Phim Ảnh

Nhìn lại hành trình của James Teeradon trước khi rời Nadao Bangkok sau 5 năm gắn bó

Ng T Hà
Chia sẻ

Nam diễn viên ca sĩ James Teeradon quyết định chấm dứt hợp đồng với Nadao Bangkok để theo nghiệp diễn viên tự do và hoạt động ca hát

Mới đây, phía Nadao Bangkok đã chính thức đăng tải thông báo kết thúc hợp đồng với nam diễn viên, ca sĩ James Teeradon, một người đã có 5 năm gắn bó với công ty và cũng đã gặt hái được thành công như bây giờ nhờ sự dẫn dắt của Nadao Bangkok.

Theo nguồn tin này, James Teeradon quyết định không gia hạn hợp đồng với Nadao Bangkok (Cơ quan thuộc GDH 559 Production), đây là cơ quan làm việc hiện tại của anh.

James Teeradon sinh ngày 27 tháng 4, 1997 ( 22 tuổi) là một diễn viên người Thái Lan. Bước chân vào làng giải trí từ khi mới là cậu bé 17 tuổi, đến nay James Teeradon đã trở thành cái tên không xa lạ gì với mọt phim Thái. Ngoại hình của James không quá vạm vỡ nhưng đó không hẳn là điểm yếu của anh chàng khi đổi lại nhan sắc vô cùng đẹp trai của mình mới là điều thu hút fan nữ. James Teeradon thành công trên cả hai lĩnh vực phim điện ảnh và phim truyền hình.

Với 2 bộ phim điện ảnh đình đám Thiên tài bất hảoLinh hồn tạm trú, nam diễn viên đã thực sự biến giấc mơ thành sự thật khi đã có những vai diễn để đời. Ngoài với vai trò là một diễn viên, gần đây chàng Pat của Thiên tài bất hảo còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát, đó cũng chính là mục tiêu tiếp theo anh đặt ra sau khi rời Nadao Bangkok. Không dừng lại khi 9by9th tan rã, James Teeradon quyết định sẽ hoạt động chăm chỉ để trở thành ca sĩ chuyên nghiệp và có những sản phẩm âm nhạc của riêng mình.

Anh đã làm việc với Nadao Bangkok được 5 năm sau khi anh tham gia cuộc thi tìm kiếm các diễn viên mới do cơ quan này tổ chức.James Teeradon xuất hiện trong loạt phim truyền hình ăn khách lớn Hormones Season 2, Hormones Season 3, In Family We Trust và loạt phim hiện tại Great Men Academy. May mắn lớn nhất khởi đầu cho sự nghiệp của chàng trai trẻ là được làm việc với công ty Nadao Bangkok, nơi đã đào tạo nên hàng loạt diễn viên trẻ nhờ các series phim đình đám: Tor Thanapob, Thanaerngnin Kanyawee, Pattie Ungsumalynn, Bank Thiti…v….v

Đến nay, sau 5 năm làm việc dưới ngôi nhà chung Nadao Bangkok cùng các người bạn thân thiết, James Teeradon đã quyết định không gia hạn hợp đồng mà sẽ trở thành diễn viên tự do và theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình. Tuy nhiên anh vẫn tiếp tục hoàn thành các công việc mà cơ quan đã nhận cho anh trước khi hợp đồng hết hạn.

Dịch nguyên văn thông báo của Nadao Bangkok về việc James Teeradon kết thúc hợp đồng:

“Thứ tư, ngày 24 tháng 4 năm 2019, làm rõ về việc kết thúc hợp đồng với diễn viên.

Công ty TNHH Nadao Bangkok xin thông báo cho mọi người biết rằng James Theeradon Supapunpinyo đã chấm dứt hợp đồng với công ty.

James đã quyết định dành thời gian từ bây giờ trong ngành âm nhạc và muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp . Cùng với đó thì James đã hỏi ý kiến các anh chị tại Nadao Bangkok và thấy được sự đồng ý của mọi người rằng James có thể làm và thử sức.

Mọi công việc của James khi còn hoạt động dưới tên Nadao Bangkok sẽ được diễn ra tiếp tục cho đến khi hết lịch trình. Sau đó, James và đại diện mới sẽ chịu trách nhiệm về mọi hình tượng, sức khoẻ và quản lí thời gian trong công việc.

Nadao Bangkok cảm thấy rất biết ơn James vì đã làm việc rất nhiệt tình và không ngừng cải thiện bản thân trong suốt thời gian là diễn viên của chúng tôi. Từ bây giờ, xin chúc James thành công với con đường mà mình đã chọn. Các anh chị tại Nadao sẽ luôn theo dõi và ủng hộ James”

“Hôm nay tôi muốn thử trong vai trò nghệ sĩ và ca sĩ . Hỏi nó có rủi ro ko? Nó rủi ro sẵn rồi. Mọi thứ thay đổi. Nó có cả tốt và xấu. Nhưng cái gì tôi chọn thì nó là cái tôi thích và hạnh phúc trong thời gian ở với nó”, nam diễn viên chia sẻ trên Instagram

Ra đi hoàn toàn trong sự tự nguyện và êm đẹp, James Teeradon cũng khiến không ít fan hâm mộ tiếc nuối. Ngay cả bản thân anh cũng tự cho rằng việc mình rời đi sẽ là một rủi ro rất lớn. Tuy nhiên anh chấp nhận nó để đi theo giấc mơ mình theo đuổi. Phía James cũng bày tỏ sự luyến tiếc và biết ơn khi chấm dứt hợp đồng với ngôi nhà chung Nadao Bangkok. Từ đây, anh sẽ là một diễn viên tự do và chăm chỉ luyện tập để theo đuổi con đường ca hát.

“Cảm ơn vì sự ủng hộ trong ngày hôm nay nhé ạ”, nam diễn viên gửi lời tới người hâm mộ

Tin chắc rằng trong suốt quãng thời gian làm việc chăm chỉ dưới công ty Nadao Bangkok sẽ giúp James Teeradon gặt hái tích lũy được nhiều kinh nghiệm và kiến thức quý báu trên con đường sự nghiệp. Dù làm việc ở bất cứ đâu, bất cứ cương vị nào người hâm mộ vẫn sẽ luôn theo dõi và ủng hộ James Teeradon.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất