Phim Ảnh

Nhìn những hình ảnh này mới hiểu tại sao dân mạng Hàn - Trung lại ngẩn ngơ vì nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm trong 'Đông cung' đến thế

Âu Vì
Chia sẻ

Bên cạnh câu chuyện ngược tâm, đau lòng của cặp đôi chính trong "Đông cung", khán giả còn nhiều lần tấm tắc dành lời khen cho nhan sắc trong sáng, thuần khiết lại vô cùng xinh đẹp của nữ chính Bành Tiểu Nhiễm.

Đông cung (东宫) là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên - một trong những tác phẩm kinh điển của Phỉ Ngã Tư Tồn, nguyên tác truyện được đông đảo dân mạng yêu thích. Bộ phim chuyển thể do Lý Mộc Qua làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên trẻ Bành Tiểu Nhiễm (彭小苒), Trần Tinh Húc.

Kể từ khi có thông tin về dự án truyền hình Đông cung được khởi quay, đã có khá nhiều tin đồn về vai nữ chính cho bộ phim đầy hứa hẹn này. Bỏ lại sau lưng hàng loạt cái tên đình đám được đồn thổi trước đó, nữ diễn viên trẻ Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ được ấn định trở thành nữ chính bộ phim - công chúa Tây Lương Tiểu Phong.

Bành Tiểu Nhiễm là diễn viên trực thuộc Phạm Băng Băng studios. Cô sinh năm 1990, nhưng “gà cưng” Phạm Gia bước chân vào làng giải trí chỉ mới vài năm gần đây với vai trò MC và diễn viên. Bành Tiểu Nhiễm được “bà chủ” hết lòng nâng đỡ khi góp mặt các gameshow, chương trình phỏng vấn hay những bộ phim truyền hình có sự tham gia hay góp vốn của Phạm Băng Băng.

Khi bộ phim Đông cung phát sóng, bỏ qua những tranh cãi về màn diễn xuất non nớt mới vào nghề của cô nàng, nhan sắc của Bành Tiểu Nhiễm khiến nhiều khán giả xuýt xoa và ngẩn ngơ. Thậm chí, vẻ đẹp của cô còn lan tới Hàn Quốc khi dân mạng nơi đây cũng giành nhiều lời khen có cánh về nhan sắc trong sáng, đúng chuẩn “gu” của người Hàn.

Một blogger Trung Quốc đã tổng hợp một số hình ảnh của Bành Tiểu Nhiễm trong bộ phim Đông cung thu hút rất nhiều sự chú ý và bình luận của cư dân mạng:

Topic: #Đông cung Thật là hot!! Nhan sắc nữ chính Bành Tiểu Nhiễm thật khiến nhiều người rung động, từ phong cách Tây Vực đến trang phục cung đình, mọi người cùng nhìn qua một chút nào!

- Thật sự, vô cùng đẹp!

- Nhan sắc của cô này trong Đông cung thật sự vô cùng bắt mắt, thế nhưng trang phục, gương mặt khi ở ngoài đời không được thu hút cho lắm nhỉ.

- Tôi nhớ không lầm, đây từng là người dẫn chương trình của Iqiyi đúng không?

- Bảo bối, nàng là đẹp nhất!

- Nhan sắc nhân vật Tiểu Phong thật sự là một mỹ nhân đích thực, có cảm giác biểu đạt rất tốt khí chất của một cô nương Tây Vực!

- Thật xinh đẹp làm sao. Nhất là khi mặc những trang phục màu đỏ! Nhan sắc quá hoàn mỹ

- Cô này chỉ đẹp khi không trợn mắt và mở miệng. Nhan sắc kém xa Phạm Băng Băng nhiều lắm. Thế nhưng như thế này cũng đủ chuẩn để được coi là mỹ nhân đó chứ

- Công nhận phong cách khác biệt sẽ có cảm giác khác nhau hoàn toàn. Lúc đầu là trong sáng, tinh nghịch, sau này lại vô cùng kiều diễm!

- Cô này có dùng thủy quân không, tôi thấy nhan sắc cũng thường thôi mà nhỉ, nhiều chỗ còn nói quá lên, thậm chí còn cho rằng ngang ngửa Phạm Băng Băng. Nói không dùng thủy quân tôi không tin

Hãy cùng SAOstar đón xem phim Đông cung cũng như nhiều siêu phẩm truyền hình Hoa ngữ và châu Á trên Truyền hình FPT nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất