Phim Ảnh

'Nhiệm vụ bất khả thi' xác nhận ngày trở lại của phần 7 và 8, Tom Cruise tiếp tục đảm nhiệm vai chính Ethan Hunt

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ sẽ sớm được thưởng thức phần tiếp theo của loạt phim hành động đình đám Mission: Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi) bởi chính ekip sản xuất 2 phần "Rogue Nation" và "Fallout".

Mới đây, người hâm mộ loạt phim hành động đình đám Mission: Impossible (Nhiệm vụ bất khả thi) nhận được tin vui khi Paramount Pictures liền lúc công bố lịch ra mắt của 2 phần tiếp theo của tác phẩm. Cụ thể, phần phim thứ 7 và thứ 8 của bộ phim do Tom Cruise thủ vai chính sẽ lần lượt được phát hành vào ngày 23/7/2021 và 5/8/2022.

Mission: Impossible tiếp tục trở lại với khán giả màn ảnh rộng.

Mặc dù thời gian đưa ra còn khá xa nhưng đây hẳn là những tín hiệu đáng mừng đối với người hâm mộ. Được biết, Tom Cruise sẽ tiếp tục đảm nhận vai nam chính Ethan Hunt và Christopher McQuarrie một lần nữa làm biên kịch kiêm đạo diễn của tác phẩm. Cùng với Rogue Nation và Fallout đã ra mắt trước đó, Christopher McQuarrie là người đảm nhận tổng cộng 4 phần phim của loạt siêu phẩm hành động Mission: Impossible.

Tom cruise tiếp tục đảm nhận vai chính trong tác phẩm.

Rogue Nation - phần phim thứ 5 ra mắt năm 2015 thu về tổng cộng 682 triệu USD, một con số không hề nhỏ so với nền điện ảnh lúc bấy giờ. Sau đó, phần 6 mang tên Fallout cũng tạo lên cú hit lớn năm 2018 với tổng doanh thu 791 triệu USD phòng vé. Điều này cho thấy sức hấp dẫn của Mission: Impossible dưới sự dẫn dắt của đạo diễn Christopher McQuarrie chỉ có tăng chứ chưa hề hạ nhiệt.

Phần 6 của loạt phim thành công với doanh thu khủng và độ phủ sóng ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới.

Một thông báo khác cho biết, Skydance Media sẽ tiếp tục tham gia dự án với tư cách là đối tác của Paramount. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đợi những tin tức mới nhất từ loạt phim đình đám này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất