Phim Ảnh

Bảng thế lực minh tinh tuần này: Tiêu Chiến - Trần Lập Nông xuất sắc ở vị trí đầu bảng, Dương Tử là nữ diễn viên duy nhất xuất hiện ở bảng Đại lục

Thăng Long
Chia sẻ

Bất ngờ với bảng thế lực minh tinh mới: Tiêu Chiến vương lên vị trí dẫn đầu, Dương Tử tăng 4 hạng xuất sắc trở thành nữ diễn viên duy nhất góp mặt trong danh sách,...

Bảng thế lực minh tinh hàng tuần của sao Hoa ngữ tiếp tục được đưa ra. Bên bảng thế lực minh tinh Đại Lục, Tiêu Chiến tiếp tục là người dẫn đầu. Kể từ sau khi Trần Tình Lệnh lên sóng, tên tuổi của anh chàng đã một bước vụt lên thành ngôi sao, xếp sau Tiêu Chiến chính là “Lam Trạm” Vương Nhất Bác. Qua bảng xếp hạng trên, chúng ta đã phần nào thấy được sức hút của 2 anh chàng khủng đến mức nào. Tiếp theo đó là Thái Từ Khôn, Vương Tuấn Khải, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lý Hiện, Dương Tử,Vương Nguyên, Trương Vân Lôi, Lộc Hàm là những cái tên còn lại trong danh sách.

King of Weibo Tiêu Chiến xuất sắc ở vị trí dẫn đầu

Mới đây, thứ tự xếp hạng mới nhất của Bảng thế lực minh tinh nội địa đã được công bố. Kết quả không làm nhiều người ngạc nhiên vì vị trí dẫn đầu đều thuộc về những cái tên hot nhất của Cbiz ở thời điểm hiện tại. Dẫn đầu bảng xếp hạng chính là anh chàng “Nguỵ Anh Tiện” Tiêu Chiến với 89,41% lượt bình chọn. Vừa qua trong đêm hội Weibo 2019, anh chàng đã xuất sắc giành về danh hiệu KIng of Weibo khiến cộng đồng fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Kể từ sau khi bộ phim Trần tình lệnh lên sóng, tên tuổi của Tiêu Chiến như bước lên một tầm cao mới, cùng với ngoại hình vô cùng đẹp trai khiến nhiều fan hâm mộ đặc biệt là fan nữ đã “chết mê chết mệt” trước vẻ đẹp của anh chàng. Mặc dù không phải xuất thân là một diễn viên chuyên nghiệp, nhưng với sự nỗ lực cùng với lối diễn xuất vô cùng tự nhiên của mình, Tiêu Chiến đã gom về một “hậu cung” fan hâm mộ khổng lồ.

Vị trí thứ 2 không ai khác chính là Vương Nhất Bác, tên tuổi của anh chàng cũng được đông đảo khán giả biết đến sau khi bộ phim Trần tình lệnh lên sóng. Với ngoại hình vô cùng soái ca ngầu lòi của mình, anh chàng đã thu được một lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu. Vì vậy, việc anh chàng góp mặt trong top 2 là điều vô cùng hiển nhiên khi được mọi người quan tâm, ủng hộ như vậy.

Vương Nhất Bác.

Bảng xếp hạng Đại lục

Kể từ khi tham gia chương trình Idol Producer, Thái Từ Khôn đã trở thành cái tên nổi đình đám. Sau khi chính thức debut cùng với nhóm nhạc Nine Percent, Thái Từ Khôn là một trong những sao trẻ đang “làm mưa làm gió” tại showbiz Hoa Ngữ. Cho nên việc anh chàng đứng ở vị trí thứ ba là vô cùng thuyết phục, Thái Từ Khôn tuy hoạt động chủ yếu ở lĩnh vực âm nhạc và ít đóng phim song Thái Từ Khôn vẫn chiếm số lượng bình chọn rất cao. Có thể thấy sức ảnh hưởng của Thái Từ Khôn là rất lớn vì ngay cả khi chỉ hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc cũng sánh ngang với Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến đang có tác phẩm hot trên màn ảnh.

Thái Từ Khôn

Vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt thuộc về Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ thành viên của “nhóm nhạc quốc dân” TFboys, với hoạt động vô cùng nổi bật trong năm vừa rồi thì việc 2 anh chàng góp mặt trong danh sách này cũng là điều mà khán giả cảm thấy rất hài lòng.

Tiếp đến là Lý Hiện, anh chàng đã tụt 1 hạng so với tuần trước do nhiều nhân vật máu mặt nổi lên. Mặc dù vậy, độ hot của anh chàng không hề giảm khi đêm hội Weibo vừa kết thúc thì hình ảnh anh chàng buôn dưa cùng với Châu Đông Vũ về vấn đề răng khôn vẫn nằm trên top 1 hot search Weibo.

Là diễn viên nữ duy nhất góp mặt trong danh sách này, Dương Tử không làm fan hâm mộ thất vọng khi đã tăng 6 hạng so với tuần trước. Xếp ở vị trí thứ 8 chính là thành viên còn lại của TFboys Vương Nguyên, anh chàng đang tất bật chuẩn bị cho bộ phim tài liệu ngắn dự là sẽ trình làng trong mùa hè năm nay.

Nam diễn viên Trương Vân Lôi đã có một bước lội ngược dòng kh xuất sắc tăng 8 hạng và góp mặt và cán đích ở vị trí thứ 9. Chốt danh sách chính là nam thần Lộc Hàm, mặc dù không có quá nhiều hoạt động nổi bật trong năm vừa qua. Nhưng không vì thế mà sự yêu mến của khán giả đối với anh chàng bị giảm, điều đó đã chứng minh qua việc Lộc Hàm đã xuất sắc góp mặt vào top 10 của Thế lực minh tinh tuần này.

Bảng thế lực minh tinh của khu vực Hong Kong - Đài Loan cũng không có nhiều thay đổi so với tuần trước. Thành viên đến từ Đài Loan của Nine Percent là Trần Lập Nông tiếp tục đứng đầu, Với chiếc áo hồng và độ đáng yêu vô đối của mình tại chương trình Thần tượng thực tập sinh (Idol Producer) do đài IQIYI tổ chức, anh chàng đã thu về một lượng fan hâm mộ hùng hậu, việc dẫn đầu bảng khu vực trong nhiều tuần liên tiếp đã chứng minh được sức hút của anh chàng không hề nhỏ.

Đứng ngay sau Trần Lập Nông không chính là thành viên của GOT7 - Jackson Wang ( Vương Gia Nhĩ), kể từ sau khi về nước Jackson đã có rất nhiều hoạt động nổi bật tại quê nhà, sự nghiệp ca hát của anh chàng được đông đảo khán giả đón nhận khi các sản phẩm của anh đều được khán giả đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Những vị trí còn lại lần lượt là Lâm Tuấn Kiệt, Đặng Tử Kỳ, Triệu Vỹ Đình, Lâm Ngạn Tuấn, Âu Dương Na Na,…

Bảng xếp hạng Macau - HongKong, Đài Loan. Trần Lập Nông xuất sắc ở vị trí dẫn đầu

Tuần này, Vưu Trường Tĩnh đã tăng lên 1 hạng để trở lại vị trí hàng đầu trong danh sách châu Á - Thái Bình Dương. 11-1 vừa qua, buổi hòa nhạc 'AZORAland · Qi' của anh chàng đã kết thúc thành công tại Nhà hát Triển lãm Bắc Kin. Tại buổi hòa nhạc, Vưu Trường Tĩnh đã khiến người hâm mộ cảm thấy vô cùng thoả mãn khi mang cháy hết mình với 21 ca khúc. Ngoài bản gốc ra thì anh chàng cũng mang đến một bản làm lại của tất cả các bài hát kinh điển tại buổi hòa nhạc. Sự chu đáo của anh chàng đã khiến khán giả vô cùng xúc động. Những vị trí còn lại thuộc về: Sunnee Dương Vân Tình, Mike,…

Bảng xếp hạng Châu Á- Thái Bình Dương

Bảng thế lực minh tinh của Âu - Mỹ cũng khiến khán giả bất ngờ khi Justin Bieber đang nắm vị trí dẫn đầu. Gần đây, anh chàng đã đăng một dòng trạng thái khá dài trên Twitter để thông báo về bệnh tình của mình. Anh được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh Lyme và bị bệnh tế bào đơn nhân mãn tính nghiêm trọng, cũng ảnh hưởng đến da, não, năng lượng và sức khỏe tổng thể. Anh ấy cũng thừa nhận rằng đã rất khó khăn khi chống lại căn bệnh của mình trong những năm vừa qua.

Justin Bieber cũng không quên động viên fan hâm mộ đừng quá lo lắng cho mình, anh nói: “Mọi người đừng quá lo lắng, tôi sẽ cố gắng điều trị thật tốt và quay lại gặp gỡ mọi người trong thời gian sớm nhất”. Các vị trí còn lại thuộc về: “công chúa nhạc đồng quê” Taylor Swift, “Iron Man” Tony Stark,…

Bảng xếp hạng Âu - Mỹ

Cuối cùng là bảng thế lực minh tinh mới, đứng đầu danh sách không ai khác chính là nam ca sĩ Châu Thâm. Vốn nổi lên ca khúc Đại Ngư, với giọng hát vô cùng đặc biệt của mình, anh chàng đã chinh phục được rất nhiều khán giả. Gần đây, anh chàng đã phát hành bài hát mới “Lắng nghe tôi” sau “Lovers in the World” tuần này. Nội dung của bài hát diễn tả về nỗi nhớ gia đình da diết mỗi khi tết đến xuân về. Theo sau Châu Thâm chính là nam diễn viên nhạc kịch A Vân Ca, Trịnh Vân Long, Lý Nhất Đồng,…

Bảng xếp hạng minh tinh mới

Những bảng xếp hạng này chắc chắn sẽ còn thay đổi trong thời gian tới khi những cái tên khác cũng đang nổi rần rần. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, thì đây vẫn là những cái tên được lòng khán giả nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất