết.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất