Phim Ảnh

'Nhện teen' 21 tuổi cùng 2 quý ông Loki và Doctor Strange gây náo loạn sân bay Hàn

Tiến Đạt
Chia sẻ

Như đã thông báo, 4 diễn viên của "Avengers: Infinity War" Benedict Cumberbatch, Tom Hiddleston, Tom Holland và Pom Klementieff sẽ tham dự sự kiện thảm đỏ ra mắt phim tại Seoul vào ngày 12/04/2018.

Avengers: Infinity War là bom tấn thứ 19 của Vũ trụ điện ảnh Marvel, đồng thời cũng là 1 trong 3 tác phẩm kỷ niệm 10 năm. Sự quy tụ 22 siêu anh hùng lớn bậc nhất nhằm chống lại gã phản diện Thanos đã được chuẩn bị kỹ lưỡng qua suốt 18 phần phim trước đó, giờ đây chính là lúc để xâu chuỗi mọi thứ lại và mang đến trận chiến vĩ đại nhất của nhà Marvel. Chỉ còn 2 tuần nữa, Cuộc chiến Vô cực sẽ chính thức nổ ra vào ngày 25/04, chính vì thế, khâu quảng bá của phim đang được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Bên cạnh hàng loạt hình ảnh, poster và những trích đoạn liên tục được tung ra mỗi ngày, dàn diễn viên cũng bắt đầu tham gia nhiều buổi phỏng vấn của báo chí Mỹ và cả những sự kiện thảm đỏ ra mắt siêu phẩm tại nhiều quốc gia.

Sau sự kiện giao lưu với người hâm mộ vào ngày 09/04 tại London, các diễn viên của phim Avengers: Infinity War bắt đầu đáp máy bay đến các địa điểm khác trong lịch trình. Trạm dừng chân kế tiếp của những siêu anh hùng chính là Hàn Quốc. Trước đó, Hàn Quốc từng là bối cảnh trong một phân đoạn quan trọng của bom tấn Black Panther nên hãng cũng đã có một buổi họp báo hoành tráng tại đây. Lần này, trong phần 3 của Avengers, ngoài New York và Wakanda, khán giả vẫn chưa rõ liệu quốc gia châu Á này có xuất hiện trong trận chiến hay không.

Tom Holland tại sân bay Seoul.

Anh chàng “Nhện teen 21 tuổi” nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả.

Benedict Cumberbatch trong vai Doctor Stange.

Nam diễn viên vui vẻ ký tặng người hâm mộ.

Quý ông Tom Hiddleston lịch lãm.

Nụ cười của nam diễn viên đóng vai Loki luôn làm say lòng người đối diện.

Như đã thông báo, 4 diễn viên của Avengers: Infinity War Benedict Cumberbatch, Tom Hiddleston, Tom Holland và Pom Klementieff sẽ dự sự kiện thảm đỏ ra mắt phim tại Seoul vào ngày 12/04/2018. Chính vì thế vào trưa ngày 11/04, dàn cast đã đáp máy bay xuống xứ sở Kim chi và nhận được sự đón chào thân thương của truyền thông Hàn Quốc.

Trailer phim.

SAOstar sẽ cập nhật hình ảnh thảm đỏ của Avengers: Infinity War tại Hàn Quốc vào tối mai. Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/04/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất