Phim Ảnh

Vì chỉ dạy diễn xuất cho Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn lại bị fan nữ diễn viên mắng thậm tệ

Như Hồ
Chia sẻ

Nhiếp Viễn đã bị fan Ngô Cẩn Ngôn mắng thậm tệ chỉ vì hướng dẫn diễn xuất cho nữ diễn viên trong phim Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa.

Nhiếp Viễn được biết đến là nam diễn viên thực lực của Trung Quốc. Anh sinh năm 1978, bước chân vào ngành giải trí với vai diễn đầu tiên trong phim Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Mặc dù chỉ là vai diễn đầu tiên nhưng những ấn tượng mà anh để lại trong lòng khán giả là vô cùng sâu sắc.

Sau sự thành công đó, Nhiếp Viễn bắt đầu có nhiều vai diễn khác với những tác phẩm quan trọng hơn như phimTuyết sơn phi hồ, Tây du kí..

Còn Ngô Cẩn Ngôn - nữ diễn viên người Trung Quốc sinh năm 1990 tốt nghiệp học viên điện ảnh Bắc Kinh bước vào ngành giải trí từ năm 2010. Nhưng cô chỉ thực sự được nổi tiếng, nhận được sự quan tâm chú ý đông đảo của mọi người nhờ vào bộ phim Diên Hi công lược do Vu Chính chấp bút vừa được phát sóng vào năm qua.

Nhiếp Viễn và Ngô Cẩn Ngôn đã hợp tác cùng nhau qua một số tác phẩm truyền hình như Diên Hi công lược, Hạo Lan truyện và mới đây nhất là Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa. Xét về tuổi đời và tuổi nghề thì Nhiếp Viễn vẫn lớn hơn Ngô Cẩn Ngôn, có thể được xem là tiền bối trong ngành giải trí. Thế nhưng mới đây, trong một lần chỉ dạy diễn xuất cho Ngô Cẩn Ngôn trong Hạnh phúc sẽ đến gõ cử thì Nhiếp Viễn đã bị fan của nữ diễn viên mắng thậm tệ. Một số fan hâm mộ nói rằng Nhiếp Viễn có tư cách gì mà chỉ dẫn thần tượng của họ.

Nhiếp Viễn cũng từng hướng dẫn Ngô Cẩn Ngôn cách diễn trong Diên Hi công lược

Bài comment của fan

Dưới đây là một số bình luận của fan Ngô Cẩn Ngôn:

- @Nhiếp Viễn có thể đừng ác ý như vậy nữa được không? Ngươi là ảnh đế sao? Dạy cái mặt ngựa ngươi chứ dạy.

- @Nhiếp Viễn dạy cái đầu heo nhà ngươi. Ngày nào cũng dạy đóng phim, ngươi có bản lĩnh như vậy thì ngươi làm luôn đi. Vượt quá chức phận, đạo diễn @Hạnh phúc sẽ đến gõ cử các người chết hết rồi sao?

- Không xem thử mình là hình dạng gì mà bày đặt chỉ dẫn nữ diễn viên diễn xuất…

- Ngoan ngoãn đóng phim của mình không được sao? Không thì chuyển hình làm đạo diễn luôn đi. Dù sao thì cũng xấu cũng flop lên không nổi đài nào đâu.

- @Nhiếp Viễn nghe nói ngươi lại chạy đi dạy cách diễn nữa rồi? Trước tiên không lo học làm người đi, ở đó vượt quá giới hạn lo luôn chuyện của đạo diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất