Phim Ảnh

Nhìn bộ ba Daehan - Minguk - Manse lịch lãm như thế này, có ai còn nhớ ba nhóc 'cameo ăn xin' năm ấy

Uyên Phương
Chia sẻ

Khán giả 'gục ngã' trước hình ảnh ba nhóc tì Daehan - Minguk - Manse xuất hiện đầy khí chất cùng 'bố béo' Song Il Kook trên thảm đỏ trong ngày mở màn của chương trình Liên hoan phim quốc tế Busan

Liên hoan phim quốc tế Busan là một trong những lễ trao giải danh giá và quan trọng nhất của Hàn Quốc cũng như toàn châu Á. Xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt của chương trình, nam diễn viên nổi tiếng Song Il Kook và ba nhóc tì Daehan - Minguk - Manse đã làm náo loạn thảm đỏ vì sự lịch lãm của của cả 4 cha con.

Trong khi bố và hai anh trai bung tỏa khí chất 'soái ca' thì cậu út Manse không ngừng tạo dáng 'khác người' nhưng vô cùng đáng yêu. Được biết 3 cậu nhóc là những khách mời nhỏ tuổi nhất trong suốt những năm liên hoan phim diễn ra.

Thảm đỏ của cha con nhà Song II Kook.

Nhìn Daehan - Minguk - Manse bây giờ có ai còn nhớ đến hình ảnh ba cậu nhóc cameo (đóng vai khách mời) vào vai 'ăn mày' trong bộ phim cổ trang Jang Young Sil của 'bố béo'. Trong phim 3 nhóc ti xuất hiện với hình ảnh nhem nhuốc, te tua và phải đi xin cơm của người dân khiến khán giả vừa buồn cười vừa cảm thấy tội nghiệp.

Tuy chỉ xuất hiện ngắn ngủi chưa đến một phút nhưng những hình ảnh về biểu cảm của 3 cậu bé đã được người hâm mộ chia sẻ và bàn tán rộng rãi vì sự đáng yêu cũng như nhập vai của mình.

Bên cạnh đó, cậu nhóc Manse đã bộc lộ được khả năng diễn xuất của mình khi đóng cảnh khóc rất đạt và nhận được nhiều lời khen từ đoàn phim. Manse cũng được người xem nhận xét là có tố chất diễn viên được thừa hưởng từ bố nhiều nhất.

BTS cảnh quay của bộ ba

Chúng ta hãy cùng mong chờ sự xuất hiện của 3 diễn viên nhí trong tương lai nhé, đặc biệt là cậu út 'khác người' luôn đem đến tiếng cười cho khán giả mỗi lần xuất hiện.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất