Phim Ảnh

'Nhiệt huyết thiếu niên' của Hoàng Tử Thao, Trương Tuyết Nghênh sắp phát sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau hơn một năm đóng máy thì nay "Nhiệt huyết thiếu niên" do Hoàng Tử Thao, Trương Tuyết Nghênh đóng chính đã chính thức xác định ngày phát sóng.

Mùa hè năm nay, không ít khán giả đã bị phim thuộc thể loại dân quốc, nhiệt huyết như Trường quân đội Liệt Hỏa cuốn hút. Diễn xuất khá xuất sắc của Bạch LộcHứa Khải đã mang đến cho người xem những giây phút khó quên trong mùa hè này. Bộ phim dân quốc này chứa đựng nhiều cảm xúc mãnh liệt và nhiệt huyết, một nhóm người trẻ năng nổ vì nước nhà, vì chính nghĩa mà chiến đấu, vì lý tưởng niềm tin mà không từ bỏ.

Những phim truyền hình thuộc đề tài này đã thu hút được không ít sự chú ý từ khán giả. Gần đây, một tác phẩm phim có cùng đề tài đã được ấn định ngày phát sóng đó là phim Nhiệt huyết thiếu niên. Phim Nhiệt huyết thiếu niên (热血少年) trước đó có tên Hồ sơ nhiệt huyết của thiếu niên tô giới do Hoàng Tử Thao, Trương Tuyết Nghênh, Lưu Vũ Ninh đóng chính sẽ được phát sóng vào ngày 22/10.

Xem thêm: Dương Tử thừa nhận vì quá cân nên bị Tô Hữu bằng loại casting phim 'Tả nhĩ': Cân nặng ảnh hưởng rất nhiều đến sao nữ

Trong Nhiệt huyết thiếu niên, Hoàng Tử Thao và Trương Tuyết Nghênh sẽ trở thành một cặp đôi làm không ít khán giả phải ngợi ca rằng nam tài nữ sắc. Hoàng Tử Thao trong số sao nam sinh sau năm 90 thì nhân khí khá tốt. Anh chàng cùng Ngô Thiến đóng chính trong Ngôi sao sáng nhất bầu trời đêm đã nhận được khá nhiều lời bình tích cực từ nhiều người.

Hoàng Tử Thao trong vai Ngô Càn

Bộ phim Diễm thế phiên chi tân thanh niên (艳势番之新青年) do Hoàng Tử Thao, Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Băng Khanh đóng chính đã “đứng hình” khá lâu. Ở giữa cũng có nhiều tin tức ấn định ngày phát sóng nhưng cũng không thấy hình bóng. Tuy Diễm thế phiên không được may mắn nhưng Nhiệt huyết thiếu niên cuối cùng đã được phát sóng làm nhiều người đỡ “buồn tủi”.

Xem thêm: Lưu Hạo Nhiên bị dân mạng chê trách vì người khác lồng tiếng trong phim điện ảnh, không xứng danh hiệu diễn viên tốt

Nữ chính trong Nhiệt huyết thiếu niên là Trương Tuyết Nghênh, người đã nhiều lần đảm nhận vai nữ chính trong phim web-drama. Cô nàng từng diễn qua rất nhiều tác phẩm phim ảnh rất đặc sắc. Lưu Vũ Ninh trong phim sẽ đảm nhận vai Vệ Thừa Phong cũng có một độ hút người xem khá lớn.

Trương Tuyết Nghênh trong vai Hạ Hồng Y

Lưu Vũ Ninh trong vai Vệ Thừa Phong

Tào Hi Nguyệt

Trong phim còn có ba vị diễn viên “lão làng” là Vương Kính Tùng, Trương Phàm, Hoàng Thiếu Kỳ. Cả ba người này đều là những diễn viên thực lực nên càng làm khán giả chờ đợi và tin chắc phim sẽ cho ra hiệu quả tốt.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất