Phim Ảnh

Nhìn lại hành trình bảy năm chinh phục khán giả của Đặng Luân qua 7 bộ phim tiêu biểu

Nhi Ka
Chia sẻ

Đặng Luân bắt đầu sự nghiệp điện ảnh của mình với bộ phim “Không phải hoa, cũng chẳng phải sương” vào năm 2012.

Kể từ đó đến nay Đặng Luân đã có cho mình 12 dự án phim truyền hình và dần khẳng định tài năng của mình với khán giả. Trong năm 2018 này, Đặng Luân đã tham gia 2 dự án phim lớn kết hợp cùng những mỹ nữ đình đám như Định Lệ Nhiệt Ba hay Dương Tử. Được biết sắp tới anh còn một dự án phim mới kết hợp với nữ diễn viên Hàn Quốc Krystal Jung. Có thể nói trong năm nay Đặng Luân là cái tên “hot” trong điện ảnh Trung Quốc. Bây giờ chúng ta hãy cùng điểm qua một vài bộ phim mà Đặng Luân đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả nhé!

1. Không phải hoa, cũng chẳng phải sương

Là bộ phim truyền hình đầu tiên mở đầu sự nghiệp diễn xuất của Đặng Luân. Không phải hoa, cũng chẳng phải sương kể về một câu chuyện tình yêu lãng mạn và truyền kỳ. 16 năm trước tại cô nhi viện có 4 đứa trẻ sống đùm bọc và yêu thương lẫn nhau là Tuyết Hoa, Hỏa Hoa, Yên Hoa, Lãng Hoa. Tuổi thơ của họ êm đềm trôi qua bên những người bạn mà tưởng chừng như sẽ chẳng chia xa. Thế nhưng khi lớn lên thì mỗi người lại đi về một hướng và bốn cô gái thất lạc nhau. Rồi họ bắt đầu tìm kiếm nhau với những cuộc hành trình đầy nước mắt cũng như giằng xé nội tâm nhân vật.

Trong phim Đặng Luân vào vai Từ Hạo và diễn cặp với Dương Tử trở thành một cặp đôi có chuyện tình yêu vui vẻ và hài hước nhất trong phim.

2. Mười lăm năm chờ đợi chim di trú

Bộ phim được chuyển thể từ tiêu thuyết cùng tên của tác giả Doanh Phong. Trong Mười lăm năm chờ đợi chim di trú Đặng Luân đảm nhiệm vai nam thứ là Liễu Nhiên Nhân, người anh trai bất đắc dĩ của Lê Ly ( Tôn Di đóng) khi cha mẹ của hai người tái giá với nhau, ban đầu hai người là cặp đôi đối đầu gay gắt nhưng sau đó Liễu Nhiên Nhân đã mềm lòng trước nghị lực của cô gái này và anh đã nảy sinh tình cảm với cô.

 Mặc dù trong phim Đặng Luân có ít đất diễn hơn nam chính Trương Nhược Quân nhưng ngày từ những tập đầu lên sóng anh đã nhận được sự yêu thích của khán giả. Đó cũng là bước đệm để Đặng Luân đảm nhiệm những vai đòi hỏi nhiều tài năng diễn xuất của anh hơn.

3. Bởi vì được gặp em

Trong Bởi vì được gặp em Đặng Luân tiếp tục được tái ngộ cùng Tôn Di với vai trò là nam chính. Nội dung của phim là câu chuyện tình của Nàng lọ lem Trương Quả Quả ( Tôn Di) và anh chàng luật sư Lý Vân Khải (Đặng Luận).

 Phim xoay quanh cuộc đời của Quả Quả khi cô vẫn luôn ao ước trở thành một nghệ nhân thêu với tài năng thêu thùa thiên bẩm cộng với sự nỗ lực của mình cô luôn được mọi người xung quanh yêu mến. Sau nhiều nỗ lực cô được nhận vào xưởng thêu Kim Lâu và phải đối mặt với rất nhiều cám dỗ cũng như thử thách nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi nghề thêu. Xem phim chúng ta sẽ bắt gặp những chiêu trò của nam chính Lý Vân Khải khi theo đuổi cô nàng Quả Quả và cả hai đã diễn xuất rất tròn vai cũng như mang đến thành công lớn cho bộ phim.

4. Hoan Lạc Tụng 2

Bộ phim Hoan Lạc Tụng 2 là phần tiếp theo của tác phẩm từng làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ 2016. Trong phim Đặng Luân vào vai một chàng ca sĩ tên Tiểu Đồng. Cuộc đời của anh gặp nhiều khó khăn sau biến cố với người yêu cũ. Anh đã mất dần khả năng sáng tác dẫn đến sự nghiệp xa xút. Nhưng sau đó anh lại gặp gỡ và có tình cảm với một cô gái tên Quan Sư Nhĩ, từ đó anh dần tìm lại được chính mình.

 Với tạo hình bụi bặm, “ngầu” Đặng Luân đã thu hút được rất nhiều tình cảm của các fan nữ. Vì vậy bộ phim đã đem về một lượng rating lớn trong nửa đầu năm 2017

5. Sở Kiều Truyện

Tuy rằng trong Sở Kiều Truyện, bên cạnh Triệu Lệ DĩnhLâm Canh Tân, Đặng Luân chỉ đảm nhiệm vai trò nam phụ. Nhưng anh chàng vẫn tạo ra được một cơn “bão” đối với khán giả khi hóa thân thành thái tử Đại Lương - Tiêu Sách, sau đó đã lên ngôi hoàng đế. Với vẻ bề ngoài phong lưu, phóng túng, ngang nghạnh nhưng thực chất bên trong lại là người mưu trí và chung tình. Tiêu Sách đem lòng yêu Sở Kiều nhưng không dám nói ra chỉ lặng lẽ bên cạnh âm thầm bảo vệ và trở thành người bạn thân nhất của cô. Nhưng sau đó nội bộ triều đình Đại Lương rối loạn, Tiêu Sách bị chính mẹ của mình giết chết.

Sau bộ phim Đặng Luân đã chứng tỏ được thực lực của mình với khán giả khi hóa thân rất tròn vai và có phần xuất sắc, mặc dù chỉ là nam phụ nhưng anh cũng nhận được rất nhiều tình cảm của các fan.

6. Nghìn lẻ một đêm

Bước sang năm 2018, Đăng Luân lại tiếp tục bận rộn với rất nhiều những dự án phim lớn mà tiêu biểu phải kể đến lần hợp tác đầu tiên với mĩ nữ Định Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim Một nghìn lẻ một đêm.

 Đây là bộ phim được khán giả rất mong chờ bởi vẻ đẹp cũng như tài năng của hai diễn viên chính là Đặng Luân và Định Lệ Nhiệt Ba. Sau khi lên sóng bộ phim đã nhận về vô số phản hồi tích cực và có lượng rating tương đối khủng. Bộ phim kề về mối tình từ trong mơ bước ra đời thực của Lăng Thất Thất (Định Lệ Nhiệt Ba) với anh chàng Bách Hải (Đặng Luân). Trải qua nhiều hiểu lầm cũng như những biến cố trong công việc cũng như cuộc sống cuối cùng hai người cũng đã có được cho mình một tình yêu đẹp. Khán giả có thể thấy được một câu chuyện tình yêu thanh xuân hết sức nhẹ nhàng nhưng nồng nhiệt và đầy cảm xúc thông qua từng tập phim.

7. Hương mật tựa khói sương

Là một trong những bộ phim chuyển thể đáng mong đợi nhất của phim truyền hình Hoa Ngữ 2018. Hương mật tựa khói sương được khán giả kì vọng rất nhiều từ màn tái hợp của Dương Tử và Đăng Luân. Sau nhiều lần lùi lịch phát sóng thì bộ phim cũng đã chính thức lên sóng với khán giả vào ngày 2/8.

 Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu và hận thù của Hỏa Thần Húc Phượng (Đặng Luân) và Bồ đào tinh Cẩm Mịch (Dương Tử). Húc Phượng là vị Hoàng tử kiêu hãnh của Thiên đế mang khí chất lãnh bạc, ngông cuồng, trải qua nhiều hiểu lầm chàng và Cẩm Mịch từ người yêu quay mặt thành kẻ thù. Cả hai đã tự làm tổn thương nhau hết lần này đến lần khác. Cuối cùng sau tất cả sinh ly tử biệt họ cũng nhận tình cảm của mình và hối hận vì những chuyện đã làm. Xem phim khán giả sẽ thấy được tài năng diễn xuất của Đăng Luân khi anh vẫn diễn rất xuất thần từ ánh mắt sáng long lanh, nụ cười cao ngạo mà trong trẻo. Vai diễn của anh chính là điểm duy nhất trong câu chuyện tình của Húc Phượng và Cẩm Mịch vì thế mà bộ phim đã vươn lên sánh vai với các siêu phẩm khác như Diên Hi Công Lược hay Như Ý truyện.

Ngoài những bộ phim ấn tượng này của Đặng Luân thì chúng ta cũng đừng quên rằng trong năm 2018 anh chàng vẫn còn một bộ phim nữa sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới. Đó là sự kết hợp của Đặng Luân và nữ diễn viên Krystal của Hàn Quốc trong tác phẩm Mùa tốt nghiệp. Hãy cùng SAOstar chờ đón những vai diễn chất lượng nữa từ Đặng Luân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Nhi Ka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất