Phim Ảnh

Nhìn lại dàn 'bạn gái' Dương Dương, bạn sẽ chấm ai 10 điểm?

Vân Ngọc
Chia sẻ

Chàng nam thần này thường xuyên được “cặp kè” với các nữ diễn viên xinh đẹp hàng đầu Trung Quốc trong nhiều dự án phim cả điện ảnh lẫn truyền hình.

Dương Dương hiện đang là một trong những nam diễn viên 9X sáng giá nhất màn ảnh Hoa ngữ. Ở tuổi 25, anh đã có trong tay gia tài hàng chục bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình với nhiều vai diễn ấn tượng, thành công, gây tiếng vang rộng rãi. Ngoài gương mặt đẹp thanh thoát, thần thái vừa tươi trẻ vừa đĩnh đạc, nam diễn viên sinh năm 1991 còn khiến khán giả yêu mến nhờ diễn xuất tự nhiên và đời tư trong sạch. Trong khi khá kín tiếng trong chuyện cuộc sống, tình cảm riêng tư thì anh luôn gây tiếng vang với những mối tình đẹp như mơ trên màn ảnh. Cùng điểm lại dàn người tình xinh đẹp của Dương Dương trong các bộ phim đã, đang và sẽ lên sóng. Bạn thích nhất sự kết hợp nào của anh chàng nam thần điển trai này?

00300813262_4ac4d2af

Trịnh Sảng (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên)

Chắc chắn đây là cô “bạn gái” đang được chú ý nhất của Dương Dương, lý do đơn giản do cặp đôi đang “tung hoành” trên màn ảnh với bộ phim ngôn tình chuyển thể Yêu em từ cái nhìn đầu tiên.

13_46444

Dương Dương - Trịnh Sảng đang là cặp đôi hot nhất màn ảnh trong những ngày này.

yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien-just-one-smile-is-very-alluring-UfN5pCmM

Cặp đôi hứa hẹn có nhiều cảnh thân mật khiến dân tình “xịt máu mũi”.

Trịnh Sảng và Dương Dương gặp khá nhiều thuận lợi khi kết hợp trong bộ phim này, hai người bằng tuổi (cùng sinh năm 1991) và đều là những diễn viên trẻ tiềm năng trên màn ảnh nên có nhiều điểm chung, giúp thấu hiểu, thoải mái và thân mật với nhau hơn trong quá trình hợp tác. Trong suốt thời gian trên phim trường, khán giả nhiều lần “phát sốt” với những khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào đúng chuẩn ngôn tình mà Dương Dương trao cho Trịnh Sảng: từ cái nhìn trìu mến, khoảnh khắc đạp xe lãng mạn cho đến cảnh nắm tay, hôn nhau đầy âu yếm…. rất thật, rất “tình”.

ezgif-1328636180 ezgif-242827874

Hiện phim mới ra mắt những tập đầu tiên nhưng khán giả đã thật sự bị cuốn vào câu chuyện tình yêu gần gũi, chân thực, sinh động mà vẫn mang đậm chất võng du, ngôn tình rất đặc biệt. Dương Dương khiến fan không tiếc lời khen ngợi về nhan sắc, thần thái đúng chuẩn Tiêu Nại, không chê vào đâu được. Còn Trịnh Sảng sau thời gian đầu bị chê về cơ thể gầy gò thì cũng đã dần “lấy điểm” nhờ nụ cười rạng rỡ, gương mặt tươi tắn. Chắc chắn cặp đôi này sẽ còn khuynh đảo màn ảnh xứ Trung thêm thời gian dài nữa rồi mới chịu “hạ nhiệt”.

Lưu Diệc Phi (Tam sinh tam thế thập lý đào hoa)

2016 có vẻ là năm “toàn thắng” của Dương Dương ở dòng phim ngôn tình chuyển thể. Nếu trên màn ảnh nhỏ, anh đang “làm mưa làm gió” với Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thì dịp cuối năm, chàng nam thần sẽ khuấy đảo các rạp chiếu với Tam sinh tam thế thập lý đào hoa - được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Đường Thất Công Tử. Trong phim, anh vào vai Dạ Hoa, sánh đôi bên đàn chị hơn 4 tuổi Lưu Diệc Phi.

006cNeoHgw1exhun9kgs4j312f0ydnad

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, Dương Dương - Diệc Phi đã khiến khán giả bấn loạn vì gương mặt đẹp hoàn hảo không chút tỳ vết.

Mtime.com

Dù chênh nhau 4 tuổi nhưng hai người vẫn rất đẹp đôi.

Đây là thông tin rất vui với những khán giả yêu dòng phim huyền huyễn, vì cả Lưu Diệc Phi lẫn Dương Dương đều được mệnh danh là những tiên đồng, ngọc nữ trong tạo hình cổ trang. Nếu nữ diễn viên sinh năm 1987 được mệnh danh “Thần tiên tỷ tỷ” nhờ nét đẹp truyền thống, rạng ngời, băng thanh ngọc khiết thì khuôn mặt đẹp, đường nét nam tính mà hài hoà cũng giúp Dương Dương phù hợp với mọi kiểu tạo hình từ kim chí cổ. Nhan sắc vô cùng tương xứng, ngoại hình đẹp không tỳ vết và diễn xuất chắc tay là những lý do chính khiến cặp đôi được đón chào nồng nhiệt ngay trong ngày khai máy.

13417024_545247025662080_7210326172626793625_o

Trong phim, hai người có một cậu con trai nhỏ rất đáng yêu (do diễn viên nhí Bành Tử Tô đóng. Cậu bé từng được biết đến khi đóng vai con trai của Chung Hán Lương - Đường Yên trong Bên nhau trọn đời bản truyền hình).

13391657_545246828995433_9197322717555593474_o

Trong khi Lưu Diệc Phi là người mẹ rất dịu dàng thì Dương Dương khá “nhí nhố” bên cạnh “con trai”.

Bộ phim này được chuyển thể dựa trên tập đầu trong loạt tiểu thuyết Tam sinh tam thế của tác giả Đường Thất, kể về chuyện yêu - hận suốt 3 kiếp của cặp tình nhân Bạch Thiển - Dạ Hoa. Phim hiện đang trong giai đoạn làm hậu kỳ và dự kiến ra rạp vào cuối năm nay.

Hồ Băng Khanh (Thiếu nữ toàn phong)

Khi nhắc đến những bộ phim giúp tên tuổi Dương Dương đến gần hơn vói khán giả chắc chắn sẽ khó ai quên được vai diễn Nhược Bạch trong Thiếu nữ toàn phong. Tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả tiểu thuyết ngôn tình nổi tiếng của Trung Quốc Minh Hiểu Khê. Mối tình ấm áp, nhẹ nhàng, ngọt ngào giữa Nhược Bạch (Dương Dương) với cô gái bé nhỏ nhưng quật cường Bách Thảo (do Hồ Băng Khanh thủ vai) là một trong những điểm nhấn chính của phim.

005x9eEFgw1eshwv6pfqcj31jk0yqanq

Thiếu nữ toàn phong là bộ phim nói về những bạn trẻ yêu Taekwondo, luôn tràn đầy nhiệt huyết, tinh thần thượng võ.

CVJGe%3DwPsdtVy4IVZr1rdOJD%3DVZNtTWCMIActLtHKIiZQ1469146507070compressflag

Dương Dương trong phim là một cao thủ Taekwondo, trong khi Băng Khanh là cô gái nhỏ bé nhưng đầy kiên cường, mạnh mẽ.

Bộ phim này cũng là một trong những bước đà vững chắc giúp Dương Dương xây dựng hình ảnh “nam thần soái ca” trong lòng khán giả. Trong phim, anh vào vai một đại sư huynh có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng nội tâm lại vô cùng ấm áp, là cao thủ Taekwondo và luôn động viên, giúp đỡ các sư muội, sư đệ đồng môn. Còn vai Bách Thảo của Hồ Băng Khanh là cô gái có tính cách mạnh mẽ, quật cường. Tính cách kiên định, quyết đoán ẩn chứa trong vẻ ngoài đáng yêu, nhỏ nhắn và có phần hơi yếu đuối, mỏng manh của Bách Thảo đã làm say đắm nhiều chàng trai.

0 7186f99ajw1evdkpmdjjvj21jk0yqn7b

Không đi vào lối mòn rập khuôn nhàm chán, cũng không có những mối quan hệ yêu hận tình thù phức tạp, Thiếu nữ toàn phong tập trung miêu tả nhiệt huyết tuổi trẻ, tinh thần thượng võ của các nhân vật chính, điểm thêm sự ngọt ngào của mối tình đầu. Chính nhờ yếu tố này mà cặp đôi Nhược Bạch - Bách Thảo của Dương Dương - Hồ Băng Khanh rất được lòng khán giả.

Trần Đô Linh (Tai trái)

Năm 2015, Dương Dương gây ấn tượng khi tham gia bộ phim điện ảnh Tai trái của đạo diễn Tô Hữu Bằng, có màn “lột xác” ngoan mục từ hình tượng nam thần trường học sang chàng bad boy chính hiệu, trượt dài trong những cám dỗ, sa ngã của cuộc sống. Nhân vật Hứa Dực trong phim dù không phải là vai chính nhưng đã giúp Dương Dương khẳng định được khả năng biến hóa, diễn xuất tự nhiên, đa chiều của mình.

cc8c68a0-b106-4918-b448-40bbbcb9ea82

Trong Tai trái, Dương Dương từ một nam sinh ưu tú, mẫu mực…

duong-duong-tai-trai-giaitri-doisongphapluat

… trở thành bad boy sa ngã, trượt dài với những sai lầm.

Khi còn là học sinh, Hứa Dực nổi tiếng toàn trường vì thông minh, điển trai, học giỏi lại rất cừ thể thao. Anh được Lý Nhĩ (Trần Đô Linh) thầm thích nhưng chẳng hề để tâm đến cô bạn đáng yêu. Sau này, khi mắc phải nhiều sai lầm trong cuộc sống, Lý Nhĩ vẫn ở bên anh. Tuy nhiên, với cuộc sống quá buông thả và phóng túng, cuối cùng Hứa Dực đã đánh mất một cô gái tốt, thật lòng yêu thương mình.

704_1598521_883467

Trần Đô Linh trong vai Lý Nhĩ - cô nữ sinh ngây thơ, hiền lành, trong sáng.

704_1611121_439892

Cô thích thầm Hứa Dực (Dương Dương), trải qua nhiều biến cố mới biết anh thực sự chỉ coi cô là người thay thế cho một hình bóng khác.

Đất diễn của Dương Dương trong phim không nhiều nhưng nhân vật của anh nắm vai trò quan trọng trong phim. Dương Dương và Trần Đô Linh sau đó cũng gây nên cơn sốt vì quá đẹp đôi. Trong khi Dương Dương thu hút với gương mặt sáng sủa, sắc vóc thư sinh thì Trần Đô Linh khiến khán giả choáng ngợp với vẻ đẹp được mệnh danh “nữ thần trường học”.

Bạch Bách Hà (Ngang qua thế giới của em)

Bạch Bách Hà có lẽ là người “bạn gái” nhiều tuổi nhất trong danh sách tình nhân trên màn ảnh của Dương Dương. Nữ diễn viên sinh năm 1984 là một trong những cái tên đình đám nhất trên màn ảnh rộng Trung Quốc khi sở hữu hàng loạt bộ phim vượt mốc 100 triệu nhân dân tệ. Cặp chị em chênh nhau 7 tuổi sẽ hóa thân thành cặp đôi đáng yêu trong phim điện ảnh Ngang qua thế giới của em, chính thức ra rạp từ ngày 30/9 tới. Đây cũng là lần hiếm hoi Dương Dương vào vai một anh chàng ngốc nghếch.

1440x900_d2931a60136c088

Dương Dương sẽ vào vai một anh chàng hiền lành và ít nói, đem lòng yêu một cô cảnh sát vui tính và mạnh mẽ (Bạch Bách Hà đóng).

maxresdefault

Thật khó tin cặp đôi chênh nhau đến 7 tuổi.

Ngang qua thế giới của em xoay quanh sáu nhân vật với ba câu chuyện khác nhau hứa hẹn đem đến cho người xem nhiều góc nhìn mới về tình yêu, trong đó chuyện tình của cặp đôi Dương Dương - Bạch Bách Hà là những trải nghiệm ngọt ngào, tinh tế. Anh chàng Mao Thập Bát (Dương Dương) vốn là một người hiền lành và ít nói. Cuộc đời anh bỗng trở nên sôi động từ khi có sự xuất hiện của nữ cảnh sát vui tính và mạnh mẽ Lệ Chi (Bạch Bách Hà). Cả hai đã nảy sinh tình cảm sau nhiều hiểu lầm oái oăm.

1440x900_7a14b9bef893e49

Ngang qua thế giới của em xoay quanh 3 chuyện tình yêu của 3 cặp đôi. Phim sẽ ra rạp vào cuối tháng 9 tới tại thị trường Trung Quốc.

Mô-típ chuyện tình oan gia có lẽ không quá xa lạ trên màn ảnh châu Á nhưng qua trailer và hình ảnh giới thiệu, khán giả có thể hi vọng vào một câu chuyện tình với sắc màu mới mẻ, trẻ trung và khác lạ. Khoảng cách 7 tuổi là một vấn đề lớn mà các diễn viên trẻ thường gặp khó khăn khi hợp diễn với những đàn chị danh tiếng. Tuy nhiên với Dương Dương, cậu luôn cho rằng đây là cơ hội tốt để học hỏi kỹ năng, kinh nghiệ diễn xuất từ Bạch Bách Hà. Thông minh, chăm chỉ, cầu tiến và nỗ lực không ngừng có lẽ là những bí quyết giúp Dương Dương đạt đến đỉnh thành công khi tuổi đời mới ở ngưỡng 25.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất