Phim Ảnh

Nhiều người phấn khích không ngủ được khi nghe tin 'Rurouni Kenshin' sẽ có phần tiếp theo

Natsumi
Chia sẻ

Sau 4 năm phim live-action Rurouni Kenshin lại rục rịch công bố tin mới. Phải chăng huyền thoại vẫn chưa kết thúc?

Lần đầu tiên sau 4 năm kể từ dòng tweet cuối cùng chúc mừng sinh nhật nam diễn viên Satoh Takeru vào ngày 21/3/2015, mới đây tài khoản twitter chính thức của phim điện ảnh live-action đình đám Rurouni Kenshin dựa trên manga cùng tên của tác giả Watsuki Nobuhiro vừa đăng một dòng trạng thái mới kèm theo một bức hình võ đường bí ẩn cho biết sẽ công bố sớm vào đúng 6 giờ (JST) vào ngày mai (12/4).

Chính đạo diễn của 3 phần trước đó là Ohtomo Keishi đã retweet lại kèm theo phản ứng biểu lộ sự ngạc nhiên kinh điển “Oro” của nhân vật Himura Kenshin.

Ngoài ra, một bức ảnh cho biết Rurouni Kenshin sẽ ra rạp vào mùa hè năm nay đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng nhưng không hề có nguồn tin chính thức nào để kiểm chứng. Có ý kiến cho rằng đây chỉ là sản phẩm của một sự phấn khích không hề nhẹ khi tài khoản twitter của bộ phim sắp ra thông báo chính thức vào ngày mai.

Trước thông tin úp mở bất ngờ này, khán giả tại xứ sở Hoa Anh Đào đã có những phản ứng như sau: “Nước mắt không ngừng rơi được“, “Trời, có thật không vậy?“, “Tôi đã chờ đợi“, “Cuối cùng cũng tới rồi“, “Hạnh phúc quá đi mất“, “Đợi không ngủ được mất“, “Phần tiếp theo sao?.

Liệu phim sẽ có phần tiếp theo hoàn toàn mới hay đây chỉ là một phần thêm về sự hồi tưởng? Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ đến vào ngày mai nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Natsumi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất